Những ngày đầu tiên, Đất Xanh Miền Bắc mang những dự án trong Nam để bán cho thị trường ngoài Bắc, tuy gặp nhiều khó khăn, nhưng dần dần với sự bài bản, minh bạch và chuyên nghiệp của mình, Đất Xanh Miền Bắc đã thu hút được sự chú ý, niềm tin của các khách hàng và nhà đầu tư “khó tính”. Đến khoảng năm 2012 - 2013, uy tín của Đất Xanh Miền Bắc thực sự thuyết phục được các đối tác và chủ đầu tư. Cũng từ năm ấy, những nhà đầu tư lớn và tập đoàn bất động sản lớn đã đồng hành cùng Đất Xanh Miền Bắc triển khai rất nhiều dự án cho đến tận ngày nay. 11 năm qua, Đất Xanh Miền Bắc đã nỗ lực để trở thành đơn vị phân phối dự án bất động sản lớn nhất miền Bắc với 11 sàn bất động sản và 8 công ty thành viên. Để đạt được thành tựu này, công ty đã đặt ra 4 yếu tố trọng điểm, quyết định đến uy tín cũng như sự thành công của cả công ty. Đầu tiên phải kể tới yếu tố con người, đây là yếu tố quan trọng nhất, được công ty đặt lên hàng đầu. Chính vì vậy, ngay từ những “lứa” nhân viên đầu tiên của công ty đã được đưa vào TP Hồ Chí Minh để đào tạo một cách bài bản, chuyên nghiệp. Yếu tố thứ 2 là khách hàng - trọng tâm của công ty, sự hài lòng của khách hàng chính là thước đo thành công của Đất Xanh Miền Bắc. Ở từng dự án, công ty đều chú trọng tới nhu cầu của khách hàng cũng như cách thức để phục vụ khách hàng một cách bài bản và chu đáo nhất. Yếu tố then chốt thứ 3 của Đất Xanh Miền Bắc là các đối tác, Đất Xanh Miền Bắc luôn coi trọng và biết ơn các đối tác đã tin tưởng đồng hành, đổi lại, công ty cũng cung cấp được các giải pháp hỗ trợ, phân tích thị trường và đưa ra những gói dịch vụ tiện ích cho các đối tác của mình. Yếu tố cuối cùng chính là Đất Xanh Miền Bắc vô cùng quan tâm tới việc phát triển thị trường, chính vì thế sau 11 năm qua, Đất Xanh Miền Bắc đã “thần tốc” có mặt ở toàn bộ thị trường miền Bắc với độ phủ rất mạnh. |