Bị “đá”, nam thanh niên in hình người yêu cũ dán khắp thành phố Đà Lạt
Từ cổng các trường đại học đến cột điện, thân ô tô, biển báo, các hàng rào…đâu đâu cũng có hình ảnh của cặp đôi thời còn mặn nồng.

Khi một mối tình kết thúc, thường thì phái nữ sẽ là người dễ bị tổn thương nhất và họ sẽ làm nhiều hành động để níu kéo mối quan hệ nhất. Tuy nhiên, khi mà quá si tình trong tình yêu, một nam thanh niên trong câu chuyện dưới đây đã có hành động đặc biệt khiến CĐM và những người chứng kiến “vừa thương vừa buồn cười”.

Mới đây, cư dân mạng đang truyền tay nhau hình ảnh chụp những tờ rơi in hình một đôi nam nữ kèm dòng chữ: “Trăm năm bia đá cũng mòn, ngàn năm tình cảm vẫn còn dành cho em”, dòng chữ được nam thanh niên mang dán khắp nơi ở tại thành phố Đà Lạt. Từ cổng các trường học, đến biển hiệu giao thông, cột điện, biển báo…

Bị “đá”, nam thanh niên in hình người yêu cũ dán khắp thành phố Đà Lạt
Tờ rơi in hình một đôi nam nữ kèm dòng chữ: “Trăm năm bia đá cũng mòn, ngàn năm tình cảm vẫn còn dành cho em”.

Theo chia sẻ của người đăng tải lên mạng xã hội, những tờ rơi này được anh chàng dán khắp Đà Lạt vì vừa bị “đá”. Quá đau khổ, nam thanh niên đã chọn cách làm này để mong muốn gửi lời nhắn nhủ tới người yêu cũ của mình.

Bị “đá”, nam thanh niên in hình người yêu cũ dán khắp thành phố Đà Lạt
Nam thanh niên bất chấp mang băng rôn có hình ảnh người yêu cũ treo khắp các cổng trường học.

Được biết, mặc dù đã chia tay, tất cả chỉ còn là kỉ niệm nhưng chàng trai vẫn không thể chấp nhận được sự thật nghiệt ngã này, ngày đêm ôm mộng mong bạn gái suy nghĩ lại.

Sự si tình trong tình yêu của nam thanh niên khiến cư dân mạng “vừa thương vừa buồn cười”. Phần lớn các bình luận trên mạng xã hội đều để lại lời khuyên đây là hành động không nên, vì sẽ ảnh hưởng tới cuộc sống riêng tư của cả hai. Mong nam thanh niên sớm vượt qua nỗi buồn thất tình, mở lòng để đón nhận một tình yêu mới.

Những lời bình luận trên mạng xã hội của cư dân mạng khiến người xem không khỏi bật cười:

“Thôi chịu thua luôn đấy, khó thế mà cũng nghĩ ra được”.

“Chị người yêu cũ chắc tức điên lên mất, tự nhiên chia tay người yêu xong thấy mặt mình chình ình khắp cả thành phố”.

“Chắc anh này tức người yêu cũ nên mới làm vậy nhưng mà khuyên thật là hành động ấy không nên tí nào đâu. Chia tay nhau rồi thì thôi ai lại làm trò trẻ con thế”.

"Mình mà là bạn nữ kia thì chắc nổi khùng lên, tìm bạn nam cho một trận ra trò mất”.