Tử vi ngày 18/8/2023 của 12 con giáp chi tiết nhất
Tử vi ngày 18/8/2023 của 12 con giáp có gì cần chú ý. Cập nhật thông tin tử vi ngày 18/8/2023 của 12 con giáp chi tiết nhất.

Tử vi ngày 18/8/2023 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 18/8/2023 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi... Cập nhật thông tin tử vi ngày 18/8/2023 của 12 con giáp chi tiết và đầy đủ nhất.

Tử vi Tuổi Tý thứ Sáu ngày 18/8/2023

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra khởi sắc hơn trước. May mắn có Thực Thần chiếu mệnh mà con giáp này sớm cải thiện được khó khăn trong vấn đề giao tiếp nói riêng và các mối quan hệ xã hội nói chung. Tuy nhiên, Tý Mùi tương hại nhắc nhở bản mệnh đặc biệt thận trọng trong các mối quan hệ xã giao.

Tình cảm: Vận trình tình cảm giậm chân tại chỗ. Các cặp đôi yêu nhau vẫn đang trải qua những phút giây ngọt ngào, lãng mạn bên cạnh người mình yêu. Nhưng nếu không sớm có kế hoạch hâm nóng tình cảm thì sớm muộn gì cũng rơi vào trạng thái phai nhạt.

Tài vận: Vận trình tài lộc vô cùng dồi dào. Đặc biệt là người làm kinh doanh có thêm nhiều cơ hội mở rộng quy mô làm ăn, tăng doanh thu.

Tuổi Sửu

Tình duyên, hãy kiên quyết từ chối người mình không thích, đừng cho họ chút hy vọng nào nếu không bạn có thể vướng vào thị phi.

Công việc, hôm nay Sửu dễ sinh tâm tư, thiếu tự tin vào năng lực của bản thân, công việc càng lúc càng trở nên hỗn loạn. Đôi khi, bạn cần dừng lại và nghỉ ngơi để vui lên.

Tài vận, thông minh nên Sửu có thêm cách tiết kiệm tiền. Bạn cũng là người có tầm nhìn tốt nên khám phá ra con đường kiếm tiềm.

Tuổi Dần

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng dễ dàng. Kết hợp giữa thực lực, bản lĩnh và một chút vận may, thế là con giáp này liên tục có những bước tiến đáng kể. Tuy nhiên, khuyên bản mệnh nên chú trọng vào một vấn đề thay vì là ôm đồm nhiều thứ cùng lúc.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Theo trithuctot.com Ngũ hành Mộc Thổ tương xung cho thấy đường tình duyên sắp tới sẽ gặp nhiều buồn phiền. Nếu muốn níu giữ hạnh phúc hiện tại, con giáp này cần phải chủ động và can đảm bảo vệ tình yêu của mình.

Tài vận: Vận trình tài lộc hanh thông. Các khoản doanh thu đều có tín hiệu tăng nhanh đột biến mang lại cho bản mệnh nhiều động lực để tiếp tục theo đuổi đam mê.

Cẩn trọng: Không có sự tập trung cao độ cho bất cứ công việc gì.

Tuổi Mão

Tình duyên, nếu muốn tìm được người ưng ý, bạn cần phải tiếp xúc nhiều hơn với người khác phái. Đừng hy vọng có thể giải quyết được mọi việc bằng cách ở nhà.

Công việc, bạn nên báo cáo lãnh đạo kịp thời những công viêc con dang dở. Đừng đợi đến khi hết thời hạn mới ném vấn đề cho người khác.

Tài vận, thị trường chứng khoán lên xuống dẫn đến lỗ nặng.

Tuổi Thìn

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra thăng trầm. Có nhiều thách thức đặt ra trong công việc hiện tại, tuổi Thìn may mắn nhờ có quý nhân giúp đỡ tận tình nên vẫn giữ được chỗ đứng tại nơi làm việc. Con giáp này cần chuẩn bị tinh thần thật tốt để đón nhận những nhiệm vụ quan trọng sắp tới.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tươi sáng. Đời sống hôn nhân càng thêm viên mãn khi trải qua vô vàn sóng gió, các cặp đôi đã dần tìm ra được tiếng nói chung. Quan trọng hơn tất thảy, sự tôn trọng và bao dung mới là cách mà cả hai vẫn dùng để duy trì tình yêu này.

Tài vận: Vận trình tài lộc có ít nhiều biến động do ảnh hưởng của công việc trong ngày.

Cẩn trọng: Sức khỏe là vấn đề đáng lo lắng trong ngày Thổ khí vượng.

Tuổi Tỵ

Tình duyên, hãy tin tưởng nửa kia nhiều hơn, đừng lúc nào cũng nghi ngờ sự chung thuỷ của người yêu. Điều này chỉ càng đẩy người ấy đi xa hơn mà thôi.

Công việc, đừng quá cứng đầu. Trong một số việc, bạn cũng nên lắng nghe góp ý của các đồng nghiệp khác và tham khảo ý kiến của nhau để tránh mắc sai lầm.

Tài vận, sự giàu có hôm nay thể hiện qua công việc, siêng năng làm việc có thể nhận được phần thưởng xứng đáng, tiền thưởng dự án sẽ sớm được gửi đến tay.

Tuổi Ngọ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra không quá dễ dàng. Công việc dễ nảy sinh rắc rối gây ảnh hưởng nặng nề tới thị phi, uy tín của những chú Ngựa. Đây là lúc đòi hỏi khả năng giải quyết vấn đề khôn khéo của con giáp này cần được phát huy ở mức cao nhất.

Tình cảm: Vận trình tình cảm thăng hoa. Gặp ngày tương hợp nên chuyện tình yêu lứa đôi của con giáp này khởi sắc trông thấy. Mối quan hệ tình cảm của tuổi Ngọ với nửa kia tiến triển nhanh chóng và sớm kết thúc bằng một đám cưới viên mãn.

Tài vận: Vận trình tài lộc đi xuống. Tốt nhất là nên chứng thực mọi thông tin liên quan tới lĩnh vực, dự án đang có ý muốn đầu tư.

Cẩn trọng: Dễ bị tiểu nhân hãm hại nếu như không có bất cứ sự đề phòng nào.

Tuổi Mùi

Tình duyên, bạn cần hiểu rõ tính cách của đối phương để không bị lừa gạt.

Công việc, Mùi trở nên lười biếng, ít có động lực làm việc. Công việc không thể tự hoàn thành mà phải nhờ đến người khác.

Tài vận, tài vận hôm nay được phản ánh trong kinh doanh. Nếu làm ăn với quý nhân sẽ thu được lợi nhuận rất tốt, tiền bạc rủng rỉnh.

Tuổi Thân

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra khó khăn. Tiểu nhân luôn rình rập xung quanh và sẵn sàng ra tay hãm hại con giáp này bất cứ lúc nào. Nếu như tuổi Thân không thể giữ được cho mình lý trí, sự tỉnh táo và khôn ngoan thì mọi thứ sẽ sớm đổ sông đổ biển.

Tình cảm: Vận trình tình cảm êm ấm. Tình yêu ngọt ngào và thắm thiết coi như niềm an ủi lớn nhất giúp người tuổi Thân vượt qua giai đoạn khó khăn trước mắt. Ngũ hành tương sinh còn giúp cho người độc thân sớm tìm được người bạn đời ưng thuận.

Tài vận: Vận trình tài lộc sa sút. Con giáp này cần phải hết sức thận trọng đối với chuyện đầu tư, làm ăn và cả chi tiêu vì đang có điềm báo hao tài.

Tuổi Dậu

Đừng nói lời chia tay qua điện thoại. Nếu muốn hãy gặp trực tiếp và nói điều cần nói, đây mới là sự tôn trọng thực sự dành cho nhau.

Công việc, bạn có khả năng lãnh đạo và thành công giúp Dậu có thêm động lực.

Tài vận, đừng nghĩ đến việc lợi dụng người khác. Nó có thể là một trò lừa đảo. Cuối cùng, bạn không những không kiếm được tiền mà còn mất tiền của chính mình.

Tuổi Tuất

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra không quá phức tạp. Cấp trên dành cho con giáp này sự tin tưởng lớn, biểu hiện qua việc trao cho tuổi Tuất những trọng trách lớn hơn. Nếu thử sức thành công ở những hạng mục này, địa vị của bản mệnh nhất định sẽ được cất nhắc.

Tình cảm: Vận trình tình cảm gặp nhiều sóng gió. Tuất Mùi tương phá khiến tình cảm gia đình dễ đổ vỡ hơn bao giờ hết. Các cặp đôi chỉ thường nhìn vào thiếu sót của đôi phương mà buông lời chỉ trích nặng nề, thậm tệ.

Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. Thu nhập có chiều hướng tăng trưởng chóng mặt mang tới cho những người này cuộc sống đáng mong đợi.

Cẩn trọng: Lúc nào cũng phải giữ thái độ đề cao cảnh giác nếu không muốn bị lợi dụng.

Tuổi Hợi

Tình duyên, nếu chuyện cũ đã khép lại, đừng tiếc nuối nữa, bạn phải học cách nhìn về phía trước.

Công việc, Hợi để mình vướng vào những chuyện vặt vãnh khiến sự phát triển của bản thân bị hạn chế, khó có thể đứng đầu trong công ty.

Tài vận, được quý nhân giúp sức nên Hợi sẽ sớm hái ra tiền.

(*)Thông tin tử vi thứ Sáu ngày 18/8/2023 của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.