Nhằm tri ân người tiêu dùng cả nước, lần đầu tiên trong 45 năm đồng hành cùng khách hàng Việt, nhãn hàng sữa đặc Ông Thọ của Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Công ty sữaVinamilk) đã thực hiện chương trình khuyến mại đặc biệt “Uống sữa Ông Thọ, trúng vàng”.

Cụ thể, chương trình khuyến mại được áp dụng từ 1/8 đến hết ngày 15/10/2021. Sữa đặc Ông Thọ tung ra phiên bản đặc biệt mang cho dòng hộp thiếc 380gr có in thông tin về chương trình khuyến mại, mang đến hàng loạt những giải thưởng vô cùng giá trị, bao gồm: 5 giải đặc biệt, mỗi giải một lượng vàng 9999/1 giải; 40 giải nhất, mỗi giải một chỉ vàng 9999/1 giải; 3 giải dành cho khách hàng may mắn, mỗi giải nhận được 5 chỉ vàng 9999/1 giải

Vinamilk khuyến mãi giảm giá cực sốc đến 55K khi tham gia Giấc Mơ Sữa Việt

Các sản phẩm sữa đặc Ông Thọ lon/hộp thiếc 380gr trong chương trình có bao bì được thiết kế riêng biệt, đồng thời vẫn luôn giữ nguyên được chất lượng thơm ngon, đậm đà và sánh mịn của sữa. Mặt ngoài nhãn có in thông tin và hình ảnh về chương trình khuyến mãi, mặt trong nhãn in thông tin trúng thưởng.

Theo thông tin từ Công ty sữa Vinamilk, nhãn hàng sữa đặc Ông Thọ đã tìm ra những khách hàng đầu tiên của giải Nhất – 1 chỉ vàng 9999 đó là: chị Bảo Ngọc - Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh; chị Nguyễn Ngọc Lan - Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội và chị Trần Ngọc Lan – Quận Long Biên, Hà Nội.

Hiện tại, vẫn còn rất nhiều giải thưởng có giá trị chưa tìm được chủ nhân may mắn. Với cách thức tham gia chương trình khuyến mại đơn giản gồm 4 bước khách hàng có thể có cơ hội trúng thưởng như sau:

Bước 1: Người tiêu dùng tìm mua sữa đặc Ông Thọ lon hoặc hộp thiếc 380gr phiên bản đặc biệt có in thông tin về chương trình khuyến mại từ kênh mua sắm trực tuyến của Vinamilk có địa chỉ là https://giacmosuaviet.com.vn/collections/sua-dac-ong-tho. Ngoài ra, người tiêu dùng có thể đến trực tiếp hệ thống cửa hàng Giấc Mơ Sữa Việt, các cửa hàng bán lẻ, chuỗi siêu thị trên toàn quốc.

Cơ hội trúng vàng cực “hot” khi mua sữa Ông Thọ của Vinamilk

Bước 2: Sau khi mua sản phẩm, người tiêu dùng mở nhãn in thông tin trúng thưởng và xem mặt trong.

Cơ hội trúng vàng cực “hot” khi mua sữa Ông Thọ của Vinamilk

Bước 3: Nếu mặt bên trong nhãn in ghi trúng thưởng, người tiêu dùng gọi ngay đến số tổng đài: 1900 636 979 rồi nhấn phím 2. Thông báo nơi mua hàng để nhận thưởng.

Cơ hội trúng vàng cực “hot” khi mua sữa Ông Thọ của Vinamilk
Người tiêu dùng tìm mua sữa đặc Ông Thọ lon hoặc hộp thiếc 380gr phiên bản đặc biệt có in thông tin về chương trình khuyến mại từ kênh mua sắm trực tuyến của Vinamilk có địa chỉ là https://giacmosuaviet.com.vn/collections/sua-dac-ong-tho.
Cơ hội trúng vàng cực “hot” khi mua sữa Ông Thọ của Vinamilk
Những khách hàng đầu tiên trúng giải thưởng trong chương trình ưu đãi đặc biệt "Uống sữa Ông Thọ trúng vàng" của Vinamilk.

Ngoài chương trình khuyến mại "Uống sữa sữa Ông Thọ trúng vàng", Vinamilk còn có thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn khác dành cho người tiêu dùng như mua một thùng 1 tặng 2 túi sữa chua tiệt trùng SuSu đủ loại hương vị 110ml.

Chương trình ưu đãi hấp dẫn này dành cho các bé, bằng việc săn thẻ khi mua và uống sản phẩm sữa HERO, các bé có cơ hội trúng hàng loạt giải thưởng hấp dẫn như xe đạp, bình đựng nước, áo khoác, vali và hộp bút màu. Thời gian diễn ra chương trình từ 1/7 - 15/10/2021, thời gian kết thúc trao thưởng vào ngày 28/11/2021.

Cơ hội trúng vàng cực “hot” khi mua sữa Ông Thọ của Vinamilk

Đồng thời người tiêu dùng khi mua hàng trên hệ thống cửa hàng trực tuyến của Vinamilk cũng sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn, với việc giảm từ 5% - 15% cho một thùng sữa Vinamilk 48 hộp.

Trong bối cảnh dịch Covid-19 kéo dài tại nhiều đại phương, chương trình khuyến mại đặc biệt “Uống sữa Ông Thọ trúng vàng” không chỉ mang đến những phần quà hấp dẫn đến với khách hàng mà còn là lời cam kết đến từ Vinamilk trong việc đồng hành cùng cộng đồng, đảm bảo đem đến những sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng Việt Nam trong mọi bối cảnh xã hội. Đồng thời, đây cũng là lời tri ân thiết thực nhất từ Vinamilk nhằm đáp lại sự tin yêu và lựa chọn của người tiêu dùng cả nước trong suốt 45 năm qua.