1. Me Beauty Silk Touch Matte Lipstick

Me Beauty Silk Touch Matte Lipstick Wedding collection là dòng son thỏi tặng cô giáo có thiết kế đáng yêu. Thỏi son có hình vuông màu đồng tráng gương vô cùng sang trọng và chất son mềm mịn, mượt mà. Sử dụng dòng son này, "người lái đò" sẽ được trải nghiệm chất son mỏng nhẹ, thành phần dưỡng được bổ sung dầu nụ tầm xuân giúp cho đôi môi luôn căng mịn như tuổi đôi mươi.

Mặc dù đây là một thỏi son lì nhưng khi đánh lên môi không gây cảm giác nặng nề, khô môi hay tạo lớp bột như những loại son khác. Đặc biệt son còn lên màu chuẩn mà không bị loang lổ. Chỉ cần lướt nhẹ trên môi là màu son đã đạt được lên đến 80%. Hầu như bảng màu son của dòng sản phẩm này đều rất thích hợp và dễ sử dụng cho đa dạng lứa tuổi.

Giá bán tham khảo: Khoảng 150.000đ/ 1 thỏi

Top 5 loại son "giá học sinh" làm quà tặng 20/11
Me Beauty Silk Touch Matte Lipstick

2. Cushion Mattes Maybelline New York

Khơi nguồn cảm hứng từ cushion - chiếc gối nhỏ - ấp ôm nâng niu bờ môi, Maybelline tạo nên một định nghĩa hoàn toàn mới về dòng son kem lì với công nghệ đột phá hiệu ứng lì đa chiều. Bên cạnh đó, vitamin E sẽ giúp môi căng mọng hơn khi chồng lên nhiều lớp.

Giá tham khảo: Khoảng 160.000đ/ 1 thỏi

Top 5 loại son "giá học sinh" làm quà tặng 20/11
Cushion Mattes Maybelline New York

3. Romand See-Through Matte Tint Lipstick

Romand See-Through Matte Tint là một trong những loại son đẹp giá rẻ đã tạo nên cơn sốt với các tín đồ mê son bởi chất lượng son tốt mà giá thành lại rẻ. Thân son có màu cùng với màu son bên trong. Giúp bạn dễ dàng chọn lựa màu son yêu thích cho mình. Cọ son được vát chéo giúp bạn thao tác dễ dàng và lấy được lượng son vừa đủ. Về màu son, bảng màu son đa dạng gồm 6 màu, đặc biệt phù hợp với làn da châu Á.

Lựa chọn Romand See cho cô giáo, đặc biệt là những cô giáo trẻ sẽ khiến cô thêm ấn tượng, xinh đẹp hơn.

Giá tham khảo: Khoảng 160.000đ/ 1 thỏi

Top 5 loại son "giá học sinh" làm quà tặng 20/11
Romand See-Through Matte Tint Lipstick

4. Son L’Oreal Paris Color Riche Matte màu số 233

Màu son số 233 của L’Oreal Paris Color Riche Matte sẽ là cực phẩm có giá vô cùng hợp lý tặng giáo viên của mình. Với thiết kế cây son bên ngoài vỏ đen tạo sự sang trọng, tinh tế và đầy cuốn hút. Bảng màu sắc của dòng son này lên đến 40 màu, nhưng để lựa chọn cho cô giáo thì bạn đừng bỏ lỡ màu số 233 – Cam đất.

Sản phẩm có chất son mịn lì nhưng không làm khô môi hay lộ rãnh môi bởi có sự kết hợp của thành phần tinh dầu Jojoba. Thành phần này giúp cho đôi môi luôn ẩm mượt mà không cần lo lắng môi bị khô cho dù sử dụng suốt ngày dài.

Giá bán tham khảo: Khoảng 180.000đ/1 thỏi

Top 5 loại son "giá học sinh" làm quà tặng 20/11
L’Oreal Paris Color Riche Matte màu số 233

5. Cezanne Lasting Lip

Dựa trên tiêu chí lựa chọn dòng son mềm môi và chiết xuất tự nhiên thì thương hiệu Cezanne là lựa chọn sáng giá. Đây là dòng son không chứa chì, có chiết xuất hoàn toàn tự nhiên giúp đôi môi mềm mại, quyến rũ thu hút mọi ánh nhìn.

Dòng son này có độ lì vừa phải. Son cũng khá lâu trôi nhưng không gây khô ráp. Với bảng màu sắc nhẹ nhàng, vẫn giữ được sự trẻ trung, sang trọng, son Lasting Lip giúp người dùng tự tin hơn khi lựa chọn trang điểm. Đối với dòng son này, bạn có thể lựa chọn màu son #102. Đây là màu hồng nude có pha thêm chút màu đất nhẹ nhàng, cực thích hợp với lối trang điểm tự nhiên, nữ tính. Vừa sang trọng mà không cầu kỳ.

Giá bán tham khảo: Khoảng 240.000đ/ 1 thỏi

Top 5 loại son "giá học sinh" làm quà tặng 20/11

Cezanne Lasting Lip màu 102