Tối ngày 5/10, Công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) xác nhận và cho biết đơn vị này đang điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của một nam thanh niên tên Hoàng Đức Nhân (29 tuổi, quê Quảng Ninh, còn có tên gọi là Hoàng Tử Gió) đã tử vong trong một căn hộ chung cư trên địa bàn.

Giang hồ mạng “Hoàng Tử Gió” đàn em Khá
Hoàng Đức Nhân, còn được biết đến có tên gọi là Hoàng Tử Gió.

Bước đầu điều tra nam thanh niên này tử vong trong tư thế treo cổ trong một căn hộ chung cư cao cấp tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park thuộc địa bàn xã Đa Tốn, Gia Lâm (Hà Nội) vào lúc 19h30 ngày 5/10. Nạn nhân ở chung một căn hộ với 2 nam thanh niên khác, tên L.H.D và T.X.P, những người này đã thuê căn hộ từ 4 – 5 tháng trước, với mục đích để kinh doanh.

Được biết, người nhà của nạn nhân sau khi nhận tin đã nhanh chóng di chuyển từ quê lên Hà Nội để nhận và đưa thi thể nạn nhân về quê nhà.

Giang hồ mạng “Hoàng Tử Gió” đàn em Khá
Lực lượng y tế và công an ngay lập tức đã có mặt tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm, Hà Nội).

"Hoàng Tử Gió” từng được biết đến với biệt danh “giang hồ mạng”, là đàn em thân thiết với Khá “Bảnh”, Huấn “Hoa Hồng”. Nam thanh niên này còn gây chú ý với những hình xăm đầy kín người, thường xuất hiện với hình ảnh của một người giàu có đẹp trai, với nhiều xế hộp sang trọng và được nhiều bạn trẻ tung hô, ngưỡng mộ vì thường hay nói lời đạo lý, khuyên giới trẻ nên tu chí làm ăn.

Tháng 11/2019, trong phiên xét xử “Khá Bảnh cùng đồng bọn tại Bắc Ninh, Hoàng Tử Gió cùng nhiều "giang hồ mạng" như Dũng Trọc, Huấn "Hoa Hồng", Phú Lê cũng đến dự tòa.

Trước đó, vào cuối tháng 10/2019, “Hoàng Tử Gió” từng bị công an bắt vì sử dụng chất cấm.

Ngoài ra, trên trang Facebook cá nhân “Hoàng Tử Gió” hiện đang có gần 900.000 người theo dõi.

Hiện Công an xã Đa Tốn và Công an huyện Gia Lâm đang tích cực điều tra làm rõ vụ việc.