Tham khảo thông tin dự án: Meyhomes Phú Quốc

Vị trí Meyhomes Capital Phú Quốc có gì nổi bật đáng chú ý
Meyhomes Capital Phú Quốc là điểm đến lý tưởng cho mọi du khách trong giới thượng lưu.

Một vài thông tin về Meyhomes Capital Phú Quốc

Là một dự án bất động sản mới nổi trong thời gian gần đây, Meyhomes Capital Phú Quốc là điểm đến lý tưởng cho mọi du khách trong giới thượng lưu. Trước khi đến với những điểm đặc biệt của vị trí Meyhomes Capital Phú Quốc hãy cùng tìm hiểu về một số thông tin giới thiệu của dự án.

Là thành phố đảo nhiệt đới

Meyhomes Capital Phú Quốc được mệnh danh là hòn đảo nhiệt đới, thiên đường của một cuộc sống đa màu sắc. Nằm trong khu vực có khí hậu nhiệt đới, dự án này có cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp. Với sự đa dạng của nền văn hóa, cuộc sống bạn địa nhiều sắc màu cùng với thiên đường ẩm thực và giải trí. Du khách khi đến với dự án này sẽ có được những trải nghiệm thú vị cho một kỳ nghỉ trọn vẹn nhất. Địa điểm này thích hợp cho những người muốn hòa nhập với cuộc sống bình yên và luôn tìm hiểu về nền văn hóa các vùng miền.

Mang đến di sản truyền đời

Meyhomes Capital Phú Quốc có những tiềm năng lớn khi tự hào nằm trong 6% tổng diện tích đất đã nhận được quyền sở hữu vĩnh viễn tại mảnh đất Phú Quốc. Với quỹ đất tại Đảo Ngọc không nhiều thì đây thực sự là một thế mạnh lớn để có được những cơ hội đầu tư với nhiều lợi nhuận nhất từ trước đến nay. Vì vậy mọi người có thể sẽ được sở hữu cơ ngơi với thời hạn lâu dài cho chính mình hay ở cạnh bên gia đình. Nơi mang đến một di sản truyền đời cùng với sự phát triển của những giá trị thăng hoa vững bền mãi mãi.

Đại đô thị với những di sản truyền đời
Đại đô thị với những di sản truyền đời

Cộng đồng kinh doanh

Dự án này thu hút một lượng lớn cộng đồng nhà đầu tư xuất sắc, tư duy nhạy bén và có những tầm nhìn dài hạn. Họ đầu tư kinh doanh đa dạng các sản phẩm, dịch vụ du lịch, nghỉ dưỡng, đưa khách hàng đến với những trải nghiệm chất lượng nhất về một cuộc sống đa sắc màu tại Meyhomes Capital Phú Quốc

Vị trí Meyhomes Capital Phú Quốc

Meyhomes Capital Phú Quốc là một trong những dự án có vị trí đắc địa là trung tâm kết nối giữa các dự án tại Bãi Trường và Nam Phú Quốc với những khu nghỉ dưỡng nổi tiếng của Phú Quốc. Du khách khi đến đây có thể đến thăm nhiều địa điểm cảnh quan đẹp mà không mất quá nhiều thời gian.

Là nơi kết nối với những địa điểm nổi tiếng
Là nơi kết nối với những địa điểm nổi tiếng

Đặc biệt hơn nữa vị trí của dự án này còn được kết nối với trục đường ven biển Bãi Trường trong phạm vi gần, rộng 66m và dài 10,68km. Khi đến đây nghỉ dưỡng du khách có thể duy chuyển đến nhiều địa điểm nhờ sự tiếp giáp của các vùng:

  • Bãi trường: chỉ mất khoảng 1 phút duy chuyển với quãng đường 0.3km.
  • Với khoảng cách 15km bạn chỉ mất khoảng 20 phút để di chuyển.
  • Đến với trung tâm Dương Đông chỉ 25 phút.

Với mong muốn tạo ra những dự án đặc biệt nhất cùng với tầm nhìn rộng mở của mình, Meyland đã quyết định đầu tư vào dự án Meyhomes Capital hướng đến khu đô thị chuẩn 5 sao. Với sự phát triển như hiện nay, chỉ sau một thời gian nữa, khu nghỉ dưỡng hứa hẹn sẽ là trung tâm kinh tế và sinh sống mới của Phú Quốc.

Vị trí Meyhomes Capital Phú Quốc thuận lợi khi nằm tiếp giáp với tuyến đường 975, là nơi huyết mạch nối liền giữa sân bay Phú Quốc đến với các vùng trọng điểm như thị trấn An Thới, thị trấn Dương Đông, Cảng An Thới…

Tham khảo thông tin phân khu đang bán tại Meyhomes Phú Quốc: The Koradise Meyhomes Capital Phú Quốc Website chính thức Meyland

Bên cạnh đó, Phú Quốc đang chú trọng được đầu tư triển khai nhanh chóng cái thiện hệ thống giao thông giúp cư dân tại Meyhomes dễ dàng hơn trong mọi chuyến đi.

Thông tin liên hệ:

CHUYÊN TRANG THÔNG TIN MEYHOMES CAPITAL PHÚ QUỐC

Địa chỉ: Đường DT 975, Phường An Thới, Thành phố Phú Quốc

Hotline: 0938.00.77.78

Email: pingnhadat@gmail.com