Những lời chúc dành cho Mẹ

Mẹ là người phụ nữ quan trọng nhất với mỗi người. Mẹ cho ta cuộc sống, dạy mình trưởng thành, luôn thầm lặng hy sinh tất cả vì con. Bởi vậy, đừng ngại ngần thể hiện tình cảm với mẹ trong ngày 20/10 với những lời chúc ý nghĩa như:

1. Mẹ luôn là người phụ nữ tuyệt vời nhất trong lòng con. Có mẹ, con mới trở thành một người có ích cho xã hội. Con chúc mẹ yêu một ngày 20-10 luôn ngập tràn niềm vui, luôn luôn nở nụ cười mẹ nhé!

2. Con xin chúc người phụ nữ con yêu nhất đời một ngày 20-10 thật hạnh phúc. Con chúc mẹ mãi xinh đẹp, tươi trẻ và luôn là bông hoa tỏa sáng rực rỡ nhất trong gia đình chúng ta. Dù đi đâu chăng nữa, con vẫn mãi tự hào là con của mẹ.

 Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 hãy gửi tới mẹ những lời chúc tuyệt vời nhất. Ảnh minh họa
Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 hãy gửi tới mẹ những lời chúc tuyệt vời nhất. Ảnh minh họa

3. Dù không thể ở bên cạnh mẹ trong ngày này nhưng con hy vọng mẹ sẽ nở nụ cười thật tươi và hạnh phúc. Với con, mẹ luôn là ngọn đèn chỉ đường rực rỡ nhất, là ánh sáng ấm áp sưởi ấm tâm hồn con.

4. Cảm ơn mẹ đã sinh ra con trên cuộc đời này. Cảm ơn mẹ đã cho con trưởng thành trong ấm áp và yêu thương. Chúc mẹ ngày 20-10 luôn vui vẻ và hạnh phúc

5. Chúc mẹ ngày lễ 20/10 thật nhiều ý nghĩa. Tự đáy lòng con luôn muốn cảm ơn mẹ nhiều. Con yêu mẹ.

Lời chúc dành tặng vợ, bạn gái

1. Vợ yêu, cảm ơn em đã ở bên anh suốt những năm tháng qua. Mỗi một ngày thức dậy, được cùng em chăm sóc gia đình, nuôi dạy các con là niềm hạnh phúc lớn nhất cuộc đời anh. Anh yêu em!

2. Chúc em một ngày 20/10 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc hơn những ngày khác. Ở bên em 365 ngày trong năm đều là những ngày thật ngọt ngào với anh. Mãi mãi yêu em.

3. Hôm nay 20/10 anh nhờ bưu điện gửi tới tặng em một món quà. Đó là nỗi nhớ của anh dành cho em lúc này nhưng rất tiếc, họ từ chối. Họ nói rằng vì nó quá lớn. Anh phải làm sao đây? Anh muốn nói với em thật nhiều điều, rằng cuộc đời anh quá may mắn khi có em song hành. Anh yêu em!

4. Ngày 20/10 anh muốn dành cho em những gì trọn vẹn nhất. Bão tố cuộc đời hãy để anh gánh vác, việc của em là sống vui vẻ bên anh, vợ nhé!

5. Chúc em có một ngày 20/10 thật là ý nghĩa, vui tươi, ngập tràn hạnh phúc. Anh yêu em nhiều hơn hôm qua nhưng ít hơn ngày mai. Em chính là mảnh ghép hoàn hảo của anh. Anh yêu em!

Ngày 20/10 là dịp để bạn bày tỏ yêu thương với những người phụ nữ thân yêu. Ảnh minh họa
Ngày 20/10 là dịp để bạn bày tỏ yêu thương với những người phụ nữ thân yêu. Ảnh minh họa

6. Anh sẽ không chúc em điều gì cả vì em xứng đáng được hưởng tất cả những điều tốt đẹp nhất trên đời này. Ngày 20/10 trọn niềm vui em nhé!

7. Em yêu à, hôm nay là ngày Phụ nữ Việt Nam ngày để thể hiện lòng biết ơn, sự quan tâm đến phụ nữ. Anh muốn gửi tới em tất cả những gì cao quý và thiêng liêng nhất của anh. Cảm ơn em đã đến với cuộc đời anh.

8. Nếu như nói hoa cỏ may mắn vì có ánh nắng mặt trời, cá có nước để sinh tồn, cây có đất để sinh sôi ... thì phải nói anh là một người cực kì may mắn vì anh đã có được em trong cuộc đời. Chúc em ngày 20/10 hạnh phúc.

9. Anh thầm cảm ơn cuộc đời vì đã mang em đến bên anh. Nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, anh chúc vợ luôn hạnh phúc và vui vẻ. Chúng ta hãy tiếp tục giữ gìn mái ấm gia đình cùng nhau nhé.

10. Anh chỉ muốn nói lúc nào trong mắt anh, em cũng giống như một thiên thần. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, anh muốn gửi đến em những lời chúc tuyệt vời nhất. Anh cảm thấy thật may mắn khi có em bên đời anh.

Lời chúc 20/10 ngắn gọn cho bạn bè, đồng nghiệp

Bên cạnh gia đình, bạn bè, đồng nghiệp cũng là những người không thể thiếu trong cuộc đời của mỗi chúng ta.

1. Hãy cảm thấy mình đặc biệt và hạnh phúc vào ngày mai nha cô gái. Chúc cô gái một ngày 20/10 thật nhiều hoa và quà.

2. Bạn tôi ơi, dù ngày thường hay cãi vã nhưng tôi rất quý bạn. Vào ngày 20/10 đặc biệt này, chúc cô bạn của tôi luôn xinh đẹp, hạnh phúc bên người thương và tự tin với công việc của mình.

3. Chúc bạn ngày 20/10 ngập tràn hoa và lời yêu thương. Hãy tạm gác lại mọi âu lo, tìm cho mình những cuộc vui và tự dành tặng cho bản thân khoảng thời gian nghỉ ngơi nhé. Bạn luôn là mảnh ghép không thể thiếu trong cuộc đời tôi.

4. Bạn thân ơi, chúc bạn có một ngày lễ 20/10 thật hạnh phúc nhé. Gửi tới bạn bó hoa này với những lời chúc chân thành nhất. Mãi là bạn tốt của nhau.

5. Chúc bạn có được một ngày ngập tràn hoa hồng, quà và những lời chúc. Hãy luôn tươi tắn, xinh xắn đáng yêu và ngày càng thành công trên con đường mình chọn.

dành những lời chúc 20/10 hài hước, vui nhộn nhất đến những người phụ nữ thân yêu như món quà giải trí giúp tinh thần thêm vui vẻ, yêu đời.
Hãy dành những lời chúc 20/10 hài hước, vui nhộn nhất đến những người phụ nữ thân yêu như món quà giải trí giúp tinh thần thêm vui vẻ, yêu đời. Ảnh minh họa

6. Chúc các chị em ngày 20/10 nhận được nhiều lời chúc, nhiều quà, nhiều hoa của phái mạnh. Chúc mọi người gặp nhiều may mắn hơn và luôn vui vẻ, hạnh phúc.

7. Nhân ngày 20/10, tôi chúc tất cả các chị em trong công ty mãi xinh đẹp, luôn là bông hoa thơm trong vườn hoa ngát hương. Và mỗi người trên con đường kiếm tìm hạnh phúc sẽ tìm được một tình yêu ngọt ngào, phù hợp với chính mình.

8. Thay mặt cho các đồng chí nam giới trong công ty, tôi đây xin chúc mừng chị em nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Chúc cho chị em luôn trẻ, đẹp; nhận được nhiều hoa, nhiều quà và nhiều lời chúc tốt đẹp nhất từ bạn bè, người thân, đặc biệt là từ người thương.

9. Bạn là một trong những đồng nghiệp đáng yêu, thân thiện, thông minh mà mình may mắn được làm việc cùng. Chúc bạn ngày 20/10 luôn xinh đẹp, vui vẻ, công việc suôn sẻ và ngày càng thành công.

10. Mỗi ngày là một thử thách và mỗi ngày cũng là một cơ hội. Chúc các chị em thành công trong mọi việc mình làm. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.