Ngân hàng ACB là ngân hàng gì?

ACB là ngân hàng gì? Ngân hàng ACB có tốt không? Sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng ACB
Ngân hàng ACB là ngân hàng gì?

Ngân hàng ACB tên đầy đủ là Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu (tên tiếng Anh: Asia Commercial Joint Stock Bank), được gọi tắt là Ngân hàng Á Châu (ACB), chính thức đi vào kinh doanh ngày 4 tháng 6 năm 1993.

Ngân hàng ACB thuộc nhóm ngân hàng thương mại cổ phần lớn tại Việt Nam. Hiện nay, ACB đang sở hữu đa dạng các sản phẩm dịch vụ cung cấp cấp cho khách hàng trên toàn quốc với mạng lưới bao phủ rộng, với 350 chi nhánh và phòng giao dịch, 11.000 máy ATM, hơn 850 đại lý Western Union trên khắp cả nước, kèm hơn 9.000 nhân viên làm việc.

ACB là ngân Nhà nước hay tư nhân?

Ngân hàng ACB là ngân hàng được hình thành 100% vốn của các nhà đầu tư trong và ngoài nước với tỉ lệ cổ phần trong nước chiếm 70,04% và nước ngoài là 29,96% (năm 2020).

Ngoài ra, ACB có 4 công ty trực thuộc, hoạt động trong lĩnh vực tài chính – chứng khoán:

  • Công ty Chứng khoán ACB – ACBS: 41 Mạc Đĩnh Chi, phường Đa Kao, Quận 1, TP HCM.
  • Công ty Quản lý nợ và khai thác tài sản ACB -ACBA: Lầu 8 Tòa nhà ACB, 444A – 446 Cách Mạng Tháng Tám, Quận 3, TP HCM.
  • Công ty Cho thuê tài chính ACB – ACBL: 131 Châu Văn Liêm, phường 14, Quận 5, TP HCM.
  • Côn ty Quản lý quỹ ACB – ACBC: Lầu 12 Tòa nhà ACB, 480 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP HCM.
ACB là ngân hàng gì? Ngân hàng ACB có tốt không? Sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng ACB
Ngân hàng ACB là ngân hàng Nhà nước hay tư nhân?

Tuy nhiên, dù là ngân hàng tư nhân nhưng ACB vẫn thuộc sự quản lý của Nhà nước. Do vậy, ngân hàng ACB phải tuân thủ theo các quy định, điều lệ, được giám sát chặt của ngân hàng Nhà nước Việt Nam ban hành đối với các tổ chức ngân hàng, tín dụng.

Ý nghĩa logo của ngân hàng ACB

ACB là ngân hàng gì? Ngân hàng ACB có tốt không? Sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng ACB
Ý nghãi logo của ngân hàng ACB.

Logo: Với 3 chữ ACB là những chữ đều có ý nghĩa, A – Attitude (Thái độ), B – Behaviour (Hành vi), C – Capability (Năng lực), thể hiện được những giá trị mà ACB đang luôn theo đuổi. Đó là khát vọng về một thương hiệu có năng lực vững mạnh, thái độ phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Lấy năng lực (C – Capability) để làm động lực cho mong muốn về sự phát triển của ngân hàng ACB.

Màu của logo: Với việc sử dụng màu xanh dương đã thể hiện được sự hy vọng và phát triển, vững tiến về tương lai, đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và mong muốn vươn lên một tầm cao mới ra thị trường quốc tế.

Quá trình hình thành và phát triển của ngân hàng ACB

Ngân hàng ACB được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) cấp giấy phép hoạt động vào ngày 24 tháng 4 năm 1993 với số vốn điều lệ ban đầu là 20 tỷ đồng. Hiện nay ACB trở thành ngân hàng phát triển vượt bậc với nhiều sản phẩm, dịch vụ thị trường nâng vốn điều lệ lên đến 9.377 tỷ đồng.

Qúa trình hình thành và phát triển của ngân hàng ACB được chia thành các giai đoạn sau:

Giai đoạn 1993 – 1995

Đây là giai đoạn hình thành của ngân hàng ACB. Những người sáng lập ACB có năng lực tài chính, học thức và kinh nghiệm trên thương trường, cùng chia sẻ một nguyên tắc kinh doanh là “quản lý sự phát triển của doanh nghiệp an toàn và hiệu quả”.

Ở giai đoạn này, xuất hiện từ vị thế cạnh tranh, ACB hướng về khách hàng cá nhân và doanh nghiệp vừa và nhỏ trong khu vực tư nhân, với quan điểm thận trọng trong việc cấp tín dụng và cung cấp cung ứng sản phẩm dịch vụ mới mà thị trường chưa có.

Giai đoạn 1996 – 2000

ACB là ngân hàng thương mại cổ phần đầu tiên của Việt nam phát hành thẻ tín dụng quốc tế MasterCard và Visa với sự tài trợ của IFC (một công ty con của World Bank).

Năm 1997, ACB bắt đầu tiếp cận nghiệp vụ ngân hàng hiện đại thông qua một chương trình đào tạo toàn diện kéo dài hai năm, do các giảng viên nước ngoài thực hiện, từ đó ACB đã nắm bắt một cách hệ thống các nguyên tắc vận hành của một ngân hàng hiện đại, các chuẩn mực và thông lệ trong quản lý rủi ro, đặc biệt trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ.

Năm 1999, ngân hàng ACB khởi động chương trình hiện đại hóa công nghệ thông tin ngân hàng. Năm 2000, ACB đã thực hiện tái cấu trúc hoạt động tại Hội sở theo định hướng kinh doanh và hỗ trợ. Tháng 6/2000, khi thị trường chứng khoán Việt Nam hình thành, ACB đã thành lập Công ty TNHH Chứng khoán ACB (ACB), bắt đầu chiến lược đa dạng hóa hoạt động.

Năm 2001, ACB chính thức vận hành hệ ngân hàng lõi là TCBS (The Complete Banking Solution: Giải pháp ngân hàng toàn diện), chuyển từ mạng cục bộ sang mạng diện rộng.

Giai đoạn 2001 – 2005

Năm 2003, ACB xây dựng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000 trong các lĩnh vực huy động vốn, cho vay ngắn hạn và trung dài hạn, thanh toán quốc tế và cung ứng nguồn lực tại Hội sở.

Năm 2004, Công ty Quản lý nợ và Khai thác tài sản ngân hàng Á Châu (ACBA) được thành lập.

Năm 2005, ACB và ngân hàng Standard Chartered (SCB) ký kết thỏa thuận hỗ trợ kỹ thuật toàn diện, đồng thời SCB trở thành cổ đông chiến lược của ngân hàng ACB. Ngân hàng ACB triển khai giai đoạn hai của chương trình hiện đại hóa công nghệ ngân hàng, bao gồm các cấu phần: Nâng cấp máy chủ, thay thế phần mềm xử lý giao dịch thẻ ngân hàng bằng một phần mềm mới có khả năng tích hợp với nền công nghệ lõi hiện có và lắp đặt hệ thống máy ATM.

Giai đoạn 2006 – 2010

Ngân hàng ACB niêm yết tại Trung tâm Giao dịch Chứng khoán Hà Nội vào tháng 10/2006. Trong năm 2007, ACB tiếp tục chiến lược đa dạng hóa hoạt động, thành lập Công ty Cho thuê tài chính ACB (ACBL), cũng như tăng cường việc hợp tác với các đối tác như Công ty Open Solutions (OSI), Microsoft, Ngân hàng Standard Chartered; và trong năm 2008, với Tổ chức American Express và Tổ chức JCB. Năm 2009, ngân hàng ACB hoàn thành cơ bản chương trình tái cấu trúc nguồn nhân lực.

Đến năm 2010, ACB xây dựng Trung tâm dữ liệu dự phòng đạt chuẩn đặt tại Đồng Nai. Trong giai đoạn này, ngân hàng ACB đẩy nhanh việc mở rộng mạng lưới hoạt động, đã thành lập mới và đưa vào hoạt động 223 chi nhánh và phòng giao dịch. Trong thời gian này, ngân hàng ACB được Nhà nước Việt Nam trao tặng hai Huân chương lao động và được nhiều tạp chí tài chính có uy tín trong nước và trên thế giới bình chọn là ngân hàng tốt nhất tại Việt Nam.

Giai đoạn 2011 – 2015

Định hướng chiến lược phát triển của ACB giai đoạn 2011 – 2015 và tầm nhìn 2020 được ban hành vào đầu năm. Trong đó nhấn mạnh đến chương trình chuyển đổi hệ thống quản trị điều hành phù hợp với các quy định pháp luật Việt Nam và hướng đến áp dụng các thông lệ quốc tế tốt nhất. Cuối năm, ACB đã khánh thành Trung tâm Dữ liệu dạng mô-đun (Enterprise module data center) tại TP HCM. Trong giai đoạn 2011 – 2015, ACB đã đưa vào hoạt động thêm 45 chi nhánh và phòng giao dịch mới.

Năm 2015, ngân hàng ACB đã hoàn thành các dự án chiến lược như:

  • Tái cấu trúc kênh phân phối.
  • Hình thành trung tâm thanh toán nội địa (Giai đoạn 1).
  • Hoàn thiện phương thức đánh giá hiệu quả hoạt động đơn vị và nhân viên Hội sở.

Đồng thời cho khởi tạo và triển khai các dự án ngân hàng giao dịch (Transaction banking), ngân hàng ưu tiên (Priority banking), quản lý bán hàng (Customer management system),..nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường.

Giai đoạn 2015 đến nay

Trong năm 2016, ACB đã hoàn thành theo đúng tiến độ nhiều hạng mục các dự án công nghệ để hỗ trợ hoạt động kinh doanh, vận hành và quản lý hệ thống, tiêu biểu như: Chuyển đổi hệ thống core chứng khoán ACBS; cải tiến các chương trình CLMS, CRM, ACMS, ELM, PASS để hỗ trợ việc tinh gọn quy trình nghiệp vụ; nâng cấp hệ thống các máy ATM, website ACB, gia tăng tiện ích, dịch vụ thanh toán cho khách hàng,…

Tính đến nay, ngân hàng ACB đã và đang luôn khẳng định vị thế của một ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam trong suốt hơn 21 năm hình thành và phát triển. ACB là ngân hàng hoạt động có quy tắc: Tăng trưởng phải bền vững, quản lý phải ngày càng chuyên nghiệp, thu nhập chính đáng và lợi nhuận ở mức hợp lý.

Ngân hàng ACB cung cấp những sản phẩm, dịch vụ nào?

Các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng ACB cung cấp rất đa dạng, bao gồm:

ACB là ngân hàng gì? Ngân hàng ACB có tốt không? Sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng ACB
Ngân hàng ACB cung cấp những sản phẩm, dịch vụ tín dụng nào?

Sản phẩm thẻ:

Thẻ tín dụng nội địa và quốc tế:

  • Thẻ tín dụng ACB Express
  • Thẻ tín dụng ACB World Mastercard
  • Thẻ tín dụng ACB Visa Platinum
  • Thẻ tín dụng ACB Mastercard
  • Thẻ tín dụng ACB JCB
  • Thẻ tín dụng ACB Visa
  • Thẻ tín dụng ACB Visa Business
  • Thẻ tín dụng ACB Visa Signature

Thẻ ghi nợ và thẻ trả trước:

  • Thẻ JCB Debit
  • Thẻ Mastercard Debit
  • Thẻ Visa Debit
  • Thẻ ACB Green
  • Thẻ ACB2Go
  • Thẻ Visa Prepaid
  • Thẻ Mastercard Dynamic
  • Thẻ JCB Prepaid
  • Thẻ trả trước quốc tế - Visa Platium Travel

Dịch vụ ngân hàng điện tử:

  • Thanh toán qua Samsung Oay với thẻ ACB
  • Cổng ACB2Pay
  • Nhận chuyển tiền từ nước ngoài qua thẻ ACB Visa
  • Bảo hiểm thẻ
  • Chấp nhận thẻ
  • Xác thực giao dịch thẻ trực tuyến 3D Secure
  • Chuyển tiền liên ngân hàng qua thẻ
  • Chuyển tiền liên ngân hàng 24/7
  • Top up thẻ tín dụng

Giao dịch cho vay đa dạng:

  • Vay kinh doanh hỗ trợ doanh nghiệp
  • Vay tiêu dùng phục vụ nhu cầu mua nhà, du học,..
  • Vay không cần tài sản bảo đảm
  • Vay linh hoạt với chính sách được thiết kế riêng phù hợp theo nhu cầu, mục đích của khách hàng

Dịch vụ gửi tiền tiết kiệm:

Cung cấp đầy đủ các hình thức gửi tiết kiệm như dịch vụ tiết kiệm tiền gửi có kỳ hạn thông thường, tiết kiệm tiền gửi tự động với mức lãi suất cao nhất đảm bảo lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

  • Gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn thông thường: Áp dụng cho các loại tiền như VNĐ, USD, EUR với kỳ hạn linh hoạt theo ngày, tuần, tháng, năm. Theo từng giai đoạn mà có các mức lãi suất khác nhau.
  • Tiền tiết kiệm gửi tự động: Ngân hàng sẽ tự động tái túc khi hết kỳ hạn, giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian làm thủ tục.

Giao dịch thương mại, thanh toán quốc tế:

Các hình thức thanh toán bao gồm: L/C, D/A, D/P, L/C UPAS, L/C nội địa, giao dịch chuyển tiền nhanh Đông Dương, thanh toán biên mậu (với kinh doanh biên mậu là hoạt động trao đổi thương mại qua biên giới của hai quốc gia lân cận) sang Trung Quốc và Campuchia.

ACB là ngân hàng gì? Ngân hàng ACB có tốt không? Sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng ACB
Ngân hàng điện tử ACB.

Ngân hàng điện tử:

  • ACB online
  • ACB mobile
  • SMS Banking ACB

Bảo hiểm:

  • Bảo hiểm Tiết kiệm SUN – Sống chủ động
  • Các Giải pháp bảo vệ Tài chính toàn diện
  • Bảo hiểm Đầu tư SUN – Sống sung túc
  • ACB Medical Care
  • Bảo hiểm sức khỏe Bảo An Khang

Một số dịch vụ khác:

  • Chuyển tiền nước ngoài
  • Dịch vụ kiều hối
  • Dịch vụ thanh toán trong nước và quốc tế
  • Dịch vụ chuyển tiền và nhận tiền

Ngân hàng ACB có tốt không?

Ngân hàng ACB hiện đang là một trong những ngân hàng dẫn đầu về công nghệ, đặc biệt là các sản phẩm thẻ nội địa, thẻ tín dụng được đánh giá cao. Dù là ngân hàng tư nhân nhưng ngân hàng vẫn đặt dưới sự quản lý của ngân hàng Nhà nước.

ACB là ngân hàng gì? Ngân hàng ACB có tốt không? Sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng ACB
Ngân hàng ACB có tốt không?

Bên cạnh đó, ngân hàng ACB cũng được đánh giá là ngân hàng có sự phát triển nhanh nhất tại Việt Nam. Với nhiều thành tích và giải thưởng danh giá như:

  • Giải thưởng chất lượng thanh toán Quốc tế xuất sắc nhất.
  • Giải thưởng Best Customer Service Bank Viet Nam 2015.
  • Giải thưởng xuất sắc về tỷ lệ điện chuẩn thanh toán quốc tế.
  • Ngân hàng bán lẻ tiến bộ nhất khu vực Châu Á – Thái Bình Dương năm 2015 do The Asian Banker bình chọn.
  • Huân chương lao động hạng Nhì do Chủ tịch nước trao tặng.
  • Cờ thi đua của ngân hàng Nhà nước.
  • Ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2010 do The Banker và The Asset trao tặng.
  • Ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2011 do Global Finance trao tặng.
  • Đứng thứ 15 trong Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam theo bình chọn của Vietnam Report năm 2020.
  • Top 10 Ngân hàng Thương mại uy tín Việt Nam do báo Vietnamnet và Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp tổ chức bình chọn năm 2020.

Hệ thống lãnh đạo của ngân hàng ACB

Hội đồng quản trị:

  • Chủ tịch HĐQT – Ông Trần Hùng Huy
  • Phó Chủ tịch HĐQT – Ông Nguyễn Thành Long
  • Thành viên HĐQT – Bà Đặng Thu Thủy
  • Thành viên HĐQT – Bà Đinh Thị Hoa
  • Thành viên HĐQT – Ông Dominic Timothy Charles Scriven
  • Thành viên độc lập HĐQT – Ông Võ Văn Hiệp
  • Thành viên độc lập HĐQT – Ông Huang Yuan Chiang
ACB là ngân hàng gì? Ngân hàng ACB có tốt không? Sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng ACB
Chủ tịch HĐQT - Ông Trần Hùng Huy

Ban Giám đốc:

  • Tổng Giám đốc – Ông Đỗ Minh Toàn
  • Phó Tổng Giám đốc – Ông Bùi Tấn Tài
  • Thành viên HĐQT/Phó Tổng Giám đốc – Ông Đàm Văn Tuấn
  • Phó Tổng Giám đốc – Ông Nguyễn Đức Thái Hân
  • Phó Tổng Giám đốc – Bà Nguyễn Ngọc Như Uyên
  • Phó Tổng Giám đốc – Bà Nguyễn Thị Hai
  • Phó Tổng Giám đốc – Bà Nguyễn Thị Tuyết Vân
  • Phó Tổng Giám đốc – Ông Từ Tiến Phát
  • Kế toán trưởng/Phó TGĐ/GĐ Tài chính – Ông Nguyễn Văn Hòa

Thành viên Ban kiểm soát:

  • Trưởng Ban kiểm soát – Ông Huỳnh Nghĩa Hiệp
  • Thành viên Ban kiểm soát – Bà Hoàng Ngân
  • Thành viên Ban kiểm soát – Bà Nguyễn Thị Minh Lan
  • Thành viên Ban kiểm soát – Bà Phùng Thị Tốt

Thời gian làm việc của ngân hàng ACB

Giờ làm việc của ACB thường kéo dài từ thứ 2 đến thứ 6. Tại hai miền Bắc và miền Trung, lịch làm việc được chia ra hai khung giờ tùy theo mùa, cụ thể:

Lịch làm việc tại miền Bắc và miền Trung

- Giờ làm việc mùa hè (Từ tháng 4 đến tháng 9):

  • Buổi sáng: Từ 7h30 – 11h30.
  • Buổi chiều: Từ 13h00 – 17h00.

- Giờ làm việc mùa đông (Từ tháng 10 đến tháng 3):

  • Buổi sáng: Từ 8h00 – 12h00.
  • Buổi chiều: Từ 13h00 – 16h30.
ACB là ngân hàng gì? Ngân hàng ACB có tốt không? Sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng ACB
Giờ làm việc tại ngân hàng ACB

Lịch làm việc tại miền Nam

Do không ảnh hưởng theo mùa nên thời gian làm việc của ACB tại miền Nam sẽ từ thứ 2 đến thứ 6 được quy định trong năm như sau:

  • Buổi sáng: Từ 7h30 – 11h30, một số phòng giao dịch mở cửa sớm hơn từ 7h00.
  • Buổi chiều: Từ 13h00 – 16h30.

Tuy nhiên, vẫn có một vài điểm giao dịch ở TP HCM làm việc vào thứ 7, cụ thể:

  • Chi nhánh Phú Lâm (Quận 6): Làm việc từ 7h30 - 12h00 (Thứ 7).
  • Chi nhánh ACB Phạm Ngọc Thạch (Quận 3): Làm việc từ 7h30 – 11h30 (Thứ 7).
  • Phòng giao dịch Maximark Cộng Hòa (Tân Bình): Làm việc từ 13h00 – 20h30 (Thứ 7).

Số tổng đài, thông tin liên hệ ngân hàng ACB

Bạn có thể liên hệ với ACB qua các kênh thông tin sau:

  • Tổng đài, hotline ACB: 1900 54 54 86/ 028 38 247 247 (Hỗ trợ 24/7)
  • Fax: (84.8) 3839 9885
  • Website: https://acb.com.vn/
  • Email: contact@acb.com.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/NganHangACB/
  • You Tube: https://www.youtube.com/channel/UCmHyuCeNeCGn7bf64Nt66Q
  • Mã SWIFT Code: ASCBVNVX
  • Địa chỉ trụ sở chính: 442 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP HCM
ACB là ngân hàng gì? Ngân hàng ACB có tốt không? Sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng ACB
Tổng đài ngân hàng ACB hỗ trợ 24/7.

Hệ thống các chi nhánh, PGD, ATM của ACB

Bạn có thể tìm kiếm điểm giao dịch/chi nhánh hoặc cây ATM của ACB bằng cách sau:

  • Bước 1: Truy cập trang web https://acb.com.vn/wps/portal/Home/atm của ngân hàng ACB.
  • Bước 2: Chọn địa điểm bạn muốn tới giao dịch, sau đó chọn vào Điểm giao dịch/ATM/Western Union/CDM tuỳ theo nhu cầu tìm kiếm.
  • Bước 3: Chọn Tìm
  • Bước 4: Xem kết quả tả cứu hiển thị. Bạn sẽ thấy đại chỉ chi nhánh, ATM tại khu vực bạn tìm kiếm cùng địa chỉ, số điện thoại và fax kèm giờ mở cửa để tiện liên lạc.

Ngoài ra, với tính năng tìm kiếm trên bản đồ, bạn cũng có thể vào chức năng chỉ đường đi để tới địa điểm đó dễ dàng hơn.

ACB là ngân hàng gì? Ngân hàng ACB có tốt không? Sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng ACB
Hệ thống chi nhánh/PGD, cây ATM của ACB.

Thẻ ATM ngân hàng ACB rút được tiền ở cây ATM ngân hàng nào?

Vì ngân hàng ACB đã liên kết với rất nhiều ngân hàng nên bạn có thể yên tâm mở thẻ mà không cần lo lắng về việc rút tiền trong thẻ ATM của ACB tại cây ATM ngân hàng khác.

ACB là ngân hàng gì? Ngân hàng ACB có tốt không? Sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng ACB
Thẻ ATM của ngân hàng ACB rút được tiền ở cây ATM những ngân hàng nào?

Dưới đây là danh sách ngân hàng mà ACB liên kết:

  • Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thường Tín (Sacombank)
  • Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank)
  • Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank)
  • Ngân hàng TMCP Sài Gòn Hà Nội (SHB)
  • Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank)
  • Ngân hàng TMCP Phát triển nhà TP HCM (HDBank)
  • Ngân hàng TMCP Quân Đội (MBBank)
  • Ngân hàng TMCP Đầu khí toàn cầu (GPBank)
  • Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
  • Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam (VIB)
  • Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank)
  • Ngân hàng TMCP Việt Á (VietABank)
  • Ngân hàng TMCP Đại Dương ( OceanBank)
  • Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB)
  • Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB)
  • Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (Vietinbank)
  • Ngân hàng TMCP Bưu điện liên Việt (LPB)
  • Ngân hàng TMCP An Bình (ABBank)
  • Ngân hàng TMCP Bắc Á (Bac A Bank)
  • Ngân hàng TMCP Phát triển nhà Đồng bằng Sông Cửu Long (MHB)
  • Ngân hàng TMCP Bảo Việt (BaoVietBank)
  • Ngân hàng TNHH MTV Hong Leong Việt Nam (HLB)
  • Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Shinhanbank)
  • Ngân hàng Liên doanh VID Public (Public Bank)
  • Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank)