DatViet VAC Group Holdings là gì? Công ty CP DatViet VAC Group Holdings kinh doanh gì?
DatViet VAC Group Holdings là gì?

DatViet VAC Group Holdings là gì?

Công ty CP DatViet VAC Group Holdings gọi tắt DatViet VAC Group Holdings là doanh nghiệp khá trẻ. Năm 2018, DatVietVAC đã hoàn tất chuyển đổi mạnh mẽ từ 1 Công ty truyền thông thành hệ sinh thái công nghệ truyền thông giải trí tích hợp trọn vẹn, độc nhất, không mô phỏng, với nhiều nền tảng được tối ưu hóa để quản lý dữ liệu nội dung.

DatViet VAC Group Holdings mới được thành lập vào ngày 20/6/2019, do ông Đinh Bá Thành nắm chi phối với tỉ lệ sở hữu 54,9% vốn, tiếp đến là các ông Đào Văn Kính và Hoàng Trọng Khải với tỉ lệ sở hữu lần lượt là 35,1% và 10% vốn điều lệ. Tới tháng 2/2020, DatViet VAC Group Holdings tăng vốn lên 649,23 tỉ đồng, cơ cấu cổ đông xuất hiện thêm cổ đông ngoại MET VM Holding Pte (trụ sở tại Singapore) với tỉ lệ sở hữu 13,488% vốn điều lệ.

Công ty thành viên bao gồm các tên tuổi như Vie Channel, VieON, Dong Tay Promotion, DatVietMEDIA, DatVietOOH, TKL, M&T Pictures, NOMAD MGMT Vietnam,… đã tạo các “tỷ view”, gắn kết hữu dụng vào đời sống thật diễn ra hằng ngày của người dân Việt Nam.

DatViet VAC Group Holdings tuy mới thành lập nhưng trước đó những chương trình gắn liền với ký ức của thế hệ 8X,9X như So You Think You Can Dance, Vietnam Idol,… đến những chương trình nổi tiếng gần đây: Ơn Giời Cậu Đây Rồi, 7 Nụ Cười Xuân,… đều có sự tham gia của DatVietVAC.

DatViet VAC Group Holdings là gì? Công ty CP DatViet VAC Group Holdings kinh doanh gì?
Công ty CP DatViet VAC Group Holdings kinh doanh gì?

Công ty CP DatViet VAC Group Holdings kinh doanh gì?

DatVietVAC Group Holdings - một trong những hệ sinh thái công nghệ truyền thông giải trí ở Việt Nam.

Trải qua 29 năm, chương trình của DatVietVAC đã cùng khóc, cùng cười, cùng lớn lên với nhiều thế hệ khán giả.

Từ những câu chuyện gần gũi của tình thân, của gia đình như: Gạo Nếp Gạo Tẻ, Cây Táo Nở Hoa, Giấc Mơ Của Mẹ…

Và gần đây nhất là những "bom tấn" như: 2 Ngày 1 Đêm, The Masked Singer Vietnam, Rap Việt, Running Man Vietnam,…

Định hướng phát triển bền vững với nền tảng văn hóa dẫn dắt kinh doanh, trong đó văn hóa đi trước, kinh doanh tiếp sau. Văn hóa tạo lợi thế cạnh tranh khác biệt cho DatVietVAC. Với hệ giá trị văn hóa Digital DNA (tốc độ - logic - chuẩn xác - dữ liệu xác thực) áp dụng chung cho tất cả nhân viên, "mở lối" cho sự đổi mới và sáng tạo không ngừng.

Từ đó, giúp DatVietVAC duy trì lợi thế hợp tác chiến lược toàn diện với những tập đoàn hàng đầu Việt Nam và quốc tế, xây dựng chuỗi giá trị Audience - Consumer đột phá.

Đồng thời, hệ sinh thái mở này cũng giúp DatVietVAC tối ưu hóa nguồn lực đầu tư, kéo dài tuổi thọ và biên độ thành công của nội dung.

Bên cạnh giá trị văn hóa và tính tương hỗ trong hệ sinh thái, đội ngũ nhân sự tài năng chính là yếu tố quan trọng duy trì sự thành công cho DatVietVAC.