Giới thiệu về Tập đoàn Nước giải khát Tân Hiệp Phát

Tập đoàn Nước giải khát Tân Hiệp Phát có tên đầy đủ là Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Tân Hiệp Phát, tên tiếng Anh là THP Group, có tiền thân là Phân xưởng nước giải khát Bến Thành chuyên sản xuất nước ngọt, nước giải khát có ga, hương vị bia. Tập đoàn Nước giải khát Tân Hiệp Phát được chính thức thành lập vào ngày 15/10/1994, với trụ sở chính nằm tại 219 Đại Lộ Bình Dương, Phường Vĩnh Phú, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương, Việt Nam, với quy mô nhà máy sản xuất rộng hơn 110.000m².

Hiện nay, Tân Hiệp Phát là doanh nghiệp sản xuất và cung cấp hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) hàng đầu Việt Nam, chuyên sản xuất, kinh doanh các sản phẩm giải khát và thức uống đóng chai tại Việt Nam. Tân Hiệp Phát cung cấp các sản phẩm bao gồm trà xanh, nước tăng lực, trà thảo mộc, trà bí đao, sữa đậu nành, nước tinh khiết và nước uống vận động. Các sản phẩm nước giải khát, thực phẩm đóng chai của Tân Hiệp Phát hiện được phân phối tới khắp 63 tỉnh thành Việt Nam và được xuất khẩu tới 16 quốc gia trên thế giới. Với những nỗ lực phát triển, đổi mới không ngừng nghỉ, mang đến những sản phẩm chất lượng, được người tiêu dùng tin tưởng chọn lựa, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Tân Hiệp Phát đứng vị trí thứ 2 trong Top 10 Công ty đồ uống uy tín năm 2020 - Nhóm ngành: Đồ uống không cồn (nước giải khát, trà, cà phê…) theo đánh giá của Vietnam Report.

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Tân Hiệp Phát đứng vị trí thứ 2 trong Top 10 Công ty đồ uống uy tín năm 2020 - Nhóm ngành: Đồ uống không cồn (nước giải khát, trà, cà phê…) theo đánh giá của Vietnam Report.
Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Tân Hiệp Phát đứng vị trí thứ 2 trong Top 10 Công ty đồ uống uy tín năm 2020 - Nhóm ngành: Đồ uống không cồn (Vietnam Report).

Lịch sử hình thành và quá trình phát triển

Năm 1994: Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Tân Hiệp Phát chính thức được thành lập, tiền thân của công ty là Phân xưởng nước giải khát Bến Thành chuyên sản xuất nước ngọt, nước giải khát có ga, hương vị bia. Đồng thời Tân Hiệp Phát đưa ra thị trường những sản phẩm đầu tiên là: Bia chai, Bia hơi Ben Thành, Bia tươi Flash khởi đầu cho sự phát triển quy mô thị trường ngày càng lớn.

Năm 1995: Mở rộng thêm xưởng sản xuất sữa đậu nành dạng chai 220ml (sữa đậu nành Soya).

Năm 1996: Mở rộng dây chuyền và tung ra thị trường sản phẩm bia tươi Flash.

Năm 1999: Xưởng nước giải khát Bến Thành đổi tên thành Nhà máy nước giải khát Bến Thành, sản xuất các mặt hàng sữa đậu nành, bia chai, bia hơi, bia tươi Flash.

Năm 2000: Bia Bến Thành là đơn vị ngành bia đầu tiên của Việt Nam đạt chứng nhận ISO 9001- 2000, do cơ quan quản lý chất lượng quốc tế Det Norske Veritas (Hà Lan) chứng nhận vào ngày 23/3/2000.

Năm 2001: Xây dựng Nhà máy sản xuất và Văn phòng tại xã Vĩnh Phú, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương. Đồng thời, cho ra mắt sản phẩm Number 1. Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã làm nên những thành công chưa từng có cho sản phẩm này với kỷ lục “Top 5 sản phẩm bán chạy nhất” trên toàn Việt Nam chỉ trong vòng 3 tháng sau khi có mặt trên thị trường.

Trong những năm sau đó, công ty tung ra thị trường các sản phẩm Nước tăng lực Number 1, Bia tươi đóng chai Laser, Sữa đậu nành Number 1, Nước tinh khiết Number 1, Bia Gold Bến Thành...

Năm 2002: Nhằm đa dạng hóa sản phẩm mới và đáp ứng thị hiếu tiêu dùng ngày càng cao của đông đảo khách hàng, tập đoàn Tân Hiệp Phát đã đưa ra thị trường các loại nước giải khát có ga cũng dưới nhãn hiệu nổi tiếng Number 1 với những hương vị độc đáo riêng như Number 1 Cola, Number 1 Juice,…

Tháng 12/2003: Sản phẩm "Bia tươi " được đóng chai là Bia Laser lần đầu tiên được ra mắt. Sản phẩm Bia Laser là sản phẩm bia tươi đóng chai đầu tiên tại Việt Nam, mở ra một trang sử mới cho ngành bia Việt Nam.

Tháng 10/2004: Sản phẩm sữa đậu nành Soya dưới thương hiệu Number 1 được ra đời với sự đón nhận nồng nhiệt của khách hàng.

Năm 2006: Công ty tung ra thị trường sản phẩm trà xanh Không độ được đóng chai tiện lợi cho người sử dụng, trở thành người đi đầu trên thị trường Việt Nam trong việc sản xuất và kinh doanh sản phẩm trà xanh đóng chai có lợi cho sức khỏe. Hiện nay Trà xanh không độ là một sản phẩm chủ lực của Công ty và được người tiêu dùng rất ưa chuộng.

Tháng 12/2008: Tiếp nối thành công của Trà xanh Không độ, Tân Hiệp Phát cho ra đời một sản phẩm nước uống được làm từ thảo mộc đó là trà thảo mộc Dr Thanh. Sản phẩm ngay khi có mặt trên thị trường đã thu hút sự chú ý của người tiêu dùng.

Dây chuyền sản xuất nước giải khát của tập đoàn Tân Hiệp Phát. Ảnh: Int
Dây chuyền sản xuất nước giải khát của Tập đoàn Tân Hiệp Phát. Ảnh: Int

Năm 2012: Tân Hiệp Phát đạt danh hiệu "Hàng Việt Nam chất lượng cao" do người tiêu dùng bình chọn, vinh danh Thương hiệu Quốc gia.

Năm 2014: Thương hiệu quốc gia 2014.

Năm 2015: Liên tiếp trong nhiều năm liền từ 2009, đỉnh điểm là năm 2015, các sản phẩm của doanh nghiệp liên tục bị phát hiện có chứa dị vật bên trong. Các năm sau đó cũng có nhiều khiếu nại về vấn đề chất lượng sản phẩm. Nhiều người tiêu dùng đã bị tạm giam sau khi ngã giá bán cho công ty các sản phẩm lỗi này và sau đó bị công ty báo công an bắt giữ và kết án tù với tội danh "cưỡng đoạt tài sản". Tuy nhiên, Tân Hiệp Phát cũng phải chịu trách nhiệm trong việc chất lượng sản phẩm không đảm bảo này. Công ty cũng bị thiệt hại nặng về doanh thu và bị ảnh hưởng về danh tiếng bởi những sự cố này.

Tháng 9/2015: Tân Hiệp Phát đổi tên thành Number 1 sau vụ việc “con ruồi trong chai nước Number 1”.

Năm 2016: Chỉ ngay sau khi đổi tên khoảng 1 năm, năm 2016 công ty đã đổi tên trở lại thành Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Tân Hiệp Phát như ban đầu. Đạt Thương hiệu quốc gia 2016

Năm 2018: Lọt Top 10 doanh nghiệp đồ uống uy tín năm 2018 do Vietnam Report công bố. Đạt Thương hiệu quốc gia 2018.

Năm 2019: Giải Vàng Chất lượng Quốc gia 2018 (TQM – Malcolm Baldrige). Lọt Top Nơi làm việc tốt nhất Châu Á năm 2019 – Best companies to work for in Asia (chapter in Vietnam).

Năm 2020: Top 10 Công ty đồ uống uy tín năm 2020 – Nhóm ngành: Đồ uống không cồn (nước giải khát, trà, cà phê…) do Vietnam Report công bố. Đạt Thương hiệu quốc gia 2020.

Bộ máy lãnh đạo hiện nay của Tập đoàn Tân Hiệp Phát

Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Tổng Giám Đốc: Ông Trần Quí Thanh

Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Tổng Giám Đốc: Ông Trần Quí Thanh. Ảnh: Int
Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Tổng Giám Đốc: Ông Trần Quí Thanh. Ảnh: Int

Người sáng lập ra Tân Hiệp Phát là ông Trần Quí Thanh, hiện là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc doanh nghiệp này. Ông sinh năm 1953, năm 1978 ông tốt nghiệp Đại học Bách Khoa, chuyên ngành kỹ sư cơ khí chế tạo máy. Sau đó, ông nhận bằng Tiến sĩ Quản trị Kinh doanh của Southern California University. Ông Trần Quí Thanh đã được Thủ tướng Chính phủ Việt Nam trao tặng bằng khen “Vì sự nghiệp phát triển và bảo vệ đất nước” và được UNESCO vinh danh là “Nhà kinh doanh tài năng” vào năm 2010.

Phó tổng giám đốc tập đoàn: Bà Trần Uyên Phương

Phó tổng giám đốc tập đoàn: Bà Trần Uyên Phương. Ảnh: Int
Phó tổng giám đốc tập đoàn: Bà Trần Uyên Phương. Ảnh: Int

Trần Uyên Phương bắt đầu làm việc tại Tân Hiệp Phát vào năm 2004, hiện bà giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc tập đoàn. Ngoài ra, Bà Trần Uyên Phương là thành viên của tổ chức Các nhà lãnh đạo trẻ – YPO (Young Presidents Organization), bà cũng là Lãnh sự danh dự của nước Cộng hòa Sudan tại thành phố Hồ Chí Minh (nh iệm kì 08/2018 – 07/2019).

Tại Tập đoàn Tân Hiệp Phát, bà Trần Uyên Phương chịu trách nhiệm về các mảng tiếp thị sản phẩm, đối ngoại, quan hệ công chúng, và các chương trình CSR trên toàn quốc. Trần Uyên Phương cũng quản lý các chương trình tiếp thị sản phẩm của Tân Hiệp Phát trên 16 quốc gia.

Phó Tổng Giám đốc Tập Đoàn Tân Hiệp Phát, Giám đốc Công ty Number One Hà Nam: Bà Trần Ngọc Bích

Phó Tổng Giám đốc Tập Đoàn Tân Hiệp Phát, Giám đốc Công ty Number One Hà Nam: Bà Trần Ngọc Bích. Ảnh: Int
Phó Tổng Giám đốc Tập Đoàn Tân Hiệp Phát, Giám đốc Công ty Number One Hà Nam - bà Trần Ngọc Bích. Ảnh: Int

Bà Trần Ngọc Bích hiện nay đang đảm nhiệm vị trí Giám đốc Công ty Number One Hà Nam, cùng với đó là vị trí Phó Tổng Giám đốc Tập Đoàn Tân Hiệp Phát. Bà tốt nghiệp ngành Quản trị Tài chính – Đại học Manchester tại Vương Quốc Anh. Vì những đóng góp trong hoạt động sản xuất kinh doanh, góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế – xã hội, bà được nhận Bằng khen của Bộ Công thương, Bằng khen của tỉnh Hà Nam, Bình Dương, Bằng khen của Hiệp Hội Bia Rượu Nước Giải Khát Việt Nam,…

Logo và ý nghĩa của logo

Logo và ý nghĩa của logo. Ảnh: Int
Logo của Tập đoàn Nước giải khát Tân Hiệp Phát. Ảnh: Int

Logo của Tập đoàn Nước giải khát Tân Hiệp Phát là hình ảnh 2 bàn tay chắp vào nhau và giơ ngón cái thể hiện chất lượng tuyệt vời của sản phẩm cũng như sức mạnh của sinh lực và ý chí trở thành nhà cung cấp đồ uống số một ở Việt Nam và cả Châu Á. Logo mang 2 màu xanh lá và xanh dương chủ đạo thể hiện sự thiên nhiên, chất lượng tự nhiên của sản phẩm, cùng với ý chí hy vọng hoàn thành sứ mệnh và đạt được tham vọng chinh phục thị trường Việt Nam và cả Châu Á.

Các sản phẩm của Tân Hiệp Phát

Tân Hiệp Phát là đơn vị tiên phong giới thiệu ra thị trường ngành hàng nước giải khát có lợi cho sức khỏe với các nhãn hiệu nổi tiếng được người tiêu dùng yêu thích như: Nước tăng lực Number 1, Trà xanh Không Độ, Trà thanh nhiệt Dr Thanh, Trà sữa Macchiato Không Độ, Nước ép trái cây Number 1 Juicie, Sữa đậu nành Number 1 Soya, sữa đậu xanh Number 1 Soya, Nước tinh khiết Number 1, nước uống vận động Number 1 Active, trà Ô Long Không Độ Linh Chi, Trà Bí đao collagen… Các sản phẩm của tập đoàn Tân Hiệp Phát chủ yếu hướng tới loại nước giải khát không có ga, nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, không chất bảo quản và có lợi cho sức khỏe.

Nước tăng lực Number 1

Một trong những sản phẩm nổi tiếng nhất của Tập đoàn Nước giải khát Tân Hiệp Phát phải kể đến là Nước tăng lực Number 1. Nước Tăng Lực Number 1 được Tân Hiệp Phát tung ra thị trường vào năm 2001. Với chính sách về giá và sức mạnh truyền thông, Number 1 đã chiếm hơn 30% thị phần chỉ sau 3 tháng ra mắt trên thị trường. Đến năm 2002, sản phẩm Number 1 phủ khắp 60 tỉnh thành trên cả nước, nằm trong Top 10 các sản phẩm nước giải khát khu vực Đông Nam Á.

Nước tăng lực Number 1 của Tập đoàn Tân Hiệp Phát. Ảnh: Int
Nước tăng lực Number 1 của Tập đoàn Tân Hiệp Phát. Ảnh: Int

Nước Tăng Lực Number 1 với slogan quen thuộc “Tăng thêm sức mạnh, tỉnh táo tức thì, chinh phục thử thách”, là sự kết hợp của Vitamin B3, Taurine, Inositol và Caffein giúp người sử dụng nạp nhanh năng lượng đồng thời duy trì sự tỉnh táo. Thực phẩm bổ sung Nước Tăng Lực Number 1 được đóng chai PET 350ml, chai thủy tinh 240ml và lon 240ml để đem đến nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng.

Trà xanh Không Độ

Sản phẩm đánh dấu sự thành công vượt trội nhất trong những năm đầu hình thành và phát triển của Tập đoàn nước giải khát Tân Hiệp Phát là Trà xanh không độ - sản phẩm được ra mắt vào khoảng đầu năm 2006 với câu Slogan gây ấn tượng sâu sắc đến người tiêu dùng “Không lo căng thẳng mệt mỏi, giải nhiệt cuộc sống”.

Trà xanh không độ - Giải nhiệt cuộc sống. Ảnh: Int
Sản phẩm Trà xanh không độ quen thuộc của Tân Hiệp Phát vs slogan quen thuộc "Giải nhiệt cuộc sống". Ảnh: Int

Sản phẩm Trà xanh Không Độ được chiết xuất từ những lá trà xanh tươi ngon nguyên chất 100% nơi khí hậu, thời tiết giao hòa mang đến chất lượng cao, kết hợp cùng công nghệ sản xuất khép kín vô trùng Aseptic giúp giữ nguyên mùi vị tự nhiên của sản phẩm và bảo toàn được chất dinh dưỡng. Trà xanh không độ cũng được đầu tư khá kỹ từ việc chọn lựa logo, kiểu dáng bao bì, kiểu dáng chai nhỏ gọn tiện dụng, với màu xanh lá cây tươi mát, tạo cảm giác gắn kết với thiên nhiên. Thực phẩm bổ sung Trà xanh Không Độ chứa hàm lượng EGCG cao có trong lá trà xanh giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi, và giúp tỉnh táo. Sản phẩm mang đến cho người sử dụng sự sảng khoái, tươi mát và giải nhiệt cuộc sống.

Thực phẩm bổ sung Trà xanh Không Độ được đóng chai 500ml, chai 240ml, hộp giấy 250ml, lon 330ml và phiên bản ăn kiêng cũng được đóng chai 500ml để đem đến nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng.

Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh

Sau sự thành công của sản phẩm Trà xanh Không Độ, vào thời điểm cuối năm 2008, Tân Hiệp Phát cho ra mắt sản phẩm đột phá là Thực phẩm chức năng (Thực phẩm bổ sung) Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh với câu slogan quen thuộc “Nóng trong người, uống trà Dr Thanh. Thanh lọc cơ thể, không lo bị nóng”, đã gây ấn tượng lớn đối với người tiêu dùng. Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh được sản xuất với công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic, đây là công nghệ hiện đại hàng đầu hiện nay, giúp chiết rót hiệu quả các tinh chất của 9 loại thảo mộc thiên nhiên gồm: Kim ngân hoa, Hoa cúc, La hán quả, Hạ khô thảo, Cam thảo, Đản hoa, Hoa mộc miên, Bung lai, Tiên thảo. Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh được đóng chai PET 330ml với 2 vị là Trà thanh nhiệt Dr Thanh có đường và Trà thanh nhiệt Dr Thanh không đường.

Trà thanh nhiệt Dr Thanh. Ảnh: Int
Trà thanh nhiệt Dr. Thanh với câu slogan quen thuộc "Nóng trong người, Uống trà Dr Thanh". Ảnh: Int

Các sản phẩm khác

Ngoài các sản phẩm phổ biến trên, Tân Hiệp Phát còn đem đến cho người tiêu dùng các sản phẩm nước giải khát khác chủ yếu hướng tới sự thiên nhiên trong thành phần, có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng. Một số sản phẩm khác của Tập đoàn Nước giải khát Tân Hiệp Phát trên thị trường như:

Trà Ô Long Không Độ Linh Chi

Trà Bí đao

Nước ép trái cây Number One Juicie (Chanh dây, Cam, Mãng cầu)

Sữa đậu nành Soya Number One

Sữa đậu xanh Soya Number One

Trà sữa Macchiato Không Độ

Trà Barley không độ

Trà xanh trái cây Fruit tea không độ

Trà xanh có ga Ikun

Nước tinh khiết Number One

Nước uống bổ sung Number One Vitamin

Nước vận động Active Chanh

Bia Bến Thành

Bia Gold

Các sản phẩm khác của Tập đoàn Nước giải khát Tân Hiệp Phát. Ảnh: Int
Các sản phẩm khác của Tập đoàn Nước giải khát Tân Hiệp Phát. Ảnh: Int

Các vụ rắc rối về chất lượng sản phẩm của Tập đoàn Tân Hiệp Phát

Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, bên cạnh những nỗ lực phát triển tạo nên nhiều thành tựu ấn tượng, Tập đoàn Nước giải khát Tân Hiệp Phát đã gặp không ít các rắc rối liên quan đến chất lượng sản phẩm. Năm 2009, lần đầu tiên sản phẩm của Tân Hiệp Pháp gặp vấn đề khi có khách nhận thấy chai nước tăng lực Number One còn đậy nắp chứa ống hút bên trong. Cuối năm 2010, 1 khách hàng tại TPHCM mua 2 thùng sữa đậu nành Number 1 Soya về bán và sử dụng. Sau đó người này phát hiện có 6 chai sữa đậu nành Number 1 Soya đã gợn đục có lớp kết tủa màu trắng. Toàn bộ 6 chai sữa đậu nành đã bị hư dù được đóng cẩn thận, nắp chai nguyên vẹn và còn hạn sử dụng tận 6 tháng. Trường hợp năm 2011 cũng tương tự khi 1 khách hàng ở Bình Dương mua phải 4 chai sữa đậu nành Number 1 Soya bị hỏng dù hạn sử dụng còn rất dài. Năm 2012, 1 khách hàng ở Vũng Tàu phản ánh rằng các chai trà thảo mộc Dr.Thanh còn nguyên chưa khui và hạn sử dụng còn 6 tháng nhưng nước uống trong chai có tình trạng chất nhày kết tủa lợn cợn nổi bồng bềnh phía trên cổ chai. Năm 2014, 1 khách hàng ở Nghệ An phát hiện “vật thể lạ” màu vàng dính ngay trên miệng chai Trà xanh không độ.

Đỉnh điểm của các vụ việc nổ ra vào năm 2015 khi 1 chủ quán cơm là ông M ở Tiền Giang phát hiện có ruồi trong chai nước Number One chưa mở nắp của Công ty Tân Hiệp Phát. Ngay lập tức ông M đã yêu cầu phía công ty phải bồi thường 1 tỷ đồng nếu không sẽ tung tin ra ngoài. Sau ba lần thương lượng có lập biên bản, hai bên đã đồng ý mức giá 500 triệu đồng. Tới ngày 27/1/2015, trong lúc ông M nhận 500 triệu đồng thì bị trinh sát Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Tiền Giang bắt quả tang. Năm 2016, TAND Cấp cao tại TP HCM đã tuyên mức án 7 năm tù giam đối với ông M vì tội “cưỡng đoạt tài sản” do việc đổi chai nước có ruồi lấy 500 triệu đồng là trái pháp luật. Đồng thời, Phó Tổng giám đốc Tân Hiệp Phát - bà Trần Uyên Phương cho biết công ty đã bị thiệt hại 2000 tỉ đồng do vụ việc và cũng gửi lời xin lỗi tới người tiêu dùng và đặc biệt là gia đình ông Võ Văn Minh về những phiền toái trong thời gian qua.

Sau đó còn rất nhiều vụ việc liên quan đến chất lượng sản phẩm của Tân Hiệp Phát bị khách hàng phản ánh. Vì những vụ việc này, nguồn doanh thu và lợi nhuận của tập đoàn bị thiệt hại nặng, đặc biệt danh tiếng đã gây dựng được của Tập đoàn Tân Hiệp Phát cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Để lấy lại danh tiếng và củng cố niềm tin của người tiêu dùng sau những sự việc đã xảy ra, đây sẽ luôn luôn là thách thức, khó khăn, là bài toán khó đối với doanh nghiệp này. Để làm được điều đó, Tân Hiệp Pháp cần chú trọng hơn nữa đến quy trình sản xuất, quá trình kiểm tra chặt chẽ nghiêm ngặt về chất lượng sản phẩm, đóng gói,… để không bao giờ xảy ra những sự cố đáng tiếc tương tự, và luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, an toàn nhất cũng như những trải nghiệm tuyệt vời khi dùng sản phẩm giống như sứ mệnh mà Tập đoàn đã đặt ra.

Tân Hiệp Phát - Tập đoàn nước giải khát hàng đầu Việt Nam

Ra đời từ những năm đầu thập niên 90, Tân Hiệp Phát đã đặt những bước chân tiên phong mở ra ngành hàng nước giải khát có lợi cho sức khỏe bằng sự nỗ lực và cố gắng phi thường cùng ý chí “Không gì là không thể”, với kết quả là những thành công và thành tựu to lớn mà công ty đã đạt được trong suốt nhiều năm hình thành và phát triển.

Theo số liệu kinh doanh của nhóm các công ty Tân Hiệp Phát, giai đoạn 2014-2017 với tác động của "sự cố con ruồi trong chai nước", doanh thu chững lại quanh mốc gần 7.000 tỷ đồng/năm. Tuy nhiên sau đó tù năm 2018, doanh nghiệp này đã lấy lại đà tăng trưởng với doanh thu tăng lên 8.300 tỷ đồng vào năm 2018 và tăng tiếp lên 9.200 tỷ đồng năm 2019. Về lợi nhuận, Tân Hiệp Phát báo lãi khoảng trên dưới 1.000 tỷ đồng giai đoạn 2014-2016, sau đó tăng lên 2.000 tỷ đồng năm 2018 và 3.300 tỷ đồng năm 2019. Có thể thấy lợi nhuận của tổ hợp Tân Hiệp Phát vẫn tăng đều đặn qua các năm nhưng năm 2019 đã tăng vọt 65% từ 2.000 tỷ lên 3.300 tỷ.

Kết quả kinh doanh của Tập đoàn Tân Hiệp Phát. Ảnh: Int
Kết quả kinh doanh của Tập đoàn nước giải khát Tân Hiệp Phát. Ảnh: CAFEF

Với tham vọng trở thành tập đoàn hàng đầu ở Việt Nam và Châu Á trong lĩnh vực thức uống và thực phẩm, Tân Hiệp Phát đã không ngừng đầu tư phát triển hệ thống dây chuyền sản xuất, hiện đại hóa kỹ thuật công nghệ, và tự hào là một trong những đơn vị trong nước sở hữu nhiều công nghệ sản xuất, dây chuyền hiện đại bậc nhất thế giới như dây chuyền chiết lạnh vô trùng Aseptic, dây chuyền công nghệ châu Âu, Nhật Bản… Sản phẩm của Tân Hiệp Phát liên tục đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao” do người tiêu dùng bình chọn, vinh danh Thương Hiệu Quốc Gia, cùng nhiều giải thưởng có giá trị khác, được tin dùng rộng rãi nhờ đảm bảo công tác quản lý chất lượng, bảo vệ môi trường và đạt tiêu chuẩn ISO tích hợp. Ngoài ra, tập đoàn còn hướng tới đóng góp cho sự phồn vinh của xã hội và là niềm tự hào của người Việt Nam bằng cách xây dựng Tập đoàn có Thương hiệu Quốc gia lớn mạnh tầm cỡ quốc tế.

Qua đó, để có thể đạt được tham vọng và hoàn thành sứ mệnh đã đặt ra, tập đoàn Tân Hiệp Phát cần không ngừng nỗ lực phát triển, đổi mới, cải tiến công nghệ, kỹ thuật, chú trọng đến quá trình sản xuất, quy trình giám sát, quản lý chặt chẽ để có thể đem đến những sản phẩm chất lượng cao, an toàn, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng, đồng thời đem lại cho người tiêu dùng trải nghiệm tuyệt vời nhất và tránh những sự cố đáng tiếc xảy ra.