Thứ năm 19/06/2025 17:59
Tin mới
  • KienlongBank triệu tập ĐHĐCĐ bất thường vào tháng 7, trình phương án chia cổ tức cao kỷ lục

  • Đề xuất nâng cấp quy mô Cảng hàng không Quảng Trị từ cấp 4C lên 4E

  • Hà Nội: Xử lý nghiêm cơ sở không niêm yết giá bán

  • Giá xăng dầu đồng loạt tăng hơn 1.000 đồng/lít từ 15h ngày 19/6

  • Dư nợ tín dụng TP HCM đạt gần 4,1 triệu tỷ đồng - Động lực nào đằng sau?

  • Fed giữ nguyên lãi suất - Chủ tịch Powell cảnh báo lạm phát 'đáng kể' sẽ xảy ra

  • Các bài học 'vỡ lòng' về ESG - Vì sao ESG lại quan trọng với quyết định đầu tư bất động sản?

  • Amazon tăng tốc chuyển đổi xanh: Mở rộng đầu tư AI hạ tầng với chip riêng và sử dụng nhiên liệu hàng không bền vững cho vận tải

  • Các hãng bay giá rẻ Đông Nam Á cạnh tranh khốc liệt

  • Xu hướng bất động sản xanh và thực thi ESG: Chuyên gia khuyến nghị gấp rút xây dựng bộ tiêu chuẩn ESG của Việt Nam

  • Đề xuất dùng trụ sở dôi dư làm bãi đỗ xe thông minh, trạm sạc và thư viện mini

  • Bệnh viện thẩm mỹ SILI, Bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn Seoul và hàng loạt phòng khám bị xử phạt, tước giấy phép do vi phạm trong lĩnh vực y tế

  • Thương vụ "bán nợ" của xAI sắp hoàn tất huy động 5 tỷ USD từ trái phiếu - Oracle tuyên bố tích hợp Grok3

  • Thị trường chứng khoán toàn cầu căng thẳng dõi theo quyết định của Fed - Xu hướng bán tháo và tìm trú ẩn gia tăng

  • Bộ Y tế khuyến cáo không sử dụng Siro ăn ngon Hải Bé

  • Nền kinh tế A2A sẽ bùng nổ: Hệ sinh thái công nghệ khách sạn phải chủ động thích nghi với AI để không tụt hậu

  • Gần 3.000 hộ kinh doanh tại Hà Nội đóng cửa, chỉ 8,8% phải áp dụng hóa đơn điện tử và không có hiện tượng nghỉ kinh doanh lớn

  • Đề xuất cơ chế đặc thù cho tuyến đường nối sân bay Gia Bình với Hà Nội

  • Cổ đông lớn Novaland bán khớp lệnh 11 triệu cổ phiếu NVL

  • Từ 1/7, Chủ tịch xã sẽ được cấp sổ đỏ cho người dân lần đầu không quá 3 ngày

  • Trang chủ
  • Tin tức
  • Thị trường
  • Doanh nghiệp
  • Bất động sản
  • Tài chính
  • Thương mại điện tử
  • Thuật ngữ
  • Multimedia
  • Multimedia
Tin tức
Thị trường
Doanh nghiệp
Bất động sản
Tài chính
Thương mại điện tử
Thuật ngữ

Mỹ mở cuộc điều tra an toàn đối với Hyundai Ioniq 5 EVs liên quan đến sạc pin

10:08 |  20/06/2023

Các cơ quan quản lý an toàn ô tô của Hoa Kỳ đang điều tra gần 40.000 xe điện Hyundai (005380.KS) Ioniq 5 về việc mất điện trong khi lái xe liên quan đến vấn đề sạc pin.

 ô tô điện Hyundai IONIQ 5 trong Triển lãm Ô tô Quốc tế Indonesia ở Jakarta, Indonesia, ngày 16 tháng 2/2023. Ảnh. REUTERS/Willy Kurniawan
Ô tô điện Hyundai IONIQ 5 trong Triển lãm Ô tô Quốc tế Indonesia ở Jakarta, Indonesia, ngày16/2/2023. Ảnh. REUTERS/Willy Kurniawan

Theo đó, Mỹ đang tiến hành cuộc điều tra sơ bộ của Cục Quản lý An toàn Giao thông Đường cao tốc Quốc gia bao gồm các mẫu xe Hyundai (005380.KS) Ioniq 5 sản xuất 2022 sau khi nhận được 30 khiếu nại của người tiêu dùng cáo buộc mất khả năng tăng tốc. Cơ quan này cho biết nhiều người tiêu dùng đã báo cáo một tiếng nổ lớn, sau đó là cảnh báo hiển thị trên bảng điều khiển của họ và ngay lập tức bị mất điện, từ giảm khả năng tăng tốc đến mất hoàn toàn.

NHTSA cho biết họ đã tìm hiểu được từ Hyundai về lỗi này có liên quan đến Bộ điều khiển sạc tích hợp (ICCU) khi cung cấp năng lượng cho cả xe điện chính và pin 12 volt điện áp thấp.

NHTSA cho biết đánh giá sơ bộ cho thấy dòng điện quá lớn trong thiết bị có thể làm hỏng các bóng bán dẫn, dẫn đến việc không thể sạc lại pin 12V.

Hyundai cho biết, hàng xe sẽ khởi động một chiến dịch cung cấp dịch vụ vào tháng 7 để cập nhật phần mềm của các phương tiện bị ảnh hưởng và thay thế ICCU nếu cần. "Chúng tôi đánh giá cao mối quan hệ hợp tác của mình với NHTSA và đã tham gia đối thoại thường xuyên, cởi mở và minh bạch với cơ quan này về chủ đề này", nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc cho biết và cho biết thêm rằng họ đang hợp tác đầy đủ.

NHTSA đã tiến hành một số cuộc phỏng vấn chủ sở hữu để xác nhận phạm vi mất điện và khoảng thời gian khác nhau giữa thông báo cảnh báo và mất điện nhưng không báo cáo bất kỳ sự cố hoặc thương tích nào liên quan đến vấn đề này.

Một khiếu nại cho biết một người lái xe đi 75 dặm (120 km) một giờ trên đường cao tốc sử dụng hỗ trợ đường cao tốc tiên tiến và "chiếc xe trở nên hoàn toàn không phản hồi." Người lái xe nói thêm rằng có một chiếc xe tải sơ mi rơ moóc phía sau anh ta "và một chiếc bên phải của tôi trong làn đường chậm. Chiếc xe ngừng tăng tốc và tôi không thể tiếp tục lái xe. Tôi buộc phải dừng lại bên lề đường. Xa lộ."

Theo một khiếu nại khác từ tháng 2/2023, một người lái xe trên đường cao tốc ở Santa Maria, California, đã nghe thấy một tiếng bốp lớn phát ra từ xe của tôi và "trong vòng vài giây, xe của tôi mất tốc độ nhanh chóng, từ 55 dặm/giờ xuống còn 25 rồi một giây sau đó là 22 dặm/giờ. "

Tung Lam

URL: https://thitruongbiz.vn/my-mo-cuoc-dieu-tra-an-toan-doi-voi-hyundai-ioniq-5-evs-lien-quan-den-sac-pin-d12044.html

© thitruongbiz.vn

  • Trang chủ
  • Tin tức
  • Thị trường
  • Doanh nghiệp
  • Bất động sản
  • Tài chính
  • Thương mại điện tử
  • Thuật ngữ
  • Multimedia

Giấy phép số 1906/GP-TTĐT do Sở TT&TT TP Hà Nội cấp ngày 23/06/2022.

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Hương Ly

VPĐD: Số 1 ngõ 140 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội.

Trụ sở: Số 22C ngách 119 ngõ 169 đường Hoàng Mai, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0968.532.441

Email: [email protected]

Vận hành bởi: Công ty TNHH Thị Trường Biz.