Tham khảo thông tin dự án: Hòn Thơm Paradise Island

Vị trí Hòn Thơm Paradise Island ở đâu?

Hòn Thơm Paradise Island được Sun Group phát triển ngay tại Hòn Thơm, thuộc địa phận phường An Thới, TP Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Đây được xem là nơi ngư trú của hàng loạt hòn đảo, bãi biển đẹp tại đảo Ngọc, với vẻ đẹp hoang sơ, thơ mộng mà bất kỳ ai đến đây đều bị chinh phục.

Vị trí Hòn Thơm Paradise Island thuộc dạng “hiếm có khó tìm”
Dự án được xây dựng ngay trong tổ hợp khu vui chơi giải trí Sun World Nature Park.

Ngoài ra, dự án được xây dựng ngay trong tổ hợp khu vui chơi giải trí Sun World Nature Park, hiện hữu dưới chân cáp treo Hòn Thơm – Cầu treo vượt biển lớn nhất Đông Nam Á do Sun Group phát triển tại Phú Quốc. Chính vì vậy, khi đến với Hòn Thơm Paradise Island, mọi người sẽ được tận hưởng hàng loạt tiện ích được thiết lập sẵn thuộc hệ sinh thái Nam Đảo của Sun Group không làm bạn thất vọng.

Đồng thời, thông qua cáp treo Hòn Thơm, du khách còn có được nhiều trải nghiệm khi được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thành phố đảo ngọc trong tầm mắt, cũng như thấy được Hòn Thơm Paradise Island từ trên cao lung linh như thế nào.

Vị trí Đảo Thiên Đường có thế mạnh về du lịch

Đảo Ngọc vốn dĩ là cái tên phát triển mạnh về du lịch tại Việt Nam. Trong đó, Hòn Thơm được kỳ vọng sẽ trở thành cái tên trong top “thiên đường” du lịch mang đẳng cấp quốc tế tự hào của Việt Nam. Đặc biệt, với sự xuất hiện của siêu phẩm Hòn Thơm Paradise Island ngay tại vị trí vàng này, có thể dự đoán sẽ góp phần giúp nền du lịch khu vực phát triển lên một tầm cao mới.

Vị trí Hòn Thơm Paradise Island thuộc dạng “hiếm có khó tìm”
Hòn Thơm được kỳ vọng sẽ trở thành cái tên trong top “thiên đường” du lịch mang đẳng cấp quốc tế tự hào của Việt Nam.

Đồng thời, tại khu vực này sẽ hội tụ đầy đủ hệ sinh thái của Sun Group từ Sun Property – bất động sản cao cấp kết hợp du lịch nghỉ dưỡng, Sun World – thiên đường giải trí, Sun Hospitality Group – du lịch nghỉ dưỡng,…để qua đó góp phần nâng cao trải nghiệm của du khách trong và ngoài nước đến với Phú Quốc được chiều lòng tốt nhất.

Đặc biệt, trong tương lại khi Hòn Thơm Paradise Island hoàn thiện sẽ hưởng trọn dòng khách hàng lớn đến trải nghiệm, tham quan, nghỉ dưỡng các địa điểm du lịch thuộc hệ sinh thái của Sun, cùng với các địa điểm tham quan hot của đảo Ngọc. Chính vì vậy khi đầu tư vào Hòn Thơm Paradise Island với hàng loạt sản phẩm từ biệt thự, nhà phố, shophouse,…hứa hẹn tiềm năng rất lớn nhờ vào tiềm năng khai thác cao nhờ nghỉ dưỡng, du lịch tại Hòn Thơm đang không ngừng phát triển.

Tham khảo thông tin phân khu đang bán tại Hòn Thơm Paradise Island: The Sailing Bay Hòn Thơm - Thông tin & Đánh giá 2022

Vị trí Hòn Thơm Paradise Island thuộc dạng “hiếm có khó tìm”
Hòn Thơm Paradise Island với hàng loạt sản phẩm từ biệt thự, nhà phố, shophouse...

Vị trí dự án Hòn Thơm Paradise Island có kết nối giao thông thuận tiện

Một trong những thế mạnh tiếp theo đến từ vị trí Hòn Thơm Paradise Island chính là hạ tầng giao thông nơi đây đang hoàn thiện. Điển hình là hệ thống cáp treo Hòn thơm kết nối trung tâm An Thới đến với Hòn Thơm đầy trải nghiệm, cho đến việc tiếp cận dự án thông qua di chuyển bằng cano, du thuyền hay những chuyên cơ riêng. Qua đó tạo nên sự thuận lợi và cho thấy tiềm năng của dự án trong thu hút khách du lịch.

Vị trí Hòn Thơm Paradise Island thuộc dạng “hiếm có khó tìm”
Hệ thống cáp treo Hòn thơm kết nối trung tâm An Thới đến với Hòn Thơm đầy trải nghiệm,

Ngoài ra, Hòn Thơm Paradise Island là siêu phẩm đón đầu xu hướng với hạ tầng giao thông được chú trọng, nổi bật từ sân bay Phú Quốc, Sun Air, hệ thống vịnh du thuyền hạng sang,… Không chỉ mở rộng các phương tiện giao thông kết nối, mà còn giúp đưa du lịch khu vực lên một tầm cao mới.

Với những thông tin trên có thể thấy được vị trí mà Hòn Thơm Paradise Island tọa lạc thực sự hoàn hảo, tiềm năng tăng giá trong tương lai cực kỳ cao. Hứa hẹn, trong tương lai đây chính là hòn đảo phồn vinh, thịnh vượng bậc nhất Đảo Ngọc với tiềm năng giao thương vượt bậc.

Nha.today là nền tảng đánh giá và cập nhật thông tin dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam. Được sáng lập bởi các chuyên gia về công nghệ, bất động sản, marketing, tài chính nên đáp ứng được nhu cầu đưa góc nhìn chính xác giúp khách hàng có thêm thông tin.

Ông Lưu Trung Quân là Founder & CEO của Nhà Today

Địa chỉ: 3A Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Hotline: +84-933-186-123

Email: contact@nha.today

Website: https://nha.today/

Tham khảo về Lưu Trung Quân: https://nha.today/luu-trung-quan/