Quảng cáo Tết đã từ bao giờ trở thành một “đặc sản” không thể thiếu ngày xuân. Nổi bật, mới lạ, phá cách và bất ngờ là những yếu tố góp phần làm nên những chiến dịch quảng cáo Tết thành công, ấn tượng và ghi điểm với người tiêu dùng.
15. 7UP: Bật 7UP, Mở Tết Xôm!
“Bật gì cho chất? – Bật 7UP, Mở Tết Xôm”. Clip quảng cáo Tết 2023 của 7UP đã tạo nên ấn tượng thị giác khó quên đối với người xem bằng hình ảnh khác lạ “môi chanh xanh” , gắp liền với sản phẩm của thương hiệu.
Thông qua đoạn rap bắt tai, dễ đọc được cả gia đình, bạn bè, đồng nghiệp mỗi người góp một câu cũng góp phần thể hiện không khí chuyện trò không dứt; TVC tết của 7UP muốn gửi đến thông điệp về một năm mới rộn ràng, rôm rả tiếng cười nói không dứt.
Trong đó, “sức mạnh môi chanh” chính là chất xúc tác góp phần khiến cho câu chuyện Tết trở nên rôm rả, vui tươi hơn hẳn. Nói cách khác, Tết năm nay xôm chẳng phải vì mâm cao cỗ đầy, mà vì những cuộc trò chuyện của chúng mình cứ nối hoài nối hoài chưa hết, từ những câu chuyện của năm đã qua đến kỳ vọng của năm sắp tới.
16. Nestlé: Tết nào cũng được, miễn là Tết xanh
Bên cạnh sắc vàng, đỏ rực rỡ thường thấy mùa Tết, Tết Quý Mão của Nestlé được phủ một màu xanh mát mắt với những hoạt động ăn Tết bền vững. Thông qua hội “ăn Tết xanh”, thương hiệu truyền đi thông điệp: “Không chỉ lì xì cho nhau, mà còn lì xì cho tương lai”.
Để có một cái Tết 2023 sung túc và nhiều dịp Tết ấm no sau này, mỗi thành viên trong hội “ăn Tết xanh” quyết tâm nói không với rác thải nhựa, thức ăn thừa – những điều thường gặp trong mỗi dịp Tết.
Bên cạnh đó thương hiệu cũng gửi gắm lời kêu gọi mọi người cùng tham gia các hoạt động kiến tạo giá trị bền vững như canh tác bền vững, trồng rừng vì tương lai bền vững của chính chúng ta và thế hệ mai sau.
17. Abbott Grow Gold: Tết này lạ nhất, Tết này là nhất
Lựa chọn bối cảnh gia đình háo hức trở về thăm ông bà sau 2 năm giãn cách, MV Tết của Abbott Grow Gold kéo dài hơn 2 phút, đã lồng ghép những tình huống “thử thách” sự cao lớn và thông minh của bạn nhỏ nhân vật chính.
Sự cao lớn thể hiện ở chi tiết cậu bé không thể chui vừa ngôi nhà vải được dựng 2 năm trước. Sự thông minh, nhanh trí thể hiện qua “sáng kiến” ghép 4 hộp sữa Abbott Grow Gold làm khuôn khi gói bánh chưng.
Lời bài hát được viết trên nhạc nền sôi động của một trong những “hit” mùa Tết – “Tết đong đầy”, mang đến không khí hứng khởi, tươi vui cho MV của thương hiệu.
18. Orion: Tết có An, nhà có Tết
Trở lại với chủ đề đoàn viên quen thuộc, MV “Tết có An nhà có Tết” mang đến những giai điệu nhẹ nhàng, bình yên phù hợp với tinh thần của bộ quà “An” cho mùa xuân Quý Mão.
MV kể lại câu chuyện một gia đình tất bật chuẩn bị Tết nhưng các thành viên trong nhà vẫn cất giấu những nỗi niềm lo lắng. Nỗi lo ấy được cở bỏ khi thành viên cuối cùng của gia đình, là An, trở về nhà cùng hộp quà An trên tay. Tiếp sau đó là không khí vui vẻ, sum vầy, đoàn tụ, an yên của cả gia đình bên cạnh nhau mùa Tết.
TVC thành công ở lối dẫn dắt rõ ràng, mạch lạc để truyền tải thông điệp thông qua một câu chuyện ngày Tết quen thuộc.
19. Maggi: Cùng Maggi, nấu khác biệt cho năm bứt phá
TVC Tết của Maggi là tổng hợp những món ăn được gửi gắm vào đó những mong muốn một năm thật bứt phá sau những tạm dừng của 2 năm đại dịch.
Đó là “mì xào dầu hào cầu sức khoẻ dồi dào”, “canh mây hạt nêm nấm hương cầu chu du bốn phương”, “cá hấp nước tương cầu tài lộc lên hương” là những thông điệp thú vị lồng ghép trong các món ăn truyền thống ngày Tết Việt.
Đi cùng TVC là MV Tết “Cầu gì nấu nấy” với sự thể hiện của ca sĩ Anh Tú. Lời bài hát được “nêm” thêm câu nói xu hướng của giới trẻ như “bất ngờ chưa bà già” kết hợp với chuỗi món ăn đa dạng. Kèm theo đó là những lời chúc, hy vọng về một năm mới bứt phá, thành công và nhiều may mắn.
20. Bia Sài Gòn: Cùng nhau làm nên Tết và Mở Tết đột phá
Hoạt động chủ đạo cho mùa Tết Quý Mão của Bia Sài Gòn tiếp tục là bộ lon phiên bản đặc biệt “63 là 1” với những hình ảnh đặc trưng từ 63 tỉnh thành của Việt Nam.
TVC Tết quảng bá cho bộ lon cũng thể hiện được tinh thần tự hào và sự kết nối giữa mọi miền tổ quốc với thông điệp “Cùng làm nên Tết Việt Nam - uống cùng 63 chất Tết Việt”.
Mặt khác, hướng đến tập khách hàng trẻ, TVC của Bia Sài Gòn Special như nói thay tiếng lòng của nhiều bạn trẻ hiện đại về Tết cổ truyền thời nay: “Tết nào cũng như Tết nào nhưng Tết này phải thật khác biệt”, “Nhạc xuân thì vui đấy nhưng hát khác đi còn vui gấp bội”, “Thử gì đó khác lạ”, “Diện mạo mới ai cũng phải ngước nhìn”…
Tết của các bạn trẻ ngày nay không còn gói gọn trong những câu cảm thán như “Tết chán”, “Tết một màu”, “Tết năm nào cũng như năm nào”,… 30s quảng cáo đem đến những quan điểm trẻ trung hơn về Tết gắn liền với câu chuyện thương hiệu: một cái tết đột phá, kèm theo quà tặng đột phá là sản phẩm bia Sài Gòn Special và hứa hẹn một năm mới bứt phá. Điều này cũng được gói gọn trong câu slogan: “Mở Tết đột phá”.
Ngày 19/6, Bộ Công an cho biết sản phẩm dinh dưỡng Hiup 27 do Công ty Z Holding sản xuất không đảm bảo thành phần như công bố, vi phạm nghiêm trọng quy định về chất lượng sản phẩm.
Bộ Tài chính cần nghiên cứu để tham mưu cho cấp có thẩm quyền quy định về thuế khoán theo mức doanh thu tính thuế, tạo thuận lợi cho những hộ nghèo, những hộ buôn bán nhỏ và đảm bảo vấn đề dân sinh.
Các hãng hàng không giá rẻ lớn nhất Đông Nam Á đang theo đuổi cuộc đua mở rộng quy mô đội bay đầy khốc liệt. Dự báo nhu cầu đi lại bằng đường hàng không ở châu Á sẽ tiếp tục tăng nhanh hơn khác khu vực khác.
Thanh tra Sở Y tế TP Hồ Chí Minh cho biết đã ban hành hàng loạt quyết định xử phạt hàng loạt phòng khám, bệnh viện thẩm mỹ, cá nhân có nhiều vi phạm trong lĩnh vực y tế.
Chiều 17/6, Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) phát đi khuyến cáo người dân không nên sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khoẻ "Siro ăn ngon Hải Bé" của Công ty TNHH Hải Bé trong khi các cơ quan chức năng đang xác minh vụ việc.
Lĩnh vực khách sạn đang chứng kiến một xu hướng khách du lịch hoàn toàn mới đang dần hình thành – những người có thể chẳng bao giờ ghé thăm trang web, không nhấp vào quảng cáo, thậm chí cũng không cần nói chuyện với nhân viên lễ tân.
Bộ Tài chính đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Nghị định sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 125/2020/NĐ-CP của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính về thuế, hóa đơn.
Đợt thiên tai từ ngày 10–14/6 do ảnh hưởng của bão số 1 (WUTIP) có tính chất đặc biệt, bất thường và cực đoan, hiếm gặp trong lịch sử khí tượng thủy văn khu vực miền Trung.
Trải qua 10 năm xây dựng doanh nghiệp, doanh nhân Đỗ Ngọc Tú – Chủ tịch Ngọc Tú Group định hướng con đường phát triển xuyên suốt là thượng tôn pháp luật, chất lượng sản phẩm bền vững và đạo đức kinh doanh là cốt lõi. Trong kỷ nguyên đất nước vươn mình, doanh nhân Ngọc Tú hưởng ứng phong trào “toàn dân thi đua làm giàu để đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”.
Mặc dù nhiều tên tuổi lớn trong ngành AI khẳng định siêu trí tuệ AI sắp ra đời, nhưng các nhà nghiên cứu cho rằng những khiếm khuyết căn bản trong các mô hình lý luận hiện tại vẫn hạn chế công nghệ AI còn lâu mới vượt qua trí thông minh con người.
Theo luật sư, sức khoẻ của bị có Trịnh Văn Quyết rất yếu, tiên lượng xấu, nguy cơ tử vong cao hơn so với lần trước. Do đó, có đơn xét xử vắng mặt, đồng thời giữ nguyên lời khai tại phiên toà trước đó.
Dự thảo Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Doanh nghiệp đã sửa đổi theo hướng quy định đối tượng gồm công chức, viên chức theo quy định của Luật Cán bộ, công chức và Luật Viên chức... không được thành lập, góp vốn và quản lý doanh nghiệp.
Sáng 16/6, Quốc hội thông qua Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo, trong đó tăng trách nhiệm với người quảng cáo, đặc biệt là người nổi tiếng, người có ảnh hưởng.
Trí tuệ nhân tạo (AI) đang khuấy đảo ngành quảng cáo và khiến giới đầu tư phải "bối rối". Thị trường quảng cáo đang chịu sức ép từ sự xuất hiện của các công cụ AI tạo sinh, cho phép sản xuất nội dung với tốc độ chưa từng có.
Theo số liệu công bố ngày 16/6, kinh tế Trung Quốc tiếp tục phát đi tín hiệu trái chiều: giá nhà mới giảm tháng thứ hai liên tiếp, kéo dài đà suy yếu suốt hai năm qua, trong khi doanh số bán lẻ bất ngờ khởi sắc nhờ loạt chương trình kích cầu tiêu dùng và lễ hội mua sắm lớn.
Tại Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp (sửa đổi) được Quốc hội biểu quyết thông qua sáng 14/6 với hơn 94% đại biểu tán thành, mức thuế suất chung với các doanh nghiệp là 20%. Theo Luật này, công ty con, đơn vị liên kết của doanh nghiệp không được hưởng thuế suất ưu đãi 15-17%, để tránh lợi dụng chính sách.
ACV là viết tắt của Airports Corporation of Vietnam tên giao dịch quốc tế của Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam - CTCP trên cơ sở hợp nhất 3 tổng công ty. ACV được giao quản lý, điều phối hoạt động và đầu tư khai thác toàn bộ hệ thống 22 cảng hàng không trên toàn lãnh thổ Việt Nam bao gồm 9 sân bay quốc tế và 13 sân bay nội địa.
Công ty CP Vietcap đứng vị trí 196 trong danh sách 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam. Chứng khoán Vietcap là gì? Công ty CP Vietcap uy tín không? Có nên mở tài khoản tại chứng khoán Bản Việt không?
Công ty TNHH Thương mại và Công nghiệp Mỹ Việt đứng ở vị trí số 195 trong danh sách 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam. Công ty TNHH Thương mại và Công nghiệp Mỹ Việt kinh doanh gì? Tấm lợp Olympic có tốt không?
ACV là viết tắt của Airports Corporation of Vietnam tên giao dịch quốc tế của Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam - CTCP trên cơ sở hợp nhất 3 tổng công ty. ACV được giao quản lý, điều phối hoạt động và đầu tư khai thác toàn bộ hệ thống 22 cảng hàng không trên toàn lãnh thổ Việt Nam bao gồm 9 sân bay quốc tế và 13 sân bay nội địa.
Công ty CP Vietcap đứng vị trí 196 trong danh sách 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam. Chứng khoán Vietcap là gì? Công ty CP Vietcap uy tín không? Có nên mở tài khoản tại chứng khoán Bản Việt không?
Công ty TNHH Thương mại và Công nghiệp Mỹ Việt đứng ở vị trí số 195 trong danh sách 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam. Công ty TNHH Thương mại và Công nghiệp Mỹ Việt kinh doanh gì? Tấm lợp Olympic có tốt không?