Top những quảng cáo ấn tượng nhất mùa Tết Nguyên đán 2023 (Phần 2)

8. Pepsi: “Cùng Pepsi mang Tết về nhà”

TVC quảng cáo Tết mang tên “Câu chuyện Tết” khai thác câu chuyện của những đứa con xa quê, đi làm, đi học ở nước ngoài, mỗi khi Tết đến lại ngẹn ngào nhớ về gia đình. Tưởng chừng con không thể về quê đón Tết nhưng tới kết thúc, bạn trẻ vẫn có thể kịp về nhà chung vui cùng người thân, gia đình trong niềm vui, vỡ oà cảm xúc của người mẹ.

Câu chuyện đem đến những cảm xúc trầm lắng, xúc động, hạnh phúc – đây cũng là tiếng lòng của bao gia đình có con cái đi xa nhà.

Song song đó, Pepsi vẫn thể hiện được sự năng động và sức trẻ đặc trưng của thương hiệu với câu chuyện một chàng trai trẻ tạo bất ngờ cho mẹ cùng sự giúp sức từ người cha khi “đem Tết về nhà” trong sự hân hoan, náo nhiệt.

9. Ví MoMo: Tết gần xa, cùng về “nhà”

TVC Tết 2023 của MoMo hoà chung “không khí” hài hước, tươi vui của chuỗi TVC Tết Quý Mão với hành trình “bắt cóc” những người con trở về “nhà” của bậc cha mẹ.

“Nhà không phải là một địa điểm, nhà chính là nơi những người thân thương nhất cùng hội tụ” là một thông điệp quen thuộc với các TVC về du xuân. Tuy nhiên, điểm đặc biệt là thông qua ứng dụng ví điện tử MoMo, các bậc cha mẹ cũng có thể dễ dàng, thuận tiện thanh toán các dịch vụ du lịch như đặt vé máy bay, tàu, xe trong mùa Tết một cách nhanh chóng.

Điều đó cho thấy, không chỉ những người trẻ tuổi mới có thể làm chủ được công nghệ mà công nghệ có thể tiếp cận đến các lứa tuổi để các gia đình có thể đoàn tụ và tận hưởng một cái Tết đúng nghĩa.

10. Comfort: Áo xuân tươi màu, disco xin vía

Trong MV mùa tết với những gam màu rực rỡ, nền nhạc disco sôi động, TVC Comfort lại đem đến góc nhìn thú vị từ các “nhân vật” là những trang phục ngày Tết để truyền tải thông điệp chính của hãng. Đó là thông điệp với nước xả Comfort, mọi người có thể diện đồ mới quanh năm, luôn xinh đẹp và chỉn chu mọi lúc mọi nơi.

Điểm thu hút của MV nằm ở việc biến chiếc lồng giặt thành một sàn biểu diễn thời trang, áp dụng công nghệ trang phục 3D để các loại vải khó bảo quản như jeans, lụa, len nói thay thương hiệu về những tính năng sản phẩm thông qua giai điệu bài hát rất bắt tai và điệu nhảy bắt mắt.

11. Thuận Phát: Cho vị Tết chân thật

Với sự góp mặt của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân, TVC của Thuận Phát Foods lựa chọn tái hiện 3 kiểu ăn Tết thường gặp: Tết hoành tráng, Tết nghỉ ngơi, Tết xôm tụ.

Dù là một cái Tết hoành tráng với “7749” món ăn hay Tết nghỉ ngơi gói trọn trong vài món cơ bản, hoặc Tết xôm tụ với mâm cơm “siêu to khổng lồ”, sản phẩm của Thuận Phát cũng là một phần giúp mâm cỗ Tết được trọn vị chân thật.

12. Mirinda: Tết cười thả ga

Vẫn nhất quán với thông điệp chủ đạo “Tết cười thả ga”, TVC Tết Nguyên Đán 2023 của Mirinda đơn giản và trực diện với tiếng cười sảng khoái của Diệu Nhi sau khi nhận phong bao lì xì. Niềm vui đó nhanh chóng lan truyền tới toàn thể gia đình, cùng góp vui bằng những tiếng cười sung sướng, giòn giã, thoải mái – đó cũng chính là “đặc sản” không thể thiếu của ngày Tết.

13. KitKat: Lách tất tả, xả hơi đón Tết

Thương hiệu Kit Kat lựa chọn cách thể hiện là một bài nhạc để nói lên câu chuyện của ngày Tết. MV “Lách Tất tả đón Tết” trình diễn bởi ca sĩ Trúc Nhân đem đến một góc nhìn tươi mới của giới trẻ về Tết.

Những vấn đề như lương thưởng cuối năm, ác mộng dọn nhà, bữa cơm sum vầy, những câu hỏi không có câu trả lời từ họ hàng… đều được tái hiện một cách hài hước và lạc quan với tinh thần “lách tất tả”.

Thông qua đó, thông điệp “nghỉ xả hơi, xơi KitKat” quen thuộc cũng xuất hiện trong lời bài hát như một phần nhắc nhớ về thương hiệu.

14. Bia Bivina: Tết Này Phất Luôn

Cũng chọn cách thể hiện là MV ca nhạc, thương hiệu Bivina đã “chọn mặt gửi vàng” nam ca sĩ Hồng Thanh thể hiện bài hát “Tết này phất luôn”, với giai điệu cũng nhộn nhịp, tươi vui như bài “Đám cưới nha” triệu view của anh.

Điểm đặc biệt là thương hiệu xuất xứ từ đảo ngọc Phú Quốc đã lựa chọn không khí Tết miền biển với sự hứng khởi sau những chuyến ra khơi, cá tôm đầy ắp. Sự chân chất, náo nhiệt của ngày Tết vùng quê được truyền tải trọn vẹn.