CADI-SUN là doanh nghiệp gì? Dây điện Trần Phú và dây điện CADI-SUN loại nào tốt hơn? Vì sao có sự nhầm lẫn giữa Cadivi và CADI-SUN?
CADI-SUN là doanh nghiệp gì?

CADI-SUN là doanh nghiệp gì?

CADI-SUN là tên thương hiệu được biết đến nhiều hơn nhưng đây chính là thương hiệu của Công ty CP Dây và Cáp điện Thượng Đình - Doanh nghiệp đang đứng vị trí 125 trong danh sách 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam năm 2022.

Công ty Cổ phần Dây và Cáp điện Thượng Đình với tên thương mại là CADI-SUN tiền thân là Tổ hợp tác Thượng Đình (được thành lập năm 1985). Để bắt nhịp với xu hướng chuyển đổi nền kinh tế từ cơ chế quản lý tập trung sang cơ chế thị trường, ngày 20/4/1999, Tổ hợp tác Thượng Đình chuyển đổi thành Công ty TNHH Thượng Đình và nay là Công ty Cổ phần Dây và Cáp điện Thượng Đình.

CADI-SUN là doanh nghiệp sản xuất dây và cáp điện có uy tín ở Việt Nam. Sản phẩm thương hiệu CADI-SUN đa dạng về mẫu mã, chủng loại bao gồm cáp hạ thế, trung thế, cao thế bọc cách điện PVC, XLPE; dây điện dân dụng cao cấp, dây ô tô, dây xe máy, dây điện từ…, hạt nhựa PVC, kinh doanh đồng tấm và nhôm thỏi, kinh doanh cụm công nghiệp Lương Điền. Sản lượng CADI-SUN cung cấp ra thị trường hàng năm đạt khoảng 35.000 tấn đồng, 10.000 tấn nhôm và 20.000 tấn nhựa PVC với mức doanh thu năm sau cao hơn năm trước từ 15-45%.

Để nâng cao năng lực sản xuất và hội nhập quốc tế sâu, từ năm 2015, công ty đã đầu tư, đổi mới toàn bộ hệ thống dây truyền, thiết bị công nghệ thế hệ mới của Niehoff (Đức), Figeco-Samp (Ý), Gauder (Bỉ) có khả năng bọc đồng thời 3 lớp cách điện XLPE và lưu hóa khô bằng khí Nitơ sạch tại các nhà máy. Sản phẩm sản xuất ra có tính năng nổi trội, độ bền ổn định, tiết kiệm điện năng và đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của thị trường châu Âu, châu Á, châu Mỹ như VDE, RoHS, JIS, TCVN…

Với mục tiêu 3 nhất: 1. Chất lượng sản phẩm tốt nhất; 2. Giá thành hợp lý nhất; 3. Dịch vụ sau bán hàng tốt nhất… thị phần của CADI-SUN ngày càng được mở rộng với 40% thị trường phía Bắc, 30% thị trường khu vực miền Trung và 10% thị trường miền Nam.

Với tính năng ưu việt, sản phẩm thương hiệu CADI-SUN không chỉ tiêu thụ trong nước mà còn xuất khẩu ra thị trường nước ngoài với các thị trường chính như Myanmar, Thái Lan, Lào, Campuchia, Nhật Bản, Trung Đông…

Công ty CP Dây và Cáp điện Thượng Đình hoạt động đa ngành trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh dây cáp điện, hạt nhựa PVC/XLPE; kinh doanh bất động sản và đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng khu, cụm công nghiệp. CADI-SUN có trụ sở chính ở Ngõ 320 Khương Đình - Cụm 3 - Phường Hạ Đình - Quận Thanh Xuân - TP. Hà Nội.

CADI-SUN là doanh nghiệp gì? Dây điện Trần Phú và dây điện CADI-SUN loại nào tốt hơn? Vì sao có sự nhầm lẫn giữa Cadivi và CADI-SUN?
Doanh nhân Phạm Lương Hòa hiện là Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc CADI-SUN

Lãnh đạo CADI-SUN là ai?

Doanh nhân Phạm Lương Hòa hiện là Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc CADI-SUN, Tập đoàn sản xuất dây cáp điện uy tín tại Việt Nam với 5 nhà máy lớn trải dài rộng khắp cả nước.

Doanh nhân Phạm Lương Hòa sinh năm 1961 tại Hà Nội. Sinh ra vào thời mưa bom, bão đạn, như bao người lính khác, ông Phạm Lương Hòa trở về Hà Nội với hai bàn tay trắng khi chiến tranh đi qua.

Ông lựa chọn lập nghiệp cùng CADI-SUN vào những năm 1985, cũng là giai đoạn đất nước đang bắt đầu tiến hành đổi mới: chuyển đổi nền kinh tế Việt Nam từ bao cấp sang nền kinh tế thị trường. Hòa cùng dòng chảy 'khởi nghiệp' ở thời điểm đó, doanh nhân Phạm Lương Hòa đã lựa chọn 'làm điện' để gây dựng sự nghiệp của mình.

Trải qua 34 năm hình thành, xây dựng và phát triển, từ một doanh nghiệp chỉ có gần 100 người với một nhà máy sản xuất nhỏ, đến nay công ty đã có 3 nhà máy lớn, một cụm Công nghiệp, một công ty thành viên, 6 chi nhánh với trên 700 lao động, doanh thu gần 4 tỷ đồng/năm.

Tại Chương trình 'Đêm Doanh nghiệp 2019', khi đó Phó thủ tướng Vương Đình Huệ đã trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì cho Doanh nhân Phạm Lương Hòa-CTHĐQT/Tổng giám đốc công ty CADI-SUN.

CADI-SUN là doanh nghiệp gì? Dây điện Trần Phú và dây điện CADI-SUN loại nào tốt hơn? Vì sao có sự nhầm lẫn giữa Cadivi và CADI-SUN?
So sánh dây điện Trần Phú và dây điện CADI-SUN, loại nào tốt hơn?

So sánh dây điện Trần Phú và dây điện CADI-SUN, loại nào tốt hơn?

Tại Việt Nam hiện nay có nhiều thương hiệu dây điện. Trong đó, nổi tiếng nhất phải nói tới 2 thương hiệu là dây điện Trần Phú và dây điện CADI-SUN. 2 hãng dây điện này có chất lượng rất tốt, thậm chí nó có thể sánh ngang được với những thương hiệu ngoại mà giá thành của nó lại thấp hơn rất nhiều.

Vì thế, 2 hãng dây điện này được ưa chuộng trong nhiều công trình dân dụng, công nghiệp. Mỗi loại dây điện đều có những ưu – nhược điểm khác nhau, tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có sự lựa chọn cho phù hợp với công trình của mình.

Ưu điểm dây điện CADI-SUN

Dây điện CADI-SUN là sản phẩm của công ty cổ phần dây điện Thượng Đình. Là công ty chuyên sản xuất dây điện dân dụng, dây cáp điện và thiết bị điện. Đây là thương hiệu lâu năm, cho ra đời nhiều loại dây dẫn điện với chất lượng cao, có khả năng dẫn điện tốt. Lõi dây ít bị oxy hóa, tiết kiệm điện và cho tuổi thọ cao. Vật liệu cấu tạo vỏ có cách điện an toàn.

Máy móc, trang thiết bị của CADI-SUN đều được nhập khẩu từ châu Âu với chất lượng tốt nhất. Với công nghệ hiện đại, tiên tiến giúp các sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng, đạt tiêu chuẩn về thông số kỹ thuật.

Dây điện CADI-SUN có nhiều loại khác nhau từ dây đơn, dây đôi, dây cứng, dây mềm, tròn, dẹt,… mỗi loại phù hợp với công trình, mục đích khác nhau.

CADI-SUN là doanh nghiệp gì? Dây điện Trần Phú và dây điện CADI-SUN loại nào tốt hơn? Vì sao có sự nhầm lẫn giữa Cadivi và CADI-SUN?
Dây điện CADI-SUN tốt không?

Ưu điểm của dây điện Trần Phú

Dây điện Trần Phú là sản phẩm của công ty cổ phần cơ điện Trần Phú. Nó có trụ sở chính tại 41 Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội. Đây là thương hiệu sản xuất dây điện lâu đời, uy tín.

Dây điện Trần Phú phù hợp để sử dụng trong các công trình từ dân dụng cho tới các công trình điện công nghiệp trong các công xưởng, nhà máy, tòa nhà, trung tâm thương mại,… Ruột dây được làm từ đồng nguyên chất, được nén chặt xoắn lõi dẫn điện tốt và hao ít điện.

Vỏ dây được làm bằng nhựa cách điện PVC, có độ an toàn cao trong quá trình sử dụng. Dây điện Trần Phú có đầy đủ kích thước và định mức điện áp, độ bền cao, phù hợp với mọi công trình khác nhau. Sử dụng cho hệ thống đường dây điện ngầm rất tốt.

Vì sao có sự nhầm lẫn giữa Cadivi và CADI-SUN?

Công ty cổ phần dây cáp điện Việt Nam được thành lập vào năm 1975, được viết tắt là Cadivi. Tới năm 2008, công ty chính thức đợc cổ phần hóa. Trải qua 45 năm xây dựng và phát triển, Cadivi đã trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất dây cáp điện tại Việt. Các sản phẩm của Cadivi đã được nhiều người biết tới, từ các công trình lớn cho tới các công trình dân sinh.

Cadivi có tới 3 nhà máy sản xuất cùng 2 công ty thành viên với hệ thống khoảng 200 đại lý cấp 1 trải rộng khắp mọi miền tổ quốc. Công ty luôn đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ mới trong sản xuất cùng hệ thống máy móc, trang thiết bị được nhập khẩu từ châu Âu, Mỹ cho chất lượng đảm bảo, công suất lớn, an toàn.

CADI-SUN là doanh nghiệp gì? Dây điện Trần Phú và dây điện CADI-SUN loại nào tốt hơn? Vì sao có sự nhầm lẫn giữa Cadivi và CADI-SUN?

Các sản phẩm dây cáp điện Cadivi hiện nay gồm: dây điện dân dụng, cáp điều khiển, cáp trung thế, hạ thế, cáp điện kế, dây cáp trần,… Các sản phẩm đều có chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc gia cũng như tiêu chuẩn quốc tế. Không những phát triển tại thị trường trong nước mà các sản phẩm của Cadivi hiện cũng đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới như Myanma, Thái Lan, Mỹ,…

So với Cadivi thì CADI-SUN là thương hiệu ra đời sau nhưng công ty đã có sự đầu tư lớn về nguyên vật liệu, hệ thống máy móc, thiết bị cùng công nghệ tối tân nhất từ các nước phát triển như Nhật Bản, Hàn Quốc, Anh, Pháp, Mỹ,… Đặc biệt, CADI-SUN có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Chính vì thế mà các sản phẩm của CADI-SUN luôn được rất nhiều chủ đầu tư, nhà thầu cũng như người dân tin tưởng, lựa chọn.

Công ty cổ phần dây và cáp điện Thượng Đình CADI-SUN được thành lập vào năm 1999 với tổng số vốn đầu tư lên tới 60 triệu USD. Công ty chuyên sản xuất dây điện dân dụng, dây cáp điện hạ thế, trung thế, cáp trần,… bọc cách điện PVC, XLPE để phục vụ cho các ngành kinh tế quốc dân, tiêu dùng trong xã hội và xuất khấu.

Do nguyên liệu, vật tư và máy móc đều được nhập khẩu từ nước ngoài nên các sản phẩm của CADI-SUN đều có chất lượng tương đương với hàng ngoại nhập. Dây cáp điện CADI-SUN có hàm lượng đồng đạt tới 99.99%, hàm lượng nhôm đạt 99.97%.

Dây cáp điện CADI-SUN đã có mặt trong nhiều công trình, dự án lớn, các khi công nghiệp, công trình thủy điện, nhiệt điện như: dự án thủy điện Sơn La, dự án chiếu sáng cho cầu Bãi Cháy, dự án khi công nghiệp Dung Quất, dự án xây dựng trung cấp Hội nghị Quốc Gia…