Alpenliebe – Nơi có tình thân chính là nhà

"Nhà" là nơi như thế nào nhỉ? Là một nơi chốn cụ thể? Hay còn một định nghĩa nào về "Nhà" khác chăng?

Với Alpenliebe, khái niệm “nhà” đã được mở rộng ra ngoài phạm vi quan hệ gia đình. Trong phim ngắn "Nơi có tình thân chính là nhà", sự nghiêm khắc của sư phụ, sự quan tâm của các anh em trong đoàn múa lân, đó đều là những biểu hiện khác nhau của tình thân sau quãng thời gian dài gắn bó. Có thể họ không có cơ hội đoàn viên cùng gia đình vào ngày Tết, nhưng họ vẫn có sự đồng hành của đồng đội, sự yêu thương ẩn trong những bài tập nghiêm khắc và yêu cầu khắt khe của sư phụ. Phần quà đoàn viên cuối TVC là một minh chứng cho thấy không nhất thiết phải là người nhà mới quan tâm nhau bằng tất cả sự chân thành mà chỉ cần tình thân hiện hữu, nơi đó chính là nhà.

Top những phim ngắn quảng cáo Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 cảm động nhất
Alpenliepe, Chupa Chups và Mentos gửi gắm tới mọi người một bộ phim ngắn nói về "Nhà", dành đôi chút lắng đọng để chiêm ngưỡng những thước phim đầy màu sắc và khám phá ý nghĩa câu chuyện ẩn sau.

Yến sào Thiên Việt – Người giữ nếp nhà 2

Là một phần của series Người giữ nếp nhà, phim ngắn Người giữ nếp nhà 2 tiếp tục kể câu chuyện về những người con với mong muốn tiếp nối, gìn giữ những di sản, niềm tự hào của gia đình. Nếu câu chuyện “giữ nếp nhà” ở năm 2022 là sự lo lắng không nói thành lời của người mẹ dành cho con gái, hành trình “giữ nếp nhà” năm 2023 là sự quan tâm, công nhận và bảo vệ thầm lặng của người cha dành cho đứa con của mình.

Top những phim ngắn quảng cáo Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 cảm động nhất
Phim ngắn Người giữ nếp nhà 2 tiếp tục kể câu chuyện về những người con với mong muốn tiếp nối, gìn giữ những di sản, niềm tự hào của gia đình.

Qua đó không chỉ thể hiện sự thay đổi trong góc nhìn của bậc phụ huynh đối với con cái khi nhìn thấy con mình trưởng thành qua từng năm mà còn cho tình yêu thương của bậc làm cha làm mẹ vô bờ bến cho con mình.

Knorr - Phim Tết 2023 – Tinh tuý vị Xuân, ấm nồng bếp mẹ

Không phải tự nhiên mà người Việt dùng động từ “ăn Tết” để nhắc đến dịp lễ hội lớn nhất năm. Mỗi dịp Tết đến xuân về, khắp 3 miền đất nước đều đầy ắp những món ăn mĩ vị trên mâm cơm Tết, mang đậm dấu ấn văn hoá của từng vùng. Những nét tinh tuý, đặc trưng của các món ăn ngày đầu năm được thương hiệu truyền tải một cách hấp dẫn qua sự hướng dẫn chi tiết của người mẹ dành cho con gái. Từ những ngày xuân năm 19xx đến ngày Tết 2023, món ăn truyền thống vẫn giữ trọn hương vị, ý nghĩa nhờ sự kết nối giữa 2 thế hệ và sự đồng hành của các sản phẩm Knorr.

Top những phim ngắn quảng cáo Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 cảm động nhất
Cùng Knorr ngược dòng thời gian khám phá hàng loạt bí quyết tạo nên hương vị món Tết đặc trưng tưởng chừng rất quen thuộc đã tạo nên linh hồn và hương vị Tết của người Việt.

Từ đoạn phim Tết với độ dài 6 phút, đưa người xem đi trên hành trình ẩm thực từ Nam ra Bắc, thương hiệu đã biên tập thành 3 tập phim khác nhau, tổng hợp bí quyết nấu các món nước, món kho và món ăn chơi đặc trưng 3 miền để người xem có thể bổ sung vào mâm cơm ngày Tết của gia đình. Song song đó, 3 video 6 giây được cắt từ đoạn phim gốc để tập trung quảng bá cho 3 sản phẩm hạt nên, nước mắm và tương ớt của thương hiệu.

Ariel – San việc nhà, sẻ yêu thương

Ống kính của Ariel trong mùa Tết năm nay đã “zoom” vào những tất bật, vất vả của người phụ nữ khi phải một mình trang hoàng, dọn dẹp nhà cửa đón Tết. Tết sẽ khó có thể trọn vẹn niềm vui, sự gắn kết khi chỉ có một thành viên trong gia đình lo toan bận rộn. Mỗi người một việc sẽ giúp việc chuẩn bị trở nên nhẹ nhàng hơn, Tết cũng vì thế mà vui và ấm cúng hơn.

Top những phim ngắn quảng cáo Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 cảm động nhất
Ariel chia sẻ thông điệp nếu việc Tết chỉ là của một người thì yêu thương sẽ chẳng bao giờ trọn vẹn.

Một tình tiết “ghi điểm” mạnh với hội chị em là chi tiết mẹ chồng thông cảm cho nàng dâu, vẽ nên một mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu thuận hoà, đong đầy thấu hiểu và cảm thông. Vì hơn ai hết, mẹ cũng là người từng trải qua những lo toan, hối hả ngày cận Tết ấy. Sự cảm thông, san sẻ của gia đình chính là chìa khoá mở ra một mùa Tết nhẹ nhàng, tươi vui cho những người vợ, người mẹ.