Cụ thể, hàng loạt báo Mỹ đã đăng tải nhiều bài viết khen ngợi hình ảnh người phụ nữ Việt Nam qua các thời phong kiến, thập niên 40, thập niên 60 và thời hiện đại được khắc họa tỉ mỉ bằng những nét vẽ vô cùng chân thực.

“Từ cổ chí kim, quan điểm, ranh giới giữa “truyền thống” và “hiện đại” dường như rất mong manh và mơ hồ. Tuy nhiên, đặt vào ngữ cảnh cụ thể là bức tranh “Phụ nữ đẹp trọn vẹn”, Hệ thống TMV Ngọc Dung đã tạo nên những điểm gặp gỡ rất đặc biệt: Dù khác nhau về phương thức làm đẹp theo từng thời điểm cụ thể của dòng chảy lịch sử, song phụ nữ dù ở thời nào cũng có khát khao chung là đẹp trọn vẹn. Riêng với phụ nữ hiện đại, khái niệm “Đẹp trọn vẹn” bao hàm và là sự tổng hòa của nhiều yếu tố: Ngoại hình rạng rỡ, bản thân nội tại có được sự tự tin, từ đó dễ dàng chinh phục thành công và hưởng trọn một cuộc sống viên mãn”.

Bộ ảnh Phụ nữ đẹp trọn vẹn của Hệ thống TMV Ngọc Dung được báo chí nước ngoài đưa tin
Bộ ảnh Phụ nữ đẹp trọn vẹn của Hệ thống TMV Ngọc Dung được báo chí nước ngoài đưa tin
Báo Mỹ đưa tin về chiến dịch của một thương hiệu làm đẹp Việt

Được nhận xét là thương hiệu mang đến một làn gió thay đổi trong ngành thẩm mỹ về quan niệm hoàn chỉnh về cái đẹp.

Bộ ảnh “Phụ nữ đẹp trọn vẹn qua các thời kỳ” không chỉ là một tác phẩm nghệ thuật với sự pha trộn màu sắc độc đáo, mà còn được đánh giá cao khi khắc họa rõ nét sự thay đổi về tư tưởng, quan niệm làm đẹp của người phụ nữ Việt Nam qua các giai đoạn lịch sử”.

Từ lâu Hệ thống TMV Ngọc Dung đã tạo dựng được chỗ đứng trong lòng hàng triệu phụ nữ Việt. Nhờ nắm rõ insigh thông qua bộ ảnh “Phụ nữ đẹp trọn vẹn” đã nhanh chóng bắt được cảm xúc người xem, thông điệp nhẹ nhàng được lan tỏa rộng rãi, truyền cảm hứng không chỉ người Việt Nam mà còn ở cả cộng đồng quốc tế mang tính tiên phong trong ngành thẩm mỹ.

Xem thêm chiến dịch tại:

Website: Thammyvienngocdung.com

Fanpage: Ngoc Dung Beauty

Hotline: *3232