Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Theo đó, ngày 27/3 tới đây, TP. Đà Nẵng sẽ nối lại đường bay với hai chuyến bay từ Singapore và Thái Lan.

Hai chuyến bay đưa du khách từ Singapore và Thái Lan sẽ đáp xuống TP. Đà Nẵng lúc 11h05 và 11h30 ngày 27/3. Sở Du lịch và Công ty cổ phần Đầu tư khai thác nhà ga quốc tế Đà Nẵng (AHT) sẽ tổ chức các chương trình chào đón du khách.

Phó Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng Trần Phước Sơn nhấn mạnh, du lịch Đà Nẵng vốn là ngành kinh tế mũi nhọn của vùng, vì thế trong tháng 3 tới, các hãng hàng không phải đón được vài chuyến bay chở khách quốc tế tới thành phố nhằm kích cầu du lịch.

Ngoài ra, đề nghị Sở Y tế sớm công bố những phương án về phòng, chống dịch cũng như cách ứng xử với khách khi phát sinh ca nhiễm để các hãng hàng không yên tâm đón du khách đến với thành phố.

Được biết, cũng trong dịp mừng thành phố mở cửa lại bầu trời quốc tế, ngày hội khinh khí cầu sẽ được diễn ra tại đường Bạch Đằng nối dài, trước Công viên APEC mở rộng với biểu tượng cánh diều, nằm ven sông Hàn (quận Hải Châu).

Tại đây sẽ có 17 quả khí cầu bay lượn trên bầu trời giữa trung tâm thành phố. Người dân và du khách cũng được xem trình diễn hoa đăng khinh khí cầu từ 19 đến 20h với các tiết mục rồng lửa, thổi cầu, dựng cầu..

Ánh - Hòa