Ra mắt ca khúc SEA Games 31: 'Hãy tỏa sáng-Let's Shine'
Các ca sĩ: Tùng Dương, Hồ Ngọc Hà, Văn Mai Hương, Isaac, rapper Đen Vâu thể hiện ca khúc "Hãy tỏa sáng". Nguồn: SEA Games 31.com

Ca khúc "Hãy tỏa sáng- Let's Shine" do nhạc sĩ Huy Tuấn sáng tác được Ban Tổ chức SEA Games 31 lựa chọn là ca khúc chính thức của Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 tổ chức tại Việt Nam.

Lấy cảm hứng từ những khoảnh khắc đáng nhớ về SEA Games 22 năm 2003 - kỳ SEA Games đầu tiên Việt Nam đăng cai tổ chức, nội dung MV "Let's Shine" nói về những con người bỏ lại sau lưng những khó khăn, nhọc nhằn trên hành trình chinh phục đỉnh cao bằng sự đam mê và nghị lực phi thường. Trong vòng tay bè bạn và tình hữu nghị, họ cùng tỏa sáng trong bầu không khí thân thiện của nước chủ nhà Việt Nam tại kỳ SEA Games lần này.

Thông qua những khung hình đầy cảm xúc về đất nước, con người Việt Nam, kết hợp với ca từ vui tươi, sôi nổi, khỏe khoắn, MV "Let's Shine" muốn khơi dậy trong mỗi người niềm tự hào dân tộc, tinh thần thể thao cao thượng để cùng tỏa sáng trong tình đoàn kết, thân thiện với thông điệp "Vì một Đông Nam Á mạnh mẽ hơn".

Ra mắt ca khúc SEA Games 31: 'Hãy tỏa sáng-Let's Shine'
Ca khúc "Hãy tỏa sáng- Let's Shine" do nhạc sĩ Huy Tuấn sáng tác.

MV "Hãy tỏa sáng" do các ca sĩ Tùng Dương, Hồ Ngọc Hà, Văn Mai Hương, Isaac và rapper Đen Vâu thể hiện bằng tiếng Việt và tiếng Anh, được phát hành vào lúc 20h tối 18/4/2022 trên các nền tảng truyền thông chính thức của SEA Games 31:

https://seagames2021.com;

https://seagames31.webthethao.vn;

Facebook: https://www.facebook.com/SEAGames31.Vietnam2021;

Instagram: https://www.instagram.com/seagames31_vietnam2021;

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCJ7ptXFutC92As7H311CuBQ;

TikTok: https://www.tiktok.com/@seagames31official.