Giá xe SH Mode mới nhất tháng 5/2023

Honda SH Mode hay được người tiêu dùng gọi cái tên thân thuộc khác là "SH nữ", đây luôn là chiếc xe tay ga cao cấp nằm trong top lựa chọn hàng đầu của chị em bên cạnh Honda LEAD và Vision. Dưới đây là cập nhật bảng giá xe SH Mode mới nhất tháng 5/2023.

Theo tìm hiểu, SH Mode phiên bản tiêu chuẩn đang bán ở mức 61 triệu đồng. Honda SH Mode phiên bản cao cấp có mức giá bán 65 triệu đồng.

Giá xe SH Mode mới nhất tháng 5/2023: Giá bán tại đại lý giảm mạnh
Giá xe SH Mode mới nhất tháng 5/2023 đang giảm cực mạnh dù vẫn chênh cao hơn giá niêm yết nhưng mức chênh chỉ hơn 2 triệu đồng.

Trong khi Honda SH Mode phiên bản đặc biệt có mức giá 68 triệu đồng. Đáng chú ý Honda SH Mode phiên bản thể thao cũng đang có mức giá 68 triệu đồng.

Được biết giá đề xuất của hãng đối với các dòng xe SH Mode trong tháng 5/2023 của Honda Việt Nam như sau: Phiên bản tiêu chuẩn có giá 58,19 triệu đồng, phiên bản cao cấp có giá 63,29 triệu đồng, phiên bản đặc biệt có giá 64,49 triệu đồng và phiên bản thể thao có giá 64,99 triệu đồng.

So sánh với giá đề xuất và giá bán cho thấy giá xe SH Mode đang có mức chênh lệch nhỏ chỉ hơn 2 triệu đồng. Trước đó có thời điểm Honda SH Mode bị bán chênh lên đến hơn 10 triệu đồng đặc biệt dịp cuối năm.

* Lưu ý: Giá trên chưa phí thuế trước bạ + phí ra biển số + phí bảo hiểm dân sự. Người tiêu dùng nên ra các đại lý gần nhất để có thể biết giá một cách chính xác nhất. Giá trên chỉ mang tính chất tham khảo.

Giá xe SH Mode có mức bán chênh cực thấp, cơ hội sở hữu không thể tốt hơn

Honda SH Mode là thương hiệu xe máy Nhật Bản đã chiếm lĩnh thị trường Việt Nam hơn nhiều năm qua. SH Mode 2023 là dòng xe tay ga nữ cao cấp được ví von thể hiện cho sự sang trọng, thành công của giới nữ. Nếu như Honda SH thể hiện đẳng cấp giới mày râu thì Honda SH Mode khẳng định vị thế của chị em.

Ngay từ khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam, Honda SH Mode luôn đạt doanh số bán ra khủng do nhắm đúng vào phân khúc thị trường xe tay ga phù hợp với nhu cầu của phụ nữ Việt Nam.

Honda SH Mode 2023 nổi bật với thiết kế sang trọng, trẻ trung, thanh thoát luôn toát lên sự thành công của chủ sở hữu chiếc xe. So sánh các mẫu xe ga hạng sang tầm trung, Honda SH Mode hiện vẫn sở hữu các ưu điểm khá nổi trội.

Trái tim của SH Mode là khối động cơ thuộc loại eSP+ 4 valve có khả năng vận hành vượt trội, tiêu hao nhiên liệu thấp và đạt hiệu suất rất mạnh mẽ, linh hoạt. Theo công bố của nhà sản xuất cho thấy, SH Mode có mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ ở ngưỡng 2,16 lít/100 km.

Honda SH Mode cuốn hút người dùng nhờ nhiều trang bị siêu tiện ích và hiện đại. Điểm hình như hộc đựng đồ trước với trang bị cổng sạc USB, dưới yên ngồi là cốp đựng đồ dung tích 18,5 lít. Đảm bảo an toàn cho quá trình vận hành xe là hệ thống phanh đĩa và có ABS tùy theo phiên bản.

Phía trước SH Mode tạo ấn tượng mạnh về mặt thị giác với cụm đèn LED và dải đèn trên mặt nạ tạo kiểu cách. Lô gô 3D trên hông xe SH Mode với những đường nét ấn tượng nổi bật.