Sở hữu vị trí tại trung tâm hành chính thành phố Sông Công, nằm trên trục đường Thắng Lợi kéo dài rộng 60m, nối từ đường Thắng Lợi ra Quốc lộ 3, mang đến kết nối vùng hoàn hảo, khu đô thị Danko Avenue của Danko Group sẽ trở thành trung tâm thương mại và giải trí, kinh tế và văn hóa của thành phố Sông Công.

Danko Avenue: Khu đô thị thịnh vượng bậc nhất thành phố Sông Công
Danko Avenue Sông Công là 1 miền thiên nhiên thuần khiết ôm trọn những tiện ích đỉnh cao nơi lý tưởng để tận hưởng cuộc sống xanh cùng những cơn gió trong lành.

Lấy cảm hứng từ những đại lộ triệu đô nổi tiếng trên thế giới như Fifth 5th Avenue, Manhattan tại Mỹ, Milano tại Italia... Danko Avenue được xây dựng để trở thành tâm điểm phát triển của TP Sông Công - một khu đô thị kiểu mẫu, với những tiện ích vượt trội. Đặc biệt, Danko Avenue được thiết kế với lối kiến trúc Tân cổ điể sang trọng, trường tồn, thể hiện đẳng cấp của các chủ nhân danh giá.

Với quy mô hơn 16ha bao gồm 600 sản phẩm shophouse, liền kề, dự án hứa hẹn mang đến cho các khách hàng cơ hội lựa chọn đầu tư đắt giá.

Các phân khu tại Danko Avenue được đặt tên theo những thành phố nổi tiếng, phồn hoa nhất trên thế giới như Times Squre, Milano, Manhattan. Ngoài ra, CĐT Danko Group còn đầu tư hệ thống tiện ích đồng bộ, từ những trục thương mại shophouse sầm uất nhất, kết hợp với không gian xanh và bể bơi sang trọng, hoàn hảo.

Danko Avenue: Khu đô thị thịnh vượng bậc nhất thành phố Sông Công
Nằm tại vị trí đẹp nhất tại thành phố Sông Công, Danko Avenue sở hữu vị trí không thể tuyệt vời hơn cùng nhiều tiện ích đẳng cấp.

Với mong muốn mang một châu Âu thu nhỏ về với Sông Công, mỗi tiện ích tại Danko Avenue đều là một công trình nghệ thuật hoàn mỹ, mang đến một không gian vừa cổ kính, lãng mạn lại phóng khoáng, hiện đại cho cư dân.

Hiện nay, vượt qua những khó khăn của dịch bệnh, tại Danko Avenue, chủ đầu tư Danko Group và các nhà thầu, cán bộ công nhân viên vẫn luôn tích cực triển khai công việc, chia ca thi công để đảm bảo đúng tiến độ dự án đã đề ra. Các hạng mục cảnh quan, kênh, mương, cây xanh, hệ thống thoát nước mưa, nước thải, đường và vỉa hè, hệ thống cấp nước, điện, hệ thống chiếu sáng và trang trí tượng nghệ thuật trong các tuyến đường cảu dự án đang dần hoàn thiện.

Danko Avenue: Khu đô thị thịnh vượng bậc nhất thành phố Sông Công
Danko Avenue: Khu đô thị thịnh vượng bậc nhất thành phố Sông Công

Với vị trí đắc địa, quy hoạch đồng bộ, tiện ích vượt trội và đặc biệt là tiềm năng phát triển mạnh mẽ của TP Sông Công trong tương lai, Danko Group Avenue là sản phẩm đầu tư vừa tầm, thanh khoản tốt với khả năng sinh lời cao không thể bỏ qua cho các nhà đầu tư trong và ngoài khu vực.