Giá xe Vision mới nhất tháng 5/2023

Honda Vision luôn là chiếc xe tay ga nằm trong top lựa chọn hàng đầu của chị em vì nhiều ưu thế. Dưới đây là cập nhật bảng giá xe Vision mới nhất tháng 5/2023 khảo sát từ một số HEAD do Honda ủy nhiệm.

Theo tìm hiểu, Honda Vision phiên bản tiêu chuẩn màu đen đang bán ở mức 38 triệu đồng. Honda Vision phiên bản cao cấp với màu đỏ đen và trắng đen có mức giá bán 39,5 triệu đồng.

Giá xe Vision mới nhất tháng 5/2023: Bán chênh gần 10 triệu đồng
Cập nhật bảng giá xe Vision mới nhất tháng 5/2023.

Trong khi Honda Vision phiên bản đặc biệt với màu xanh đen có mức giá 41,5 triệu đồng. Riêng Honda Vision phiên bản thể thao với màu đen tuyền và màu xám đen có mức giá 43,5 triệu đồng.

Được biết giá đề xuất của hãng đối với các dòng xe Vision trong tháng 5/2023 Honda Việt Nam như sau: Phiên bản tiêu chuẩn có giá 31,69 triệu đồng, phiên bản cao có giá 33,39 triệu đồng, phiên bản đặc biệt có giá 34,79 triệu đồng và phiên bản thể thao có giá 37,09 triệu đồng.

So sánh với giá đề xuất và giá bán cho thấy giá xe Honda Vision đang có mức chênh lệch khá lớn. Honda Vision phiên bản tiêu chuẩn đang có mức chênh lệch 6,31 triệu đồng; Honda Vision phiên bản cao cấp có mức chênh là 6,11 triệu đồng; Honda Vision phiên bản đặc biệt có mức chênh lệch 6,71 triệu đồng và Honda Vision phiên bản thể thao mức chênh lệch là 6,41 triệu đồng.

* Lưu ý: Giá trên chưa phí thuế trước bạ + phí ra biển số + phí bảo hiểm dân sự. Người tiêu dùng nên ra các đại lý gần nhất để có thể biết giá một cách chính xác nhất. Giá trên chỉ mang tính chất tham khảo.

Giá xe Vision đang bị bán chênh, có nên mua xe tay ga Vision?

Honda Vision là thương hiệu xe máy Nhật Bản đã chiếm lĩnh thị trường Việt Nam hơn nhiều năm qua. Vision 2023 là dòng xe tay ga nữ nhỏ gọn, nhẹ nhàng, luôn đạt doanh số bán ra cao nhất của Honda Việt Nam do nhắm đúng vào phân khúc thị trường xe tay ga giá rẻ đặc biệt kiểu dáng xe phù hợp với phụ nữ Việt Nam.

Với thiết kế mới Honda Vision 2023 nổi bật với thiết kế nhỏ gọn, trẻ trung, thanh thoát nhờ những đường nét sắc sảo giúp xe linh hoạt hơn trong di chuyển.

Được trang bị động cơ eSP 110cc mạnh mẽ, khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội và vô cùng bền bỉ giúp cho mẫu xe này luôn được lòng khách hàng.

Cho tới hiện nay, đã trải qua nhiều phiên bản nâng cấp với nhiều thay đổi khác nhau về thiết kế, động cơ và cả về giá xe Vision luôn là vấn đề được quan tâm đến nhiều nhất vì là mẫu xe tay ga tầm trung nhỏ gọn phù hợp với đại đa số người tiêu dùng Việt Nam nên việc xe Honda Vision 2023 tăng giá bán là điều không thể tránh khỏi.

Dòng xe Honda Vision vẫn tiếp tục bán ra thị trường với 4 phiên bản gồm: Phiên bản tiêu chuẩn, phiên bản đặc biệt, phiên bản cao cấp và phiên bản thể thao với nhiều tùy chọn màu sắc tương ứng với từng phiên bản.