Sự việc xảy ra vào 11h51 ngày 4/8, tại chốt kiểm soát dịch trên đường An Dương, phường Yên Phụ, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Theo đó, một thành viên làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát dịch đang đi bộ sang đường đã bất ngờ ngã xuống đường, ngất xỉu.

Chứng kiến sự việc, lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt nhanh chóng có mặt, đưa người này vào một nhà dân bên đường để nghỉ ngơi.

Ngay sau khi đoạn clip trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và khiến nhiều người xót xa.

"Mấy nay Hà Nội nắng nóng, ngồi trong nhà thôi cũng thấy mệt rồi chưa kể các đồng chí phải đội nắng trực chốt 24/24. Thương các anh hùng nơi tuyến đầu chống dịch lắm. Ăn không đủ bữa, ngủ không đủ giấc, canh gác nơi nắng mưa. Mong dịch bệnh sớm qua để các anh không còn vất vả nữa", một tài khoản chia sẻ.

Trong những ngày dịch Covid-19 bùng phát, không chỉ đội ngũ y tế mà cả các lực lượng công an, quân đội... làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát dịch cũng đang phải gồng mình hoàn thành nhiệm vụ.

Vì vậy, mỗi cá nhân hãy chung tay hỗ trợ lực lượng tuyến đầu bằng cách tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp chống dịch của Nhà nước.