Đất Xanh Miền Bắc: Nắm bắt bài học 'cơ trong nguy' để đón đầu xu thế bất động sản
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ & Địa Ốc Đất Xanh Miền Bắc sàn giao dịch bất động sản hàng đầu tại Việt Nam.

Màn “chuyển mình” ngoạn mục sau một thập kỷ

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ & Địa Ốc Đất Xanh Miền Bắc được nhiều người biết đến với tên gọi Đất Xanh Miền Bắc - một trong những sàn giao dịch bất động sản hàng đầu tại Việt Nam được thành lập từ những năm 2010.

Sau 11 năm hình thành và phát triển, Đất Xanh Miền Bắc đã có màn “chuyển mình” ngoạn mục. Từ một công ty môi giới chỉ có 30 thành viên tới nay đã lên tới hàng nghìn nhân sự trải dài khắp từ Bắc vào Nam.

Đất Xanh Miền Bắc: Nắm bắt bài học 'cơ trong nguy' để đón đầu xu thế bất động sản

Nhờ vào cách làm việc uy tín, chuyên nghiệp và tận tâm của mình, Đất Xanh Miền Bắc cũng “có công” không nhỏ trong việc thay đổi cách nhìn nhận, thái độ không mấy thiện cảm của thị trường dành cho ngành nghề dịch vụ môi giới bất động sản từ thời còn sơ khai - thời mà người ta còn gọi môi giới bất động sản với cái tên “cò đất” .

Với việc đặt 4 giá trị cốt lõi: Chính trực - Khát vọng - Chuyên nghiệp - Nhân văn làm kim chỉ nam trong suốt hơn 10 năm kinh doanh của mình, Đất Xanh Miền Bắc đã gặt hái được rất nhiều giải thưởng uy tín của Hiệp hội bất động sản Việt Nam và Vietnam Report.

Đất Xanh Miền Bắc: Nắm bắt bài học 'cơ trong nguy' để đón đầu xu thế bất động sản
10 năm kinh doanh Đất Xanh Miền Bắc đã gặt hái được rất nhiều giải thưởng uy tín của Hiệp hội bất động sản Việt Nam, Vietnam Report.

Trong 4 năm liên tiếp từ 2018 đến 2021, Đất Xanh Miền Bắc luôn luôn nằm trong top 5 doanh nghiệp bất động sản uy tín nhất Việt Nam của Vietnam Report. Ngoài ra Đất Xanh Miền Bắc cũng chinh phục giải thưởng tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương DOT Property, thuộc Top 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam (BCI Asia Awards); Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam (VNR500); Top 50 doanh nghiệp niêm yết tốt nhất Việt Nam (Forbes); Sao Vàng Đất Việt, Bằng khen Thủ tướng,.. cùng rất nhiều những giải thưởng danh giá khác.

Nhận thức bài toán “cơ trong nguy”

Đại dịch Covid-19 diễn biến hết sức phức tạp trong suốt 2 năm qua đã ảnh hưởng vô cùng mạnh tới mọi lĩnh vực trong đời sống và kinh tế, Đất Xanh Miền Bắc nói riêng và thị trường bất động sản Việt Nam nói chung đều gặp nhiều biến động, rơi vào giai đoạn trầm lắng do các kế hoạch truyền thông cũng như hoạt động đầu tư, phân phối bất động sản giữa sàn giao dịch với chủ đầu tư và khách hàng đều bị chững lại.

Tuy nhiên ông Vũ Cương Quyết - Tổng giám đốc của Đất Xanh Miền Bắc là một người lãnh đạo luôn cố gắng tìm ra được những hướng đi tích cực trong mọi tác động ngoại cảnh nên đã đưa ra nhận định: “Doanh nghiệp Bất động sản may mắn là doanh nghiệp chịu ảnh hưởng ít nhất của dịch bệnh Covid vì thực tế khi dịch bệnh xảy ra, người Việt Nam hay có xu hướng đầu tư vào vàng, chứng khoán và bất động sản. Rất may mắn cho chúng tôi khi trong vòng 2 năm qua, kênh bất động sản là “kênh trú ẩn khá an toàn” nên chúng tôi cũng ít bị chịu ảnh hưởng nhất trong thời kỳ dịch bệnh này”.

Đất Xanh Miền Bắc: Nắm bắt bài học 'cơ trong nguy' để đón đầu xu thế bất động sản
Đất Xanh Miền Bắc thích nghi nhanh với những sự biến động của thị trường khi chuyển từ mô hình hoạt động offline sang mô hình hoạt động online một cách hiệu quả.

Ngoài những yếu tố khách quan, Đất Xanh Miền Bắc cũng sở hữu những giá trị nội tại bền vững khi xây được hệ thống kinh doanh bài bản, năng lực về tài chính tốt nên đã duy trì được các hoạt động vận hành của mình một cách mượt mà. Đất Xanh Miền Bắc cũng thay đổi, thích nghi nhanh với những sự biến động của thị trường khi chuyển từ mô hình hoạt động offline sang mô hình hoạt động online một cách hiệu quả.

Ông Vũ Cương Quyết chia sẻ: “Toàn bộ nhân viên của Đất Xanh Miền Bắc đã triển khai nhanh chóng thuần thục việc tư vấn khách hàng qua hình thức online, các hoạt động nội bộ của chúng tôi và quản lý điều hành đều được triển khai online từ rất sớm. Điều này đã giúp cho Đất Xanh Miền Bắc và toàn bộ hệ thống Đất Xanh Miền Bắc vượt qua 2 năm khủng hoảng một cách khá vững vàng trên thị trường bất động sản”.

Đất Xanh Miền Bắc: Nắm bắt bài học 'cơ trong nguy' để đón đầu xu thế bất động sản
4 giá trị cốt lõi: Chính trực - Khát vọng - Chuyên nghiệp - Nhân văn làm kim chỉ nam trong suốt hơn 10 năm kinh doanh của Đất Xanh Miền Bắc

Tìm ra lời giải cho bài toán “thế kỷ”

Với doanh nghiệp bất động sản, đặc biệt là doanh nghiệp dịch vụ bất động sản, việc tăng trưởng và phát triển trong một thời gian dài là một bài toán khó. Để giải được bài toán khó trên, Đất Xanh Miền Bắc đã phải liên tục tìm ra con đường thích ứng với thị trường một cách nhanh nhất, nhạy cảm nhất.

Ngoài ra việc định hướng là một doanh nghiệp dịch vụ bất động sản chuyên nghiệp ngay từ những ngày đầu tiên cũng đã giúp Đất Xanh Miền Bắc bám rất sát với thị trường, không rơi vào tình thế bị động với các ngoại cảnh.

Việc Đất Xanh Miền Bắc phủ toàn bộ thị trường miền Bắc cũng như bán cả các sản phẩm nghỉ dưỡng ở TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Phú Quốc, Đà Nẵng, Nha Trang,... cũng mang được ưu thế về tính đa dạng sản phẩm và đối tượng khách hàng giúp cho việc kinh doanh được “trơn tru” trong các dự án khác nhau.

Trong hơn 10 năm qua, Đất Xanh Miền Bắc đã phân phối ra thị trường xấp xỉ 1.000 dự án bất động sản, tính ra trung bình mỗi năm Đất Xanh Miền Bắc phân phối từ 90 đến 100 dự án ra thị trường - một số lượng dự án khổng lồ.

Cũng theo ông Quyết: “May mắn cho Đất Xanh Miền Bắc, khách hàng có nhu cầu đầu tư tại miền Bắc luôn luôn ưa chuộng đầu tư bất động sản, họ cũng không chỉ đầu tư bất động sản ở miền Bắc mà họ cũng sẵn sàng đầu tư, tìm kiếm cơ hội đầu tư ở những vùng miền xa hơn miễn là nhìn thấy được bài toán lợi nhuận”. Tất cả những yếu tố này đã giúp Đất Xanh Miền Bắc phân phối và bán thành công nhiều dự án bất động sản, liên tục trụ vững và phát triển trong những năm vừa qua.

Đất Xanh Miền Bắc: Nắm bắt bài học 'cơ trong nguy' để đón đầu xu thế bất động sản
Tính đa dạng sản phẩm và đối tượng khách hàng giúp cho việc kinh doanh của Đất Xanh Miền Bắc được “trơn tru” trong các dự án khác nhau.
Đất Xanh Miền Bắc: Nắm bắt bài học 'cơ trong nguy' để đón đầu xu thế bất động sản
Đất Xanh Miền Bắc luôn là một lựa chọn đáng tin cậy cho khách hàng khi tham gia giao dịch bất động sản.

Tầm nhìn mới, phương thức cải tiến mới

Tầm nhìn trong thời điểm cuối năm 2021 và năm 2022 của Đất Xanh Miền Bắc là làm sao giữ vững được thị trường, phát triển được hệ thống của Đất Xanh Miền Bắc ra toàn bộ miền Bắc, cũng như cố gắng vượt qua khó khăn của đại dịch Covid.

Liên tục nghiên cứu, sáng tạo chuyển đổi mô hình hoạt động offline sang mô hình online một cách thuận tiện nhất, thông minh nhất: Đẩy mạnh Telesale, Email Marketing, giới thiệu các dự án đến khách hàng thông qua hình ảnh, video một cách trực quan, sinh động để trải nghiệm của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu, bắt kịp với xu thế, nhịp chảy tương lai.