Nhà Khang Điền đặt chỉ tiêu doanh thu ở mức 3.100 tỷ đồng năm 2023
Ảnh minh họa

Cụ thể, trong năm 2023, Khang Điền đặt chỉ tiêu doanh thu ở mức 3.100 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế là 1.000 tỷ đồng, lần lượt tăng 6,5% và giảm 9,3% so với thực hiện của năm 2022. Cổ tức dự kiến được chia ở mức 10%.

Trong tờ trình kế hoạch hoạt động kinh doanh, Chủ tịch HĐQT Mai Trần Thanh Trang cho biết trước những khó khăn của thị trường bất động sản trong năm 2023, công ty chủ trương hoạch định kế hoạch kinh doanh ở mức thận trọng, phù hợp với yếu tố thị trường và đặt mục tiêu an toàn ổn định sẽ là nhiệm vụ trọng tâm.

Cụ thể, Khang Điền sẽ đẩy mạnh kinh doanh các sản phẩm còn lại của dự án The Classia tại Tp Thủ Đức cùng với việc cấp sổ hồng cho cư dân.

Bên cạnh đó là triển khai xây dựng và kinh doanh dự án The Privia tại quận Bình Tân với quy mô 1.043 căn hộ trên diện tích khuôn viên 1,8 ha; triển khai dự án Khu nhà ở liền kề biệt thự Clarita quy mô 5,8 ha và dự án Emeria quy mô 6ha tại phường Bình Trưng Đông, Tp Thủ Đức, Tp HCM.

Công ty sẽ đẩy mạnh phát triển, mở rộng quỹ đất sạch tại khu vực Tp HCM, chuẩn bị cho hoạt động kinh doanh trong những năm tiếp theo. Ngoài ra, Khang Điền cũng sẽ tiến hành tinh gọn bộ máy nhân sự, nâng cao tối đa hiệu suất làm việc của người lao động, vận hành quản lý công ty trên tinh thần tiết kiệm và hiệu quả.

Một trong những nội dung quan trọng khác mà Khang Điền muốn trình cổ đông là việc chào bán 10,8 triệu cổ phiếu ESOP với giá 12.500 đồng/CP cho các thành viên HĐQT và người lao động. Chủ tịch Mai Trần Thanh Trang kỳ vọng đợt phát hành này sẽ có thể ghi nhận đóng góp và tạo động lực cho người lao động, đồng thời thu hút nhân tài và giữ chân cán bộ, nhân viên có năng lực.