Toàn cảnh khu vực triển khai tiến độ Venezia Beach

Theo các chuyên gia đánh giá, dự án sở hữu một vị trí khá bằng phẳng, có địa thế được coi là hơi dốc hướng ra biển rất thích hợp để phát triển du lịch và đặc biệt hơn hết, đây được xem là địa thế hỗ trợ cực tốt cho các đơn vị thi công khi xây dựng công trình. Bên cạnh đó, khí hậu ở khu vực thì nắng nóng quanh năm, ít chịu tác động của thiên nhiên, từ đó mà tiến độ thi công có thể đảm bảo hoàn thành đều đặn trong các quý, tháng và năm.

Toàn cảnh dự án đang được triển khai từ góc nhìn trên cao
Toàn cảnh dự án đang được triển khai từ góc nhìn trên cao

Với tiến độ Venezia Beach đang được đẩy nhanh tại dự án thì cơ sở hạ tầng giao thông ở đây cũng đang trong giai đoạn phát triển và dự kiến sẽ được hoàn thành song song cùng với dự án để nhằm thuận tiện đưa vào khai thác một cách tối ưu trong tương lai. Điều này đã tạo nên một sự góp phần cực kỳ to lớn cho sự thay đổi lớn về thị trường bất động sản nơi đây khác biệt hẳn so với nhiều năm trước.

Bên cạnh đó, nếu dự án Venezia Beach được hoàn thành, hứa hẹn sẽ là một địa điểm tham quan và lưu trú hấp dẫn khách du lịch khi sự liên kết từ dự án đến các khu du lịch cực kỳ dễ dàng và dễ di chuyển. Điển hình, chỉ cần 15 - 20 phút là du khách có thể di chuyển từ dự án đến các địa điểm tham quan nổi tiếng như khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu, Hồ Tràm, sân golf, casino,...

Tham khảo thông tin dự án mới nhất tại: Venezia Beach

Tiến độ Venezia Beach tháng 5/2022

Tiến độ dự án đang được đẩy nhanh nhằm đáp ứng kịp thời gian ban giao
Tiến độ dự án đang được đẩy nhanh nhằm đáp ứng kịp thời gian ban giao.

Nhằm đáp ứng thời gian bàn giao đã đề ra từ trước, chủ đầu tư dự án Danh Việt đã lựa chọn cũng như sàng lọc kỹ càng đội ngũ thi công có năng lực và kinh nghiệm để tiếp nhận nhiệm vụ và đảm bảo mọi vấn đề sẽ diễn ra một cách suôn sẻ và an toàn.

Trong số các hạng mục nằm trong danh mục quy hoạch và phát triển của dự án, 2 tuyến đường trọng điểm Da Vinci Road và Pavarotti Road là hạng mục được xây dựng đầu tiên. Ở thời điểm hiện tại, 2 tuyến được đã được bước đầu triển khai và xây dựng một cách nhanh chóng đạt được những thành công nhất định.

Cùng lúc đó, thì 5 căn shophouse trên trục đường Davinci đã hoàn thiện xong phần móng, 4 căn Garden House cũng đã hoàn thành nên phần móng và đang tiến hành đổ bê tông cột. Bên cạnh đó thì 5 căn song lập đã hoàn thành móng và 5 căn đơn lập cũng đã đổ xong móng đang tiến hành xây dựng cột bê tông. Những hạng mục này sau khi làm xong sẽ được triển khai đến các bước tiếp theo trong lộ trình của dự án nhằm đảm bảo đúng tiến độ tránh các trường hợp trì trệ không mong muốn xảy ra.

Ngoài ra, các hạng mục cuối cùng sẽ được tổng thầu miền Trung triển khai một cách nhanh nhất có thể để có thể hoàn thành kịp trước khi ngày hội ẩm thực được diễn ra. Được biết thì ngày lễ hội diễn ra sẽ trùng với ngày cắt băng khánh thành văn phòng Venezia Beach.

Tại văn phòng mới được khánh thành, khách hàng có thể tham khảo trước các mẫu sản phẩm mà dự án đang bán và triển khai thi công. Đây được xem là một cách giúp khách hàng có thể cái nhìn chân thực về sản phẩm mình muốn mua, từ đó có thể đưa ra lựa chọn dễ dàng hơn rất nhiều. Thông qua quan sát thì khách hàng và các nhà đầu tư có chiêm ngưỡng trục đường lớn tại nơi đây đã gần như được hoàn thành đến 80%.

Tham khảo thông tin sản phẩm đang bán tại Venezia Beach: Biệt thự Venezia Beach - Phân tích & Giá 2022

Phía trên là tiến độ Venezia Beach được chúng tôi cập nhật vào tháng 5/2022. Dự án sớm sẽ được hoàn thành đúng như dự kiến ban đầu và đây được xem như một khu đô thị tổ hợp rất đáng để đầu tư với khả năng sinh lời mơ ước trong tương lai.

Thông tin liên hệ:

  • CHUYÊN TRANG THÔNG TIN VENEZIA BEACH HỒ TRÀM
  • Địa chỉ: Quốc lộ 55, xã Thắng Hải, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận.
  • Hotline: 0938.00.77.78.
  • Email: pingnhadat@gmail.com.