Giá xe máy Honda Lead mới nhất tháng 6/2023
Giá xe máy Honda Leadmới nhất tháng 6/2023

Giá xe máy Honda Lead mới nhất tháng 6/2023

Khảo sát tại các đại lý (HEAD) lớn do Honda ủy nhiệm cho thấy bảng giá xe máy Honda Lead hôm nay có nhiều thay đổi. Dòng xe tay ga Honda Lead đang được bán ra thị trường với 3 phiên bản bao gồm: Tiêu chuẩn, cao cấp và đặc biệt, trong đó có 5 tùy chọn màu sắc tương ứng khác nhau như: Trắng, đỏ, đen, xanh và bạc.

Cụ thể, Honda Lead phiên bản tiêu chuẩn có giá là 40,29 triệu đồng, Honda Lead phiên bản cao cấp có giá là 42,49 triệu đồng và Honda Lead phiên bản đặc biệt có giá là 43,59 triệu đồng.

Qua khảo sát tại một số đại lý cho thấy bảng giá xe máy Honda Lead mới nhất tháng 6/2023 ở các phiên bản đều bán chênh cao hơn nhiều so với giá đề xuất.

Cụ thể Honda Lead phiên bản tiêu chuẩn được đại lý bán 44,5 triệu đồng như vậy chênh cao hơn giá niêm yết khoảng 4,21 triệu đồng; Giá bán tại đại lý của Honda Lead phiên bản cao cấp là 47,5 triệu đồng, chênh cao hơn giá niêm yết khoảng 5,01 triệu đồng; Honda Lead phiên bản đặc biệt bị bán chênh khoảng 5,21 triệu đồng khi đại lý đang niêm yết giá là 48,5 triệu đồng.

Vì sao giá xe máy Honda Lead Mode ở đại lý bị bán chênh cao, có nên mua xe tay ga Honda Lead?

Với 3 phiên bản được bổ sung thêm nhiều màu sắc. Lead 2022 gia tăng sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng.

Phiên bản đặc biệt: được bổ sung thêm tông xám mờ – màu sắc mang sắc thái thời đại giúp tôn lên hình ảnh và phong cách sống thanh lịch, trang nhã nhưng không kém phần thời thượng.

Phiên bản cao cấp: tạo điểm nhấn với 4 màu sắc thu hút Trắng, Đỏ, Xanh, Xám, đa dạng dải màu sắc cũng như lựa chọn cho khách hàng.

Phiên bản tiêu chuẩn: với 2 màu Trắng, Đỏ tinh tế nhưng không kém phần nổi bật.

Mặt trước được điểm xuyết tinh tế các chi tiết mạ chrome cao cấp phối hợp hài hòa cùng màu sắc chủ đạo trên thân xe. Thân xe được chạm khắc tinh tế những đường gờ, tạo khối 3D. Tạo nên ngoại hình độc đáo, thu hút ánh nhìn.

Ở phiên bản đặc biệt và cao cấp Lead 2022 đều được trang bị cổng sạc USB ở hốc chứa đồ phía trước. Với hộp chứa đồ rộng rãi và nắp đóng an toàn người dùng hoàn toàn có thể sạc các dòng điện thoại có kích thước lớn hiện nay.

Bên cạnh đó, Lead 2022 vẫn được trang bị các tiện ích tiện lợi khác như:

Cốp chứa đồ tới 37 lít dưới yên xe

Hệ thống khóa thông minh Smart Key

Móc treo đồ, hốc chứa đồ tiện dụng

Nắp bình xăng đặt ngay khoang để chân tiện lợi

Động cơ eSP+ mới trên Lead 2022 sản sinh công suất tối đa đạt 11,02 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại đạt 11,7 N.m tại 5.250 vòng/phút.

Bên cạnh sự cải thiện một chút về sức mạnh thì sự êm ái của động cơ eSP+ cũng là điều làm người dùng hài lòng. Về lâu về dài thì khối động cơ mới này cũng được cho là sẽ mang tới sự ổn định và bền bỉ tốt hơn, dẫu vậy cần phải thời gian để đánh giá.

Bên cạnh khá nhiều ưu điểm thì Lead 2022 cũng tồn tại một số nhược điểm nhất định:

Việc lược bỏ nút bật/tắt đèn pha của xe máy Honda Lead khiến gây cho người dùng không ít rắc rối trong quá trình sử dụng.

Phuộc sau vẫn khá yếu, nên khi đi qua những chỗ có gờ giảm tốc, đặc biệt là chở thêm người phía sau sẽ khá là xóc.

Yên xe hơi cứng nên di chuyển lâu sẽ gây đau mỏi, khó chịu cho cả người lái lẫn người ngồi phía sau.