Ngày 24/9, theo Pagesix, Elon Musk xác nhận thông tin: “Chúng tôi đường ai nấy đi nhưng vẫn dành cho nhau nhiều tình yêu và thường xuyên gặp nhau. Lý do chính là do công việc SpaceX và Tesla khiến tôi phải ở Texas hoặc công tác nước ngoài. Trong khi đó, cô ấy chủ yếu làm việc ở Los Angeles. Grimes hiện vẫn sống với tôi và bé X ở phòng bên cạnh”.

Elon Musk và nữ ca sĩ Grimes lộ tin hẹn hò từ hồi tháng 5/2018 và đón con quý tử vào hai năm sau đó. Lần cuối bộ đôi được nhìn thấy ở bên cạnh nhau là tại sự kiện Met Gala vào đầu tuần trước. Khi ấy, người đẹp 33 tuổi sải bước trên thảm đỏ 1 mình còn tỷ phú 7X cũng tham dự sự kiện với cô nhưng chỉ xuất hiện ở phía trong. Sau đó, doanh nhân này đã tổ chức một bữa tiệc hậu Met Gala và có sự góp mặt của Grimes. Cặp đôi đình đám đã chụp khi cùng nhau rời New York vào hôm sau.

Tỷ phú Elon Musk chia tay bạn gái ca sĩ sau 3 năm hẹn hò
Elon Musk và nữ ca sĩ Grimes lộ tin hẹn hò từ hồi tháng 5/2018 và đón con quý tử vào hai năm sau đó.

Vào cuối tuần trước, Elon Musk đã tham dự một bữa tiệc của Nicole Shanahan, vợ của nhà đồng sáng lập Google – Sergey Brin, trong trạng thái một mình. Trong khi đó, Grimes đang bận rộn quay chương trình Alter Ego mà cô xuất hiện với tư cách giám khảo. Mới đây, người đẹp 8X chia sẻ rằng việc đón con trai chung với tỷ phú 50 tuổi đã mở ra cho cô một thế giới sáng tạo hoàn toàn mới. “Tôi nghĩ rằng sinh con là một sự tái sinh lớn đối với tôi”, sao nữ chia sẻ với tạp chí Vogue.

Grimes, sinh năm 1988, tên thật là Claire Elise Boucher, là ca sĩ nhạc thể nghiệm nổi tiếng người Canada. Cô bắt đầu hoạt động từ năm 2007, âm nhạc của người đẹp là sự kết hợp nhiều chất liệu âm nhạc khác nhau như hip hop dream pop, art pop và R&B. Đến nay, giọng ca 33 tuổi đã phát hành 5 album phòng thu: Geidi Primes, Halfaxa, Visions, Art Angels và Miss Anthroporcene cùng nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng khác. Cô nhận được nhiều sự chú ý hơn kể từ khi công khai hẹn hò với tỷ phú công nghệ Elon Musk.

Trước khi ở bên Grimes rồi chia tay, Musk đã từng có rất nhiều mối tình và trải qua không ít đổ vỡ. Tỷ phú này từng kết hôn lần đầu với nữ tác giả Justine Wilson và có 5 con trai. Doanh nhân sinh năm 1971 sau đó có cuộc hôn nhân hết tan rồi hợp với nữ diễn viên Talulah Riley (2010 – 2016). Anh có thời gian hẹn hò người đẹp Amber Heard từ năm 2017 đến 2018, sau đó cô ly hôn với tài tử Johnny Depp. Mối quan hệ với mỹ nhân phim Aquaman khiến đại gia này gặp không ít tai tiếng, thị phi vì nghi vấn qua lại với Heard khi cô vẫn chưa bỏ chồng.

Tỷ phú Elon Musk chia tay bạn gái ca sĩ sau 3 năm hẹn hò

Chia tay Amber Heard chỉ sau vài tháng hẹn hò, Elon Musk nhanh chóng lao vào cuộc tình mới với nữ ca sĩ Grimes từ tháng 5/2018. Mối tình này giờ đây cũng kết thúc sau 3 năm yêu nhau.