Tham khảo thông tin dự án tại: Hòn Thơm Paradise Island

Hòn Thơm Paradise Island chốn nghỉ dưỡng xa hoa của những chủ nhân tinh hoa xứng tầm

Hòn Thơm Paradise Island được Sun Group quy hoạch với quy mô diện tích lên tới 300ha, được xây dựng với những hạng mục công trình mang tính biểu tượng kết hợp với phục vụ nhu cầu đầu tư, an cư, nghỉ dưỡng cực kỳ tiềm năng. Với mục tiêu hướng đến của chủ đầu tư biến “đảo thiên đường Hòn Thơm” vươn tầm quốc tế, nên những chi tiết tại đây đều được xây dựng theo phong cách chuẩn thượng lưu, cao cấp.

Hòn Thơm Paradise Island “mảnh đất kim cương” của giới siêu giàu
Hòn Thơm Paradise Island được Sun Group quy hoạch với quy mô diện tích lên tới 300ha.

Với vị trí đắc địa ngay tại đảo Hòn Thơm, hòn đảo biệt lập hoàn toàn nằm ở phía Nam quần đảo Phú Quốc nhưng sở hữu cho mình vẻ đẹp hoang sơ, bình dị “đẹp đến nao lòng” mà bất kỳ ai đến đây đều bị chinh phục. Với sự xuất hiện của Hòn Thơm Paradise Island ngay tại nơi này như một điểm sáng giúp hòn đảo này căng tràn sức sống hơn. Đồng thời, với sự đầu tư khủng của Sun Group khi kết hợp khéo léo giữa nghỉ dưỡng – du lịch – đầu tư theo hướng chuẩn quốc tế hiếm có tại Việt Nam, giúp Hòn Thơm Paradise Island càng nhận được nhiều sự quan tâm của nhà đầu tư.

Hòn Thơm Paradise Island “mảnh đất kim cương” của giới siêu giàu
Sự xuất hiện của Hòn Thơm Paradise Island ngay tại nơi này như một điểm sáng giúp hòn đảo này căng tràn sức sống hơn.

Hòn Thơm Paradise Island được Sun Group khai thác theo mô hình vừa xây dựng vừa bảo tồn. Cụ thể, 50% diện tích rừng nguyên sinh tại đảo Hòn Thơm được bảo tồn trọn vẹn, phần còn lại sẽ được quy hoạch bãi bản với những phân khu cao cấp để đáp ứng hoạt động nghỉ dưỡng, du lịch và đầu tư như: shophouse, villas, bến du thuyền, công trình biểu tượng,…

Tham khảo thông tin phân khu đang bán tại Hòn Thơm Paradise Island tại đây: https://honthomparadiseisland.info/the-sailing-bay-hon-thom/

Hòn Thơm Paradise Island hướng đến tận hưởng kỳ nghỉ tại “thiên đường hạ giới” đích thực

Là một siêu dự án của Sun Group, Hòn Thơm Paradise Island hướng đến đối tượng khách hàng là giới thượng lưu, siêu giàu. Khi đến đây, mọi người sẽ được tận hưởng được chuyến nghỉ dưỡng, trải nghiệm như “thiên đường hạ giới” với những tiện ích, dịch vụ thỏa mãn nhu cầu bất tận của bạn khi đến với đảo Hòn Thơm như: Clubhouse; Beach club; khu sân khấu biểu diễn ngoài trời, festival… Kết hợp với thời gian nghỉ dưỡng kéo dài sẽ tạo ra những cung bậc tuyệt vời đến du khách.

Hòn Thơm Paradise Island “mảnh đất kim cương” của giới siêu giàu
Hòn Thơm Paradise Island hướng đến đối tượng khách hàng là giới thượng lưu, siêu giàu.

Định hướng Hòn Thơm Paradise Island thành trung tâm du lịch sầm uất bậc nhất đảo Ngọc

Chính vẻ đẹp thiên nhiên của mình, Hòn Thơm cũng đã thu hút được nhiều du khách ghé đến khám phá. Nhưng với sự xuất hiện của Hòn Thơm Paradise Island trong tương lai gần sẽ giúp lượng khách đến đông đảo hơn, thậm chí có thể trở thành trung tâm du lịch sầm uất bậc nhất đảo ngọc Phú Quốc.

Hòn Thơm Paradise Island “mảnh đất kim cương” của giới siêu giàu
Hòn Thơm cũng đã thu hút được nhiều du khách ghé đến khám phá.

Trong tương lai Sun Group sẽ bổ sung thêm vịnh du thuyền, khu thủy cung trên mặt nước,… ngay tại Hòn Thơm Paradise Island. Điều này sẽ tăng sự hấp dẫn cho khách du lịch ghé đến, cũng như khai mở tiềm lực, nâng tầm giá trị bất động sản nơi đây sẽ thu hút nhà đầu tư trong và ngoài nước đổ về ồ ạt, gia tăng thu nhập cho cư dân phố đảo.

Cùng với số vốn rót vào lên tới 40 ngàn tỷ đồng, hứa hẹn Hòn Thơm Paradise Island có thể ghi danh trên bản đồ du lịch hạng sang không chỉ tại Việt Nam mà còn của thế giới.

CHUYÊN TRANG THÔNG TIN HÒN THƠM PARADISE ISLAND

Địa chỉ: Đảo Hòn Thơm, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Hotline: 0938.00.77.78

Email: pingnhadat@gmail.com

Website: https://honthomparadiseisland.info/