Tặng quà Valentine dưới 1 triệu đồng nhưng vẫn độc - lạ
Quà ngày Valentine thể hiện tâm ý của người tặng với người nhận

1. Quần áo

Món quà đầu tiên nằm trong danh sách Valentine nên tặng gì cho bạn trai/gái thiết thực nhất chính là quần áo. Thông thường phái nam ít chú trọng tới phong cách ăn mặc hằng ngày của mình và thường xuyên mặc đi mặc lại. Do vậy, các bạn nữ sẽ có rất nhiều sự lựa chọn quà tặng.

Còn nếu người nhận là phái nữ thì lời khuyên cho các bạn nam là nên tìm hiểu kỹ nhu cầu lẫn sở thích của bạn nữ trước, từ đó chọn ra size quần áo vừa vặn, chắc chắn sẽ khiến người nhận ấn tượng về món quà này.

Sự độc, lạ ở đây nằm ở gu thẩm mỹ của người tặng, tốt nhất nên lựa chọn những trang phục mà người nhận cảm thấy bất ngờ, ân tượng hơn là những quần áo cơ bản hàng ngày. Áo đôi hoặc đồ đôi cũng có thể là sự lựa chọn không tồi.

2. Mắt kính thời trang

Tặng quà Valentine dưới 1 triệu đồng nhưng vẫn độc - lạ
Kính mắt thời trang cũng là một ý tưởng quà Valentine độc đáo

Nên mua quà gì tặng Valentine cho bạn trai hay bạn gái vừa thời trang lại vừa thiết thực thì một chiếc mắt kính thời trang sẽ là sự lựa chọn không tồi.

Cụ thể hơn, mắt kính có rất nhiều công dụng tuyệt vời, vừa giúp bảo vệ đôi mắt khỏi khói bụi, ô nhiễm vừa là một phụ kiện thời trang thể hiện sự tinh tế và sành điệu. Chưa kể, món qùa này cũng có tính ứng dụng cao trong cuộc sống.

3. Ví/bóp cầm tay

Đa phần nam giới sẽ ít khi chú ý tới hạn sử dụng của những vật dụng thường xuyên đem theo bên mình, chẳng hạn như quần áo, giày dép, ví/bóp, đồng hồ nam… Nhờ đó, một chiếc bóp cầm tay tinh tế, sang trọng sẽ là món quà Valentine lý tưởng nhất.

Tặng quà Valentine dưới 1 triệu đồng nhưng vẫn độc - lạ
Tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng của người nhận, ví là một món quà ý nghĩa và có tính ứng dụng cao.

Món qùa này đối với người nhận là bạn nữ thường sẽ khó chọn hơn. Nếu người tặng còn băn khoăn thì đừng ngại đưa bạn nữ đến cửa hàng để xem các mẫu ví phù hợp với cá tính, sở thích và nhu cầu của bản thân họ.

4. Đèn xông tinh dầu

Món quà tiếp theo trong danh sách quà Valentine chính là đèn xông tinh dầu. Nhờ công dụng đem lại một tinh thần thoải mái, ấm áp nên đèn xông tinh dầu trở thành món quà rất tốt cho sức khỏe giúp xua tan những mệt mỏi bên trong cơ thể. Đây cũng là một đồ vật có công dụng trang trí trong nhà.

Tặng quà Valentine dưới 1 triệu đồng nhưng vẫn độc - lạ
Đây là món quà nhẹ nhàng nhưng thể hiện sự quan tâm về sức khoẻ với người nhận.

5. Đồ mỹ phẩm

Nhiều bạn nam thường thắc mắc không biết có nên tặng mỹ phẩm cho phụ nữ vào ngày lễ tình yêu không. Câu trả lời là có, không những vậy đây còn là một món quà rất tâm lý. Mỹ phẩm là biểu tượng của sắc đẹp, đặc biệt là đối với phái nữ. Việc tặng mỹ phẩm như son môi, bộ trang điểm, chăm sóc da mặt, cơ thể... giúp cho phụ nữ luôn đẹp rạng ngời mỗi khi xuất hiện.

Tặng quà Valentine dưới 1 triệu đồng nhưng vẫn độc - lạ
Hầu hết phái nữ luôn nói "có" với món quà là mỹ phẩm, tuy nhiên để lựa chọn món quà phù hợp không hề dễ dàng.

Đáng nói, không chỉ phái nữ mà phái nam cũng có thể nhận quà là mỹ phẩm. Đối với “cánh mày râu” thì những món quà như mỹ phẩm chăm sóc cơ thể, nước hoa,... cũng giúp cho phái nam trở nên gọn gàng, sáng sủa hơn.

Mỹ phẩm có rất nhiều danh mục để lựa chọn như chăm sóc da mặt, chăm sóc cơ thể, son môi, đồ make up, chống lão hóa,.. với nhiều phân khúc khác nhau phù hợp với kinh phí của người tặng.