Sở hữu căn hộ cao cấp tại TP Nha Trang chỉ từ 2,3 tỷ đồng/căn

Sở hữu căn hộ cao cấp tại TP Nha Trang chỉ từ 2,3 tỷ đồng/căn
Sở hữu căn hộ cao cấp tại TP Nha Trang chỉ từ 2,3 tỷ đồng/căn

Dự án The Aston Luxury Residence là dự án căn hộ cao cấp kết hợp trung tâm thương mại - giải trí nằm tại Đường Xóm Cồn, phường Xương Huân, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà, chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Đầu tư VHR. Loại hình phát triển: Căn hộ chung cư, biệt thự, nhà liền kề.

Dự án có 3 block căn hộ cao tầng với chiều cao 26 – 33 tầng bao gồm các căn hộ từ 1-3 PN, diện tích xây dựng 33 - 127m2 với giá bán 70 triệu đồng/m2.

Mở bán dự án dự án Celesta Heights ngay mặt đường Nguyễn Hữu Thọ, Huyện Nhà Bè

Dự án Celesta Heights nằm trên đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, Huyện Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh. Chủ đầu tư là Công ty TNHH Keppel Land Việt Nam. Dự án có tổng cộng 752 căn hộ - Gồm 4 tháp - cao 20 tầng. Diện tích căn hộ từ 50 - 117 m2. Còn đối với căn Penthouse / Duplex có diện tích: 176 - 243 m2 và căn shop mặt tiền rộng: 130-240 m2.

Với giá bán 55 triệu đồng/m2 và có thể thanh toán 1-1,5%/tháng phù hợp với các gia đình trẻ có mức thu nhập ổn định hoặc người cần mua tích lũy tài sản. Dự kiến bàn giao vào quý IV năm 2023.

Dự án Masteri West Heights - KĐT Vinhomes Smart City mở bán từ 50 triệu đồng/m2

Dự án Masteri West Heights nằm trong KĐT Vinhomes Smart City Phường Tây Mỗ – Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội có chủ đầu tư là Masterise Group. Masteri West Heights được xây dựng với 4 tòa căn hộ cao cấp với 2 tầng hầm và có chiều cao từ 38 – 39 tầng. Dự án có hình thức xây dựng: Căn hộ studio, 1PN, 2PN, 3PN, duplex, shophouse chân đế với diện tích từ 30 - 142m2, giá bán từ 1,4 - 7 tỷ đồng/căn. Dự kiến hoàn thành vào năm 2023.

Khó khăn chung của ngành bất động sản trong mùa dịch

Đại dịch Covid-19 làm ngành bất đọng sản gặp nhiều khó khăn
Đại dịch Covid-19 làm ngành bất động sản gặp nhiều khó khăn.

Mặc dù đã chuẩn bị ứng phó để sống chung với dịch tuy nhiên vì giãn cách xã hội nên các doanh nghiệp và sàn môi giới bất động sản không thể mở các hội thảo, sự kiện bán hàng tập trung. Điều này đã khiến doanh thu của các chủ đầu tư bị ảnh hưởng nặng nề.

Doanh thu sụt giảm nhưng vẫn phải chi trả các chi phí về vật chất, con người, lãi vay... Bên cạnh đó, các doanh nghiệp môi giới hiện cũng gặp vấn đề trong thu hồi công nợ bởi các chủ đầu tư gặp khó, liên luỵ đến các sàn. Điều này khiến doanh nghiệp khó khăn càng khó khăn hơn.

Đối với các sàn giao dịch, việc tiếp cận trực tiếp khách hàng cũng gặp rất nhiều khó khăn. Là một ngành đặc thù, việc thuyết phục khách hàng qua hình thức online là rất khó, bởi vì BĐS là tài sản lớn, người mua không dễ đưa ra quyết định mà cần quan sát kỹ trong thực tế. Điều này dẫn đến cung ít, cầu nhiều nhưng thanh khoản không có.

Tỉnh Bình Thuận: Hàng loạt doanh nghiệp và dự án bị tạm dừng để điều tra sai phạm

Theo đó, bốn doanh nghiệp gồm: Công ty Cổ phần Rạng Đông; Công ty TNHH Khu đô thị du lịch biển Phan Thiết; Công ty Cổ phần Tân Việt Phát và Công ty TNHH đầu tư xây dựng Trường Phúc Hải.

Ba dự án bị tạm dừng gồm khu đô thị du lịch biển Phan Thiết; khu thương mại dịch vụ và dân cư Tân Việt Phát 2; dự án lấn biển, bố trí sắp xếp lại dân cư và chỉnh trang đô thị phường Đức Long.

Việc tạm dừng giao dịch tại các công ty và dự án trên theo chỉ đạo của UBND tỉnh Bình Thuận nhằm thực hiện yêu cầu của Cơ quan Cảnh sát điều tra - Bộ Công an để điều tra dấu hiệu sai phạm.