Thứ năm 01/05/2025 12:14
Tin mới
  • Khang Điền mới chỉ hoàn thành 18,68% kế hoạch doanh thu cả năm 2025

  • Hà Nội chi gần 12.000 tỷ đồng cho dự án cầu Ngọc Hồi

  • Hà Nội: Điều chỉnh, bổ sung danh mục các công trình, dự án thu hồi đất, chuyển mục đích sử dụng đất trồng lúa

  • VietinBank ghi nhận lợi nhuận sau thuế ở mức 5.499 tỷ đồng, hé lộ mức lương nhân viên bình quân mỗi tháng

  • Dược Hậu Giang lãi cao nhất 2 năm, vượt 31% kế hoạch lợi nhuận năm 2025

  • DIC Corp (DIG) lỗ 45,44 tỷ đồng trong quý I/2025

  • Quy định mới về tổ chức và hoạt động của Ngân hàng Phát triển Việt Nam

  • Đề xuất mở rộng phạm vi chịu trách nhiệm hình sự của hành vi chuẩn bị phạm tội

  • 21 loạt đại bác rền vang trời chào mừng lễ kỷ niệm 50 năm 'Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước' (30/4/1975 - 30/4/2025)

  • Dàn tiêm kích thả bẫy nhiệt của Không quân Nhân dân Việt Nam khuấy động bầu trời TP Hồ Chí Minh sáng 30/4

  • Lễ diễu binh, diễu hành trong Lễ kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước

  • Những điểm đến mang ý nghĩa lịch sử dịp 30/4 không thể bỏ qua

  • Địa điểm check-in tại Hà Nội dịp lễ 30/4-1/5

  • Điều gì khiến lợi nhuận 'ông lớn ngành bia' Sabeco 'bốc hơi' gần 22% trong quý I/2025

  • Bắt đầu chuyển đổi dữ liệu sang hệ thống KRX sau phiên giao dịch ngày 29/4

  • Vụ án Khu dân cư Tân Thịnh: LDG phải hoàn trả hơn 668 tỷ đồng cho khách hàng, cựu chủ tịch lĩnh án

  • Sửa quy định về đăng ký, lưu ký, thanh toán giao dịch chứng khoán

  • Giải ngân vốn đầu tư công 4 tháng đầu năm 2025 ước đạt 14,32% kế hoạch

  • Khởi tố thêm 4 bị can vụ án sản xuất, buôn bán, tiêu thụ sữa bột giả, lộ diện 'phi vụ' chi 150.000 USD nhờ người 'chạy án'

  • Kinh Bắc muốn làm khu đô thị tại Hưng Yên với mức tổng giá trị vượt trên 10% tổng tài sản của công ty

  • Trang chủ
  • Tin tức
  • Thị trường
  • Doanh nghiệp
  • Bất động sản
  • Tài chính
  • Thương mại điện tử
  • Thuật ngữ
  • Multimedia
  • Multimedia
Tin tức
Thị trường
Doanh nghiệp
Bất động sản
Tài chính
Thương mại điện tử
Thuật ngữ

Liên doanh Vinamilk và Kido ra mắt sữa bắp tươi và sữa đậu xanh tươi Oh Fresh

12:09 |  15/11/2021

Mới đây, liên doanh Vinamilk và Kido ra mắt sữa bắp tươi và sữa đậu xanh tươi Oh Fresh tại hơn 300.000 điểm bán toàn quốc.

Ngày 15/11, Công ty TNHH liên doanh thực phẩm và đồ uống Vibev chính thức tiến vào thị trường nước giải khát tại Việt Nam bằng việc ra mắt 2 sản phẩm đầu tiên thuộc thương hiệu Oh Fresh là sữa bắp tươi và sữa đậu xanh tươi. Công ty này đặt mục tiêu mở ngành và nắm giữ vị trí số 1 về thị phần trong ngành nước tươi với sản lượng đạt 150 triệu chai/năm (tương đương hơn 2.000 tỉ đồng) sau 5 năm vận hành.

Theo ông Mai Xuân Trầm, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Kido, Tổng giám đốc Vibev, ngành giải khát Việt Nam những năm gần đây tăng trưởng ổn định từ 8-10%.
Theo ông Mai Xuân Trầm, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Kido, Tổng giám đốc Vibev, ngành giải khát Việt Nam những năm gần đây tăng trưởng ổn định từ 8-10%.

Đại diện cho liên doanh Vibev, ông Mai Xuân Trầm - Phó tổng giám đốc Tập đoàn Kido - Tổng giám đốc Công ty Vibev cho biết ngành giải khát của Việt Nam trong những năm gần đây tăng trưởng ổn định từ 8 - 10%. Trong đó, ngành giải khát không gas có tốc độ tăng trưởng cao hơn từ khoảng 10 - 12%. So với ngành hàng nước giải khát có gas thì giải khát không gas là nhóm ngành vô cùng tiềm năng vì người tiêu dùng trong nước hiện nay đã ngày càng quan tâm đến sức khỏe của bản thân.

Về nước tươi hay đồ uống tươi thì trên thị trường hiện nay các đơn vị cung ứng đa số là qui mô nhỏ, công nghệ kỹ thuật còn hạn chế và phục vụ trong phạm vi nhỏ. Trong khi đó, liên doanh Vibev đang thụ hưởng được những thế mạnh của hai thương hiệu quốc gia là Vinamilk và Kido với kênh phân phối rộng khắp, đội ngũ nghiên cứu và phát triển sản phẩm đầu ngành; Khả năng quản trị và nguồn lực tài chính mạnh vững mạnh… nên kỳ vọng sẽ chinh phục được người tiêu dùng Việt. Trong thời gian tới, đội ngũ R&D của Vibev cũng sẽ tiếp tục nghiên cứu để cho ra đời những sản phẩm mới có hạn sử dụng dài hơn 14 ngày, đa dạng ngành hàng.

Vibev Công ty này đặt mục tiêu mở ngành và nắm giữ vị trí số 1 về thị phần trong ngành nước tươi với sản lượng đạt 150 triệu chai/năm (tương đương hơn 2.000 tỉ đồng) sau 5 năm vận hành.
Vibev đặt mục tiêu mở ngành và nắm giữ vị trí số 1 về thị phần trong ngành nước tươi với sản lượng đạt 150 triệu chai/năm (tương đương hơn 2.000 tỉ đồng) sau 5 năm vận hành.

Được biết, hai sản phẩm sữa bắp tươi và sữa đậu xanh tươi của liên doanh Vibev đã có mặt tại hơn 300.000 điểm bán toàn quốc của Vinamilk và Kido, gồm siêu thị, siêu thị mini, cửa hàng tiện lợi, tạp hóa, quán ăn và sàn thương mại điện tử.

Sau hai sản phẩm đầu tiên này, ông Mai Xuân Trầm cho biết đội ngũ R&D của Vibev sẽ tiếp tục nghiên cứu các sản phẩm có hạn sử dụng dài hơn 14 ngày.

Liên danh Vibev được định hướng hoạt động trong ngành thức uống tươi tự nhiên, tốt cho sức khỏe, có hạn sử dụng ngắn. Tổng vốn đầu tư ban đầu là 400 tỷ đồng, trong đó Vinamilk góp 51%, còn lại là Kido.

Tung Lam

URL: https://thitruongbiz.vn/lien-doanh-vinamilk-va-kido-ra-mat-sua-bap-tuoi-va-sua-dau-xanh-tuoi-oh-fresh-d3710.html

© thitruongbiz.vn

  • Trang chủ
  • Tin tức
  • Thị trường
  • Doanh nghiệp
  • Bất động sản
  • Tài chính
  • Thương mại điện tử
  • Thuật ngữ
  • Multimedia

Giấy phép số 1906/GP-TTĐT do Sở TT&TT TP Hà Nội cấp ngày 23/06/2022.

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Hương Ly

VPĐD: Số 1 ngõ 140 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội.

Trụ sở: Số 22C ngách 119 ngõ 169 đường Hoàng Mai, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0968.532.441

Email: [email protected]

Vận hành bởi: Công ty TNHH Thị Trường Biz.