Tỷ phú giàu nhất thế giới - Elon Musk cần phẫu thuật
Tỷ phú giàu nhất thế giới - Elon Musk cần phẫu thuật

Bài đăng trên mạng xã hội X của tỷ phú giàu nhất thế giới cho biết, tuần này ông sẽ có kết quả khám sức khỏe. Các bác sĩ sẽ quyết định tỷ phú Elon Musk cần phẫu thuật mổ vai gáy hay không khi có kết quả chụp cộng hưởng từ (MRI).

Tỷ phú Mỹ từng nói ông có thể cần phải phẫu thuật để đặt lại các tấm titan giữ các đốt sống C5/C6 sau các cuộc phẫu thuật trước đó.

Là giám đốc điều hành của Tesla, Space và đồng thời là chủ sở hữu của mạng xã hội X, sức khỏe của ông Musk được mọi người trên khắp thế giới đặc biệt quan tâm. Vị tỷ phú công nghệ này nổi tiếng là một người nghiện công việc.

Thông tin này được ông Elon Musk đưa ra sau người đồng sáng lập Facebook Mark Zuckerberg cho biết, trận đấu lồng sắt giữa ông và ông Elon Musk được đề xuất diễn ra vào ngày 26/8 tới. Tỷ phú Zuckerberg tthậm chí còn đăng trên trang của mình rằng: "Tôi đã sẵn sàng".

Trước đó, hai tỷ phú đã công kích lẫn nhau trên mạng xã hội kể từ khi Meta ra mắt trang mạng xã hội dựa trên văn bản mới Threads, trang này được nhiều người chào mời như một giải pháp thay thế cho X. Cặp đôi tỷ phú "vui tính" đã đồng ý có một trận đấu võ trong lồng sắt.

Ngày 6/8, tỷ phú Elon Musk (52 tuổi) cho biết nền tảng mạng xã hội X sẽ phát trực tiếp trận đấu. Musk nói thêm: "Tất cả số tiền thu được sẽ được làm từ thiện cho các cựu chiến binh".