Ấn tượng những sản phẩm lần đầu ra mắt thị trường phía Nam

Ngoài các dòng sản phẩm đã được khách hàng tin tưởng lựa chọn trong nhiều năm qua như: cửa uPVC, cửa nhôm, cửa gỗ… tại triển lãm năm nay, Eurowindow ra mắt nhiều giải pháp ứng dụng công nghệ mới. Trong đó, cửa gỗ có tính năng nhận diện khuôn mặt, hệ vách kính trượt tự động theo phương dọc, cửa gấp trượt ngang tự động kết hợp mái che, cửa sổ nhôm có cầu cách nhiệt mở trượt sơn vân gỗ…

Tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trên thị trường về các giải pháp vật liệu xây dựng xanh, hiện đại, thông minh, ông Đỗ Minh Thanh – Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh Eurowindow cho hay: “Eurowindow luôn có sự quan tâm, đầu tư về con người và công nghệ, không ngừng đổi mới để đưa ra những sản phẩm và giải pháp hoàn thiện đến với khách hàng. Trưng bày tại triển lãm lần này là những sản phẩm chủ lực của chúng tôi, kỳ vọng sẽ tạo nên xu hướng, dẫn dắt thị trường về sản phẩm chất lượng cao kết hợp với công nghệ”.

 Lãnh đạo Bộ Xây dựng và đoàn đại biểu tham quan khu trưng bày của Eurowindow.
Lãnh đạo Bộ Xây dựng và đoàn đại biểu tham quan khu trưng bày của Eurowindow.

Hệ vách kính trượt lên xuống tự động Eurowindow trưng bày tại triển lãm có thiết kế chia ba khoang. Khi cần tạo không gian mở, thoáng đãng, vách kính sẽ được điều khiển bằng remote để từ từ hạ xuống, chuyển đổi một phần diện tích công năng thành ban công.

Trong khi đó, bộ cửa gấp trượt ngang tự động hoạt động theo nguyên lý “điều khiển lên xuống bằng động cơ thông qua các con lăn liên kết cửa và vách”. Sản phẩm được lắp đặt vừa làm vách kính cố định, vừa có thể nâng lên thành mái che khi cần.

Thuận tiện và hiện đại, cả hai giải pháp trên được đông đảo khách hàng, đối tác quan tâm nhằm ứng dụng thực tế trong các công trình biệt thự, nhà riêng, nhà hàng, shophouse…

Ảnh 2 - Vách kính trượt tự động thu hút sự quan tâm của khách hàng và chuyên gia trong ngành.
Vách kính trượt tự động thu hút sự quan tâm của khách hàng và chuyên gia trong ngành.

Ngoài ra, cửa nhôm có cầu cách nhiệt Eurowindow, sản phẩm dẫn đầu xu hướng mới trên thị trường về tính năng cách âm, cách nhiệt được nhiều chuyên gia đánh giá cao tại triển lãm năm nay. Cấu tạo sản phẩm với thanh profile nhôm có cầu cách nhiệt, hệ phụ kiện đồng bộ với chốt đa điểm, bản lề, khóa chuyên dụng kết hợp với 3 tầng gioăng EPDM thay vì hệ gioăng kép thông thường. Đặc biệt, gioăng ép kính thiết kế chân dài tạo thành 3 khoang rỗng, độ dày thanh nhôm lên tới 2,4 mm trong khi độ dày tối đa của thanh nhôm thông thường chỉ đạt 2 mm.

Cửa nhôm có cầu cách nhiệt Eurowindow có khả năng cách nhiệt cao hơn 50% so với cửa nhôm thông thường, cách âm lên tới 44dB, chịu được sức gió bão cấp 17 (tương đương 2000 Pascal), chống thấm nước tuyệt đối ngay cả khi gặp bão cấp 11 (tương đương 600 Pascal), từ đó giúp tiết kiệm 30% chi phí điện năng tiêu thụ. Thiết kế bề mặt hai mặt thanh nhôm sơn hai màu khác nhau, trong đó có sơn vân gỗ vừa phù hợp với phong cách nội thất bên trong, vừa đáp ứng kiến trúc mặt ngoài công trình.

Sản phẩm cửa gỗ cao cấp thế hệ mới Eurowindow sử dụng 100% nguyên liệu gỗ rừng trồng đạt chứng nhận FSC, ứng dụng công nghệ tiên tiến trong xử lý biến tính, vừa giữ được những ưu điểm của gỗ tự nhiên, vừa có độ cứng và độ bền cao, hạn chế tối đa sự cong vênh, co ngót, mang đến sự tiện nghi, sang trọng cho các công trình. Đặc biệt, thiết kế thông minh với tính năng nhận diện khuôn mặt còn đảm bảo an toàn và mang đến trải nghiệm tối ưu cho người dùng.

Với hệ thống camera mô phỏng 3D, hỗ trợ USB cho phép lưu trữ dữ liệu với dung lượng lớn (tối đa 1.000 khuôn mặt), ứng dụng công nghệ Liveness Check, cửa gỗ thông minh nhận diện khuôn mặt Eurowindow giúp nhận dạng nhanh, chính xác chỉ trong 1 giây, kích hoạt mở cửa ở khoảng cách xa không cần tiếp xúc trong 3 – 4 giây. Sản phẩm có thiết kế tay nắm tùy chọn theo sở thích của khách hàng, không bị cố định kiểu dáng như nhiều loại cửa smart door khác nên việc lắp đặt dễ dàng đồng bộ với nhiều kiểu kiến trúc, từ cổ điển, bán cổ điển, hiện đại đến hi-tech.

Ưu đãi đặc biệt: Giảm đến 15%, tặng thêm voucher nghỉ dưỡng tại resort 5 sao

Từ nay đến ngày 30/06/2022, Eurowindow triển khai chương trình "Cửa mát nhà sang – Dang tay đón thưởng", giảm đến 15% các hợp đồng mua và lắp đặt sản phẩm công trình nhà riêng. Cụ thể, khách hàng ưu đãi ngay 10% giá trị hợp đồng đối với tất cả sản phẩm Eurowindow, giảm thêm 5% cho sản phẩm cửa nhôm có cầu cách nhiệt và cửa uPVC. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng thêm nhiều phần quà hấp dẫn, trong đó có voucher nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm tại Mövenpick Resort Cam Ranh.

Triển lãm Vietbuild HCM 2022 diễn ra tới hết ngày 28/06/2022. Trân trọng kính mời quý khách hàng, đối tác đến tham quan, trải nghiệm sản phẩm mới đồng thời thưởng thức các chương trình nghệ thuật sôi động, tham gia mini game và nhận quà tặng hấp dẫn tại Khu trưng bày Eurowindow (Nhà A1 - VISKY EXPO – Công viên Phần mềm Quang Trung, Q.12, TP.HCM).

Thông tin chi tiết về sản phẩm và ưu đãi, Quý khách hàng vui lòng truy cập website: www.eurowindow.biz hoặc liên hệ hotline: 0909 888 000 (miền Bắc), 0906 000 111 (miền Trung), 0903 11 8888 (miền Nam).