Thứ sáu 09/05/2025 12:24
Tin mới
  • Phát hiện hành vi Tiktoker Yuki sử dụng hình ảnh bằng tốt nghiệp giả để quảng cáo dịch vụ làm đẹp trái phép trên mạng xã hội

  • Đề xuất đưa nước giải khát có đường, điều hoà vào diện chịu thuế tiêu thụ đặc biệt

  • Bảo đảm sản xuất, tiêu thụ, xuất khẩu nông lâm thủy sản trong bối cảnh biến động thương mại toàn cầu

  • Giá thịt lợn ngày 9/5 tăng 1.000 - 2.000 đồng/kg tại nhiều tỉnh thành

  • Giá hồ tiêu ngày 9/5 đi ngang

  • Giá cà phê ngày 9/5 đồng loạt giảm ở tất cả các địa phương

  • Giá vàng ngày 9/5 lùi về mốc 120 triệu đồng/lượng

  • Phòng khám Răng Hàm Mặt của Công ty nụ cười Việt và Phòng khám chuyên khoa Răng Hàm Mặt Việt Smile bị xử phạt

  • Hà Nội lấy ý kiến cải tạo 36 tòa nhà khu tập thể Vĩnh Hồ thành loạt nhà 40 tầng

  • Hai cựu thành viên HĐQT Eximbank được bổ nhiệm làm Phó Tổng Giám đốc

  • Đô thị Kinh Bắc (KBC) được chấp thuận đầu tư Dự án KCN Quế Võ mở rộng 2

  • Nghị quyết 68 khuyến khích doanh nghiệp áp dụng các tiêu chuẩn ESG, ứng dụng khoa học công nghệ

  • Chứng khoán phố Wall tăng mạnh sau khi thỏa thuận thương mại Mỹ - Anh củng cố niềm tin thị trường

  • Đề xuất xây dựng cao tốc Quảng Ngãi- Kon Tum với hơn 44.300 tỷ đồng

  • EU khởi kiện Mỹ về thuế quan, công bố biện pháp đối phó trị giá 95 tỷ euro

  • Chuyên gia phân tích Standard Chartered xin lỗi vì dự báo giá bitcoin 120.000 USD là 'quá thấp'

  • Quảng Nam muốn đưa nhà máy bia Heineken hoạt động trở lại sau 1 năm tạm dừng

  • Fed giữ nguyên lãi suất, ông Trump gọi Chủ tịch Fed là 'kẻ ngốc'

  • Thành viên HĐQT HPG muốn 'sang tay' 8.5 triệu cp cho con trai và người nhà

  • Ông Trump thông báo Anh là nước đầu tiên đạt thỏa thuận thương mại

  • Trang chủ
  • Tin tức
  • Thị trường
  • Doanh nghiệp
  • Bất động sản
  • Tài chính
  • Thương mại điện tử
  • Thuật ngữ
  • Multimedia
  • Multimedia
Tin tức
Thị trường
Doanh nghiệp
Bất động sản
Tài chính
Thương mại điện tử
Thuật ngữ

Top những quảng cáo ấn tượng nhất mùa Tết Nguyên đán 2023 (Phần cuối)

14:24 |  16/01/2023

Quảng cáo Tết đã từ bao giờ trở thành một “đặc sản” không thể thiếu ngày xuân. Nổi bật, mới lạ, phá cách và bất ngờ là những yếu tố góp phần làm nên những chiến dịch quảng cáo Tết thành công, ấn tượng và ghi điểm với người tiêu dùng.

15. 7UP: Bật 7UP, Mở Tết Xôm!

“Bật gì cho chất? – Bật 7UP, Mở Tết Xôm”. Clip quảng cáo Tết 2023 của 7UP đã tạo nên ấn tượng thị giác khó quên đối với người xem bằng hình ảnh khác lạ “môi chanh xanh” , gắp liền với sản phẩm của thương hiệu.

Thông qua đoạn rap bắt tai, dễ đọc được cả gia đình, bạn bè, đồng nghiệp mỗi người góp một câu cũng góp phần thể hiện không khí chuyện trò không dứt; TVC tết của 7UP muốn gửi đến thông điệp về một năm mới rộn ràng, rôm rả tiếng cười nói không dứt.

Trong đó, “sức mạnh môi chanh” chính là chất xúc tác góp phần khiến cho câu chuyện Tết trở nên rôm rả, vui tươi hơn hẳn. Nói cách khác, Tết năm nay xôm chẳng phải vì mâm cao cỗ đầy, mà vì những cuộc trò chuyện của chúng mình cứ nối hoài nối hoài chưa hết, từ những câu chuyện của năm đã qua đến kỳ vọng của năm sắp tới.

16. Nestlé: Tết nào cũng được, miễn là Tết xanh

Bên cạnh sắc vàng, đỏ rực rỡ thường thấy mùa Tết, Tết Quý Mão của Nestlé được phủ một màu xanh mát mắt với những hoạt động ăn Tết bền vững. Thông qua hội “ăn Tết xanh”, thương hiệu truyền đi thông điệp: “Không chỉ lì xì cho nhau, mà còn lì xì cho tương lai”.

Để có một cái Tết 2023 sung túc và nhiều dịp Tết ấm no sau này, mỗi thành viên trong hội “ăn Tết xanh” quyết tâm nói không với rác thải nhựa, thức ăn thừa – những điều thường gặp trong mỗi dịp Tết.

Bên cạnh đó thương hiệu cũng gửi gắm lời kêu gọi mọi người cùng tham gia các hoạt động kiến tạo giá trị bền vững như canh tác bền vững, trồng rừng vì tương lai bền vững của chính chúng ta và thế hệ mai sau.

17. Abbott Grow Gold: Tết này lạ nhất, Tết này là nhất

Lựa chọn bối cảnh gia đình háo hức trở về thăm ông bà sau 2 năm giãn cách, MV Tết của Abbott Grow Gold kéo dài hơn 2 phút, đã lồng ghép những tình huống “thử thách” sự cao lớn và thông minh của bạn nhỏ nhân vật chính.

Sự cao lớn thể hiện ở chi tiết cậu bé không thể chui vừa ngôi nhà vải được dựng 2 năm trước. Sự thông minh, nhanh trí thể hiện qua “sáng kiến” ghép 4 hộp sữa Abbott Grow Gold làm khuôn khi gói bánh chưng.

Lời bài hát được viết trên nhạc nền sôi động của một trong những “hit” mùa Tết – “Tết đong đầy”, mang đến không khí hứng khởi, tươi vui cho MV của thương hiệu.

18. Orion: Tết có An, nhà có Tết

Trở lại với chủ đề đoàn viên quen thuộc, MV “Tết có An nhà có Tết” mang đến những giai điệu nhẹ nhàng, bình yên phù hợp với tinh thần của bộ quà “An” cho mùa xuân Quý Mão.

MV kể lại câu chuyện một gia đình tất bật chuẩn bị Tết nhưng các thành viên trong nhà vẫn cất giấu những nỗi niềm lo lắng. Nỗi lo ấy được cở bỏ khi thành viên cuối cùng của gia đình, là An, trở về nhà cùng hộp quà An trên tay. Tiếp sau đó là không khí vui vẻ, sum vầy, đoàn tụ, an yên của cả gia đình bên cạnh nhau mùa Tết.

TVC thành công ở lối dẫn dắt rõ ràng, mạch lạc để truyền tải thông điệp thông qua một câu chuyện ngày Tết quen thuộc.

19. Maggi: Cùng Maggi, nấu khác biệt cho năm bứt phá

TVC Tết của Maggi là tổng hợp những món ăn được gửi gắm vào đó những mong muốn một năm thật bứt phá sau những tạm dừng của 2 năm đại dịch.

Đó là “mì xào dầu hào cầu sức khoẻ dồi dào”, “canh mây hạt nêm nấm hương cầu chu du bốn phương”, “cá hấp nước tương cầu tài lộc lên hương” là những thông điệp thú vị lồng ghép trong các món ăn truyền thống ngày Tết Việt.

Đi cùng TVC là MV Tết “Cầu gì nấu nấy” với sự thể hiện của ca sĩ Anh Tú. Lời bài hát được “nêm” thêm câu nói xu hướng của giới trẻ như “bất ngờ chưa bà già” kết hợp với chuỗi món ăn đa dạng. Kèm theo đó là những lời chúc, hy vọng về một năm mới bứt phá, thành công và nhiều may mắn.

20. Bia Sài Gòn: Cùng nhau làm nên Tết và Mở Tết đột phá

Hoạt động chủ đạo cho mùa Tết Quý Mão của Bia Sài Gòn tiếp tục là bộ lon phiên bản đặc biệt “63 là 1” với những hình ảnh đặc trưng từ 63 tỉnh thành của Việt Nam.

TVC Tết quảng bá cho bộ lon cũng thể hiện được tinh thần tự hào và sự kết nối giữa mọi miền tổ quốc với thông điệp “Cùng làm nên Tết Việt Nam - uống cùng 63 chất Tết Việt”.

Mặt khác, hướng đến tập khách hàng trẻ, TVC của Bia Sài Gòn Special như nói thay tiếng lòng của nhiều bạn trẻ hiện đại về Tết cổ truyền thời nay: “Tết nào cũng như Tết nào nhưng Tết này phải thật khác biệt”, “Nhạc xuân thì vui đấy nhưng hát khác đi còn vui gấp bội”, “Thử gì đó khác lạ”, “Diện mạo mới ai cũng phải ngước nhìn”…

Tết của các bạn trẻ ngày nay không còn gói gọn trong những câu cảm thán như “Tết chán”, “Tết một màu”, “Tết năm nào cũng như năm nào”,… 30s quảng cáo đem đến những quan điểm trẻ trung hơn về Tết gắn liền với câu chuyện thương hiệu: một cái tết đột phá, kèm theo quà tặng đột phá là sản phẩm bia Sài Gòn Special và hứa hẹn một năm mới bứt phá. Điều này cũng được gói gọn trong câu slogan: “Mở Tết đột phá”.

Tung Lam

URL: https://thitruongbiz.vn/top-nhung-quang-cao-an-tuong-nhat-mua-tet-nguyen-dan-2023-phan-cuoi-d9919.html

© thitruongbiz.vn

  • Trang chủ
  • Tin tức
  • Thị trường
  • Doanh nghiệp
  • Bất động sản
  • Tài chính
  • Thương mại điện tử
  • Thuật ngữ
  • Multimedia

Giấy phép số 1906/GP-TTĐT do Sở TT&TT TP Hà Nội cấp ngày 23/06/2022.

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Hương Ly

VPĐD: Số 1 ngõ 140 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội.

Trụ sở: Số 22C ngách 119 ngõ 169 đường Hoàng Mai, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0968.532.441

Email: [email protected]

Vận hành bởi: Công ty TNHH Thị Trường Biz.