Những chiến dịch quảng cáo Tết không chỉ góp phần thu hút và kích cầu nhu cầu mua sắm cho dịp năm mới, mà còn đem đến đủ các cung bậc cảm xúc vui vẻ, náo nhiệt, sâu sắc, bồi hồi, xúc động… với nhiều thông điệp ý nghĩa về ngày Tết.
8. Pepsi: “Cùng Pepsi mang Tết về nhà”
TVC quảng cáo Tết mang tên “Câu chuyện Tết” khai thác câu chuyện của những đứa con xa quê, đi làm, đi học ở nước ngoài, mỗi khi Tết đến lại ngẹn ngào nhớ về gia đình. Tưởng chừng con không thể về quê đón Tết nhưng tới kết thúc, bạn trẻ vẫn có thể kịp về nhà chung vui cùng người thân, gia đình trong niềm vui, vỡ oà cảm xúc của người mẹ.
Câu chuyện đem đến những cảm xúc trầm lắng, xúc động, hạnh phúc – đây cũng là tiếng lòng của bao gia đình có con cái đi xa nhà.
Song song đó, Pepsi vẫn thể hiện được sự năng động và sức trẻ đặc trưng của thương hiệu với câu chuyện một chàng trai trẻ tạo bất ngờ cho mẹ cùng sự giúp sức từ người cha khi “đem Tết về nhà” trong sự hân hoan, náo nhiệt.
9. Ví MoMo: Tết gần xa, cùng về “nhà”
TVC Tết 2023 của MoMo hoà chung “không khí” hài hước, tươi vui của chuỗi TVC Tết Quý Mão với hành trình “bắt cóc” những người con trở về “nhà” của bậc cha mẹ.
“Nhà không phải là một địa điểm, nhà chính là nơi những người thân thương nhất cùng hội tụ” là một thông điệp quen thuộc với các TVC về du xuân. Tuy nhiên, điểm đặc biệt là thông qua ứng dụng ví điện tử MoMo, các bậc cha mẹ cũng có thể dễ dàng, thuận tiện thanh toán các dịch vụ du lịch như đặt vé máy bay, tàu, xe trong mùa Tết một cách nhanh chóng.
Điều đó cho thấy, không chỉ những người trẻ tuổi mới có thể làm chủ được công nghệ mà công nghệ có thể tiếp cận đến các lứa tuổi để các gia đình có thể đoàn tụ và tận hưởng một cái Tết đúng nghĩa.
10. Comfort: Áo xuân tươi màu, disco xin vía
Trong MV mùa tết với những gam màu rực rỡ, nền nhạc disco sôi động, TVC Comfort lại đem đến góc nhìn thú vị từ các “nhân vật” là những trang phục ngày Tết để truyền tải thông điệp chính của hãng. Đó là thông điệp với nước xả Comfort, mọi người có thể diện đồ mới quanh năm, luôn xinh đẹp và chỉn chu mọi lúc mọi nơi.
Điểm thu hút của MV nằm ở việc biến chiếc lồng giặt thành một sàn biểu diễn thời trang, áp dụng công nghệ trang phục 3D để các loại vải khó bảo quản như jeans, lụa, len nói thay thương hiệu về những tính năng sản phẩm thông qua giai điệu bài hát rất bắt tai và điệu nhảy bắt mắt.
11. Thuận Phát: Cho vị Tết chân thật
Với sự góp mặt của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân, TVC của Thuận Phát Foods lựa chọn tái hiện 3 kiểu ăn Tết thường gặp: Tết hoành tráng, Tết nghỉ ngơi, Tết xôm tụ.
Dù là một cái Tết hoành tráng với “7749” món ăn hay Tết nghỉ ngơi gói trọn trong vài món cơ bản, hoặc Tết xôm tụ với mâm cơm “siêu to khổng lồ”, sản phẩm của Thuận Phát cũng là một phần giúp mâm cỗ Tết được trọn vị chân thật.
12. Mirinda: Tết cười thả ga
Vẫn nhất quán với thông điệp chủ đạo “Tết cười thả ga”, TVC Tết Nguyên Đán 2023 của Mirinda đơn giản và trực diện với tiếng cười sảng khoái của Diệu Nhi sau khi nhận phong bao lì xì. Niềm vui đó nhanh chóng lan truyền tới toàn thể gia đình, cùng góp vui bằng những tiếng cười sung sướng, giòn giã, thoải mái – đó cũng chính là “đặc sản” không thể thiếu của ngày Tết.
13. KitKat: Lách tất tả, xả hơi đón Tết
Thương hiệu Kit Kat lựa chọn cách thể hiện là một bài nhạc để nói lên câu chuyện của ngày Tết. MV “Lách Tất tả đón Tết” trình diễn bởi ca sĩ Trúc Nhân đem đến một góc nhìn tươi mới của giới trẻ về Tết.
Những vấn đề như lương thưởng cuối năm, ác mộng dọn nhà, bữa cơm sum vầy, những câu hỏi không có câu trả lời từ họ hàng… đều được tái hiện một cách hài hước và lạc quan với tinh thần “lách tất tả”.
Thông qua đó, thông điệp “nghỉ xả hơi, xơi KitKat” quen thuộc cũng xuất hiện trong lời bài hát như một phần nhắc nhớ về thương hiệu.
14. Bia Bivina: Tết Này Phất Luôn
Cũng chọn cách thể hiện là MV ca nhạc, thương hiệu Bivina đã “chọn mặt gửi vàng” nam ca sĩ Hồng Thanh thể hiện bài hát “Tết này phất luôn”, với giai điệu cũng nhộn nhịp, tươi vui như bài “Đám cưới nha” triệu view của anh.
Điểm đặc biệt là thương hiệu xuất xứ từ đảo ngọc Phú Quốc đã lựa chọn không khí Tết miền biển với sự hứng khởi sau những chuyến ra khơi, cá tôm đầy ắp. Sự chân chất, náo nhiệt của ngày Tết vùng quê được truyền tải trọn vẹn.
Ngày 7/3, Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) đã ra cảnh báo người tiêu dùng cẩn trọng với quảng cáo thổi phồng công dụng thực phẩm từ những TikToker, KOLs , KOCs… Đây là những người nổi tiếng có sức ảnh hưởng lớn đối với xã hội.
UBND TP Hà Nội vừa ban hành Quyết định giao nhiệm vụ Ban Quản lý đường sắt đô thị Hà Nội thực hiện công tác chuẩn bị đầu tư Dự án đầu tư xây dựng đường sắt đô thị thành phố Hà Nội, tuyến số 5 (Văn Cao - Ngọc Khánh - Láng - Hòa Lạc).
Đại diện bệnh viện Đa khoa Quốc tế DNA đã thừa nhận sai phạm và cam kết sẽ ngừng ngay việc quảng cáo không đúng quy định. Sở Y tế TP HCM đã yêu cầu ban giám đốc bệnh viện rà soát và kiểm tra lại các hồ sơ bệnh án có chẩn đoán viêm tụy cấp và chỉ định lọc máu.
Trong dự thảo Luật Bảo vệ dữ liệu cá nhân, Bộ Công an đề xuất quy định "mạng xã hội, dịch vụ truyền thông không được yêu cầu người dùng chụp ảnh căn cước, chứng minh nhân dân làm yếu tố xác thực tài khoản".
Ông Hồ Quốc Thân - tổng giám đốc Công ty cổ phần Triệu Nụ Cười - bị Cơ quan an ninh điều tra khởi tố bị can với cáo buộc lừa đảo chiếm đoạt tài sản và tội tàng trữ tiền giả.
Chiều ngày 6/3, Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) cho biết đã nhận được thông tin sản phẩm Thực phẩm bổ sung SUPERGREENS GUMMIES với tên gọi là Kẹo rau củ Kera, sản phẩm do Công ty Cổ phần Tập đoàn Chị em rọt quảng cáo "1 viên tương đương 1 đĩa rau". Đồng thời đề nghị các cơ quan chức năng vào cuộc kiểm tra, xử lý nghiêm...
Trưa 6/3, Tòa án nhân dân TP Hà Nội đã tuyên án 6 bị cáo trong vụ án "Vi phạm quy định về hoạt động bán đấu giá tài sản" xảy ra tại huyện Sóc Sơn, TP.Hà Nội.
Cục Du lịch Việt Nam trích số liệu từ Tổng cục Thống kê cho thấy tổng lượng khách quốc tế đến Việt Nam trong 2 tháng đầu năm đạt gần 4 triệu lượt, tăng 30,2% so với cùng kỳ năm trước. Tính riêng tháng 2, con số ghi nhận 1,9 triệu lượt khách quốc tế.
Báo cáo mới nhất về tình hình kinh tế - xã hội, Cục Thống kê, Bộ Tài chính vừa công bố, giá thịt lợn tăng do thiếu hụt nguồn cung, giá ăn uống ngoài gia đình, giá nhà ở thuê và giá dịch vụ giao thông tăng theo nhu cầu tiêu dùng là những nguyên nhân chính làm chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 2/2025 tăng.
Theo kế hoạch, ngày 25/3, TAND cấp cao tại Hà Nội sẽ mở lại phiên tòa hình sự phúc thẩm xem xét đơn kháng cáo của bị cáo Trịnh Văn Quyết (cựu Chủ tịch Tập đoàn FLC) cùng đồng phạm trong vụ án “Thao túng thị trường chứng khoán” và “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”. Trong đơn kháng cáo, bị cáo Quyết xin giảm nhẹ hình phạt tù và giảm trách nhiệm bồi thường dân sự.
Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự "Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí", xảy ra tại Vicem và các đơn vị liên quan.
Ủy ban châu Âu sẽ ban hành chính sách thúc đẩy nhu cầu xe điện trong bối cảnh thị trường toàn cầu cạnh tranh gay gắt. Tesla ở Trung Quốc cũng đang "ngấm đòn" bởi các doanh nghiệp Trung Quốc.
Sữa tắm gội BZU BZU Head-to-Toe Baby Wash bị Thanh tra Sở Y tế TP HCM phát hiện có chứa hoá chất 2-Phenoxyethanol gây kích ứng cho da không có trong phiếu công bố chất lượng.
Công an TP Hà Nội vừa có thông báo về việc phân cấp thực hiện nhiệm vụ đăng ký, cấp biển số xe trên địa bàn Hà Nội. Theo đó, các đơn vị công an từ cấp xã, phường đến Phòng Cảnh sát giao thông sẽ đảm nhận việc đăng ký, cấp biển số xe theo từng khu vực cụ thể.
Các bác sĩ Trung tâm Chống độc, BV Bạch Mai đang điều trị cho 1 nữ bệnh nhân 21 tuổi (Hà Nội), tổn thương não nặng sau khi dùng thuốc giảm cân mua trên TikTok.
Việt Nam đã có những bước tiến đáng kể trong lộ trình phát triển bền vững, với các cam kết quốc tế mạnh mẽ và chính sách ngày càng hoàn thiện. Tuy nhiên, việc thực hiện mô hình ESG trong doanh nghiệp vẫn còn nhiều thách thức, đặc biệt là đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Trong thông báo trên website, Hãng hàng không lớn nhất thế giới Emirates cho biết từ 2/6/2025 sẽ bắt đầu khai thác đường bay từ Trung Đông, các thành phố lớn tại châu Âu và Mỹ tới Đà Nẵng với tần suất 4 chuyến một tuần.
ACV là viết tắt của Airports Corporation of Vietnam tên giao dịch quốc tế của Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam - CTCP trên cơ sở hợp nhất 3 tổng công ty. ACV được giao quản lý, điều phối hoạt động và đầu tư khai thác toàn bộ hệ thống 22 cảng hàng không trên toàn lãnh thổ Việt Nam bao gồm 9 sân bay quốc tế và 13 sân bay nội địa.
Công ty CP Vietcap đứng vị trí 196 trong danh sách 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam. Chứng khoán Vietcap là gì? Công ty CP Vietcap uy tín không? Có nên mở tài khoản tại chứng khoán Bản Việt không?
Công ty TNHH Thương mại và Công nghiệp Mỹ Việt đứng ở vị trí số 195 trong danh sách 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam. Công ty TNHH Thương mại và Công nghiệp Mỹ Việt kinh doanh gì? Tấm lợp Olympic có tốt không?
ACV là viết tắt của Airports Corporation of Vietnam tên giao dịch quốc tế của Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam - CTCP trên cơ sở hợp nhất 3 tổng công ty. ACV được giao quản lý, điều phối hoạt động và đầu tư khai thác toàn bộ hệ thống 22 cảng hàng không trên toàn lãnh thổ Việt Nam bao gồm 9 sân bay quốc tế và 13 sân bay nội địa.
Công ty CP Vietcap đứng vị trí 196 trong danh sách 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam. Chứng khoán Vietcap là gì? Công ty CP Vietcap uy tín không? Có nên mở tài khoản tại chứng khoán Bản Việt không?
Công ty TNHH Thương mại và Công nghiệp Mỹ Việt đứng ở vị trí số 195 trong danh sách 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam. Công ty TNHH Thương mại và Công nghiệp Mỹ Việt kinh doanh gì? Tấm lợp Olympic có tốt không?