Giá xe máy Honda Winner X mới nhất tháng 6/2023
Giá xe máy Honda Winner X mới nhất tháng 6/2023 gồm giá đề xuất, giá niêm yết tại đại lý và giá lăn bánh của xe máy tay ga Honda Winner Xdự kiến.

Giá xe máy Honda Winner X mới nhất tháng 6/2023

Khảo sát tại các đại lý (HEAD) lớn do Honda ủy nhiệm cho thấy bảng giá xe máy Honda Winner X trong tháng 6 có một số thay đổi đáng chú ý. Honda Winner X được bán ra thị trường với 3 phiên bản: Tiêu chuẩn, đặc biệt và thể thao trong đó có nhiều tùy chọn màu sắc tương ứng khác nhau.

Giá niêm yết của các mẫu xe Honda Winner X trong tháng 6/2023 vẫn ổn định, cụ thể: 46,16 triệu đồng dành cho phiên bản tiêu chuẩn, 50,06 triệu đồng dành cho phiên bản đặc biệt và 50,56 triệu đồng dành cho phiên bản thể thao.

Qua khảo sát tại đại lý giá xe Honda Winner X đang bán thấp hơn giá niêm yết ở mức 8,66 đến 8,81 triệu đồng.

Cụ thể Honda Winner X bản tiêu chuẩn đang bán đại lý ở mức 37,5 triệu đồng thấp hơn giá niêm yết 8,66 triệu đồng.

Honda Winner X phiên bản đặc biệt đang bán đại lý ở mức 41,25 triệu đồng thấp hơn giá niêm yết 8,81 triệu đồng.

Honda Winner X bản thể thao đang bán đại lý ở mức 41,75 triệu đồng thấp hơn giá niêm yết 8,81 triệu đồng.

Vì sao giá xe máy Honda Winner X bị bán thấp hơn giá đề xuất, phải chăng Honda Winner X chất lượng kém?

Honda Winner X là dòng xe côn tay được cho ra đời nhằm đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ hướng đến hình ảnh một siêu xe thể thao cỡ nhỏ tại Việt Nam. Mẫu xe này sở hữu thiết kế thể thao, cao cấp cùng với khối động cơ mạnh mẽ, khả năng vận hành ấn tượng và được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, tối tân sẵn sàng đồng hành cùng với các tay lái bứt tốc trên mọi nẻo đường.

So với phiên bản Winner X ra mắt lần đầu vào năm 2019 thì Winner X 2022 vẫn được giữ nguyên về thiết kế, trang bị và động cơ. Hãng chỉ thay đổi màu sắc và tem xe để đa dạng bộ sưu tập cũng như giúp anh em có nhiều sự lựa chọn hơn.

Honda Winner X 2022 vẫn giữ khối động cơ của bản tiền nhiệm trước đó, khối động cơ DOHC, 150cc được trang bị hệ thống phun xăng điện tử, 4 kỳ, xi lanh đơn, làm mát bằng dung dịch và hộp số 6 cấp. Tuy nhiên, sức mạnh của động cơ cải tiến hơn, cho công suất tối đa 15.4 mã lực ở vòng tua 9.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 13.5 Nm ở vòng tua 6.500 vòng/phút.

Qua đánh giá của người dùng, Winner X thế hệ mới vẫn đang ghi điểm rất cao. Nhờ nền tảng vững chắc về chất lượng sản phẩm, kiểu dáng khả năng vận hành, an toàn, cùng với mức thị phần trên dưới 60% như hiện nay thì Winner X sẽ tiếp tục có bước tiến xa hơn nữa trong phân khúc xe côn tay phổ thông tại thị trường Việt Nam.