Giá khởi điểm đấu giá khoản nợ là toàn bộ gốc, lãi và phí tại thời điểm ký hợp đồng dịch vụ bán đấu giá, tính đến 30/6 tổng dư nợ tạm tính của Công ty Duy Danh tại BIDV là gần 50 tỷ đồng.

Tài sản đảm bảo cho khoản nợ gồm 3 quyền sử dụng đất tại TP Cần Thơ và 25 quyền sử dụng đất tại tỉnh Hậu Giang. Tại TP Cần Thơ, tài sản là quyền sử dụng các lô đất trồng cây lâu năm, một lô đất rộng gần 3.000 m2 tại phường Phú Thứ, quận Cái Răng và hai lô đất khác rộng 975 m2 tại xã Mỹ Khánh, huyện Phong Điền.

BIDV rao bán khoản nợ gần 50 tỷ đồng, thế chấp bằng 28 lô đất của Công ty Duy Danh. (Ảnh minh họa).
BIDV rao bán khoản nợ gần 50 tỷ đồng, thế chấp bằng 28 lô đất của Công ty Duy Danh. Ảnh minh họa

Tài sản đảm bảo tại tỉnh Hậu Giang là 25 quyền sử dụng đất có cùng địa chỉ tại huyện Châu Thành. Các lô đất thuộc các xã Phú Hữu, xã Đông Phú, xã Đông Thạnh... có tổng diện tích gần 95.000 m2, trong đó chủ yếu là đất trồng lúa và đất trồng cây lâu năm.

Công ty Duy Danh được thành lập vào tháng 10/2011, có địa chỉ tại ấp Phú Nghĩa, xã Phú Hữu, huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang. Doanh nghiệp hoạt động chính trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ karaoke và dịch vụ vui chơi giải trí, kinh doanh nhà hàng, khách sạn. Người đại diện pháp luật là bà Ngô Thị Cẩm Vân.