Mua càng sớm, hưởng lợi càng nhiều

Theo thông tin từ phía đơn vị phân phối chính thức Đất Xanh Miền Bắc, sự kiện Mở bán quỹ căn hộ khởi nghiệp và tri ân khách hàng mua căn hộ tòa Park 1, Park 2 thuộc Eurowindow River Park sẽ được tổ chức trong khuôn viên dự án (chân cầu Đông Trù, Đông Anh, Hà Nội) vào ngày 11/12.

Đây là sự kiện được đông đảo khách hàng mong chờ khi đem đến cơ hội an cư trước thềm năm mới với mức giá hiếm hoi chỉ từ 25 triệu đồng/m2. Trong đó, hai tòa Park 1 và Park 2 được đánh giá là nơi đáng sống với vị trí đắt giá ngay trung tâm Eurowindow River Park và đang ghi nhận lượng giao dịch tốt.

Ngay tại sự kiện, đại diện ban lãnh đạo Đất Xanh Miền Bắc cùng các chuyên viên kinh doanh sẽ đem đến cho khách hàng những thông tin chi tiết về dự án cùng chính sách bán hàng hấp dẫn. Bên cạnh đó, khách tham dự được trực tiếp tham quan và trải nghiệm dự án, qua đó tự mình kiểm chứng tiến độ và hệ giá trị vàng hội tụ tại tòa căn hộ Park 1, Park 2.

Tại tòa Park 1 cũng đã hoàn thiện 3 căn hộ mẫu điển hình với cơ cấu diện tích 77,6 m2, và 82,1 m2 nên qua đó khách hàng cũng có thể trải nghiệm không gian và tầm view căn hộ để chọn lựa tổ ấm phù hợp, ưng ý nhất.

Cơ hội tậu nhà giá mềm, nhận quà tân gia trước Tết tại Eurowindow River Park
Sự kiện mở bán tòa Park 1 & 2 Eurowindow River Park hứa hẹn đem đến cơ hội mua nhà và nhiều phần quà hấp dẫn

Đặc biệt trong bối cảnh khó vay ngân hàng và lãi vay cao, chủ đầu tư cũng áp dụng tiến độ thanh toán linh hoạt cùng những chính sách hỗ trợ tài chính hấp dẫn như giải ngân vay 65% giá trị căn hộ, miễn lãi và ân hạn nợ gốc trong 12 tháng. Nếu chọn phương án thanh toán sớm, khách hàng sẽ được chiết khấu lên tới 8% giá trị căn hộ.

Sức hút của những “căn hộ khởi nghiệp”

Là dự án chung cư hội tụ nhiều giá trị vàng, Eurowindow River Park trước hết gây ấn tượng với khách hàng nhờ sở hữu vị trí đắc địa ngay chân cầu Đông Trù và được bao quanh bởi những nhiều tuyến giao thông huyết mạch như cao tốc Thăng Long - Nội Bài, đường cao tốc Nhật Tân - Nội Bài, QL5 kéo dài, QL3, đường 23B, QL23A…

Không chỉ được bao quanh bởi hệ thống trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, cơ quan hành chính hàng đầu khu vực, những cư dân tương lai tại tòa Park 1, Park 2 còn được tận hưởng trọn vẹn tiện ích sẵn có của toàn dự án và tiện ích đặc quyền nội khu. Nổi bật phải kể đến bể bơi 4 mùa, Gym - Spa, khu vui chơi trẻ em, hầm để xe, vườn dạo bộ trên cao giúp cư dân thư giãn và tái tạo năng lượng…

Cơ hội tậu nhà giá mềm, nhận quà tân gia trước Tết tại Eurowindow River Park
Tòa Park 1, Park 2 cách trung tâm Hoàn Kiếm chỉ 15 phút di chuyển

Về thiết kế, 100% phòng ngủ tại hai tòa Park 1, Park 2 đều được thiết kế có cửa sổ đón ánh sáng tự nhiên, tầm nhìn panorama ôm trọn sông Hồng, sông Đuống. Cùng với đó, hệ thống cửa cách âm, cách nhiệt mang lại không gian sống thông thoáng, yên tĩnh hiếm khó có nơi nội đô ồn ào.

Cơ hội tậu nhà giá mềm, nhận quà tân gia trước Tết tại Eurowindow River Park
Căn hộ Eurowindow River Park gây ấn tượng với thiết kế thông minh và tối ưu công năng sử dụng

Thời điểm này, Đông Anh đang là địa chỉ sáng giá khi đang hướng tới lên quận trong năm 2023. Bên cạnh nhiều lợi thế giáp trung tâm thành phố và sân bay Nội Bài, Đông Anh còn được đầu tư hạ tầng đồng bộ như hệ thống cầu, đường, công trình xã hội như cầu Tứ Liên, cầu Thượng Cát, cầu Thăng Long mới, công viên Kim Quy, công viên phần mềm, Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia, Tổ hợp Y tế & chăm sóc sức khỏe công nghệ cao…

Điều này sẽ giúp thị trường nhà ở tại khu vực Đông Anh phát triển sôi độngsớm thiết lập mặt bằng giá mới. Đây chính là những điều kiện thuận lợi cho những khách hàng sở hữu căn hộ tại Eurowindow River Park ngay thời điểm này khi vừa có thể mua nhà chất lượng cao với giá vừa tầm, vừa đón đầu tiềm năng phát triển của khu vực.

Thông tin đăng kí tham dự sự kiện mở bán dự án Eurowindow River Park:

Thời gian: 09h00 chủ nhật ngày 11.12.2022

Địa điểm: Dự án Eurowindow River Park, Đông Trù, Đông Anh, Hà Nội

Đơn vị phân phối độc quyền: Đất Xanh Miền Bắc

Webiste: https://www.eurowindow-riverpark.com.vn/

https://datxanhmienbac.com.vn/ban/eurowindow-river-park.html

Hotline: 0917 61 2020