eMagazine
Đất Xanh Miền Bắc 11 năm vững chắc vị thế tiên phong

09:54 | 16/11/2021

Đất Xanh Miền Bắc mong muốn tất cả sản phẩm bất động sản mà công ty phân phối đều mang tới thịnh vượng, an nhiên cho khách hàng. Đất Xanh Miền Bắc không chỉ tư vấn một ngôi nhà mà là tư vấn một tổ ấm, một nơi ở, một mô hình đầu tư dài hạn về bất động sản
Test bài viếtTest bài viết

Nhắc tới những đơn vị phân phối bất động sản có tiếng bậc nhất tại miền Bắc nói riêng và Việt Nam nói chung thì không thể thiếu Đất Xanh Miền Bắc. Bởi thương hiệu 11 năm tuổi này không chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn đồng hành mà còn được những đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh Bất động sản – các chủ đầu tư lớn như: Vingroup, Eurowindow Holding, Xuân Mai Corp, FLC, Flamingo Group.... "chọn mặt gửi vàng" độc quyền phân phối các dự án của mình.

Test bài viết

Để có được vị thế vững chắc như ngày hôm nay không phải câu chuyện một sớm một chiều mà là cả một hành trình dài 11 năm với nhiều mồ hôi và nước mắt cùng với những biến cố, thăng trầm.

Test bài viết

Riêng cái tên Đất Xanh Miền Bắc cũng thể hiện những khát vọng của ban lãnh đạo doanh nghiệp khi Công ty luôn hoạt động với màu “Xanh” của niềm hy vọng cùng sự phát triển thịnh vượng; “Miền Bắc” chính là nơi “cắm cờ”, thị trường định vị của công ty từ những ngày đầu thành lập.

Hai chữ “Đất Xanh” vừa nói lên giá trị sống hữu ích trong những sản phẩm bất động sản mà Đất Xanh Miền Bắc phân phối; đồng thời cũng bày tỏ niềm hy vọng thành công cho tất cả các dự án mà công ty hợp tác triển khai. Mọi sản phẩm mà Đất Xanh Miền Bắc đem đến đều gói trọn tâm tình: Mang thịnh vượng, an nhiên tới cho tất cả khách hàng.

Test bài viết

Từ những ngày đầu khởi nghiệp, ban lãnh đạo Đất Xanh Miền Bắc đã luôn ấp ủ tâm nguyện mang đến những giá trị hữu ích và khác biệt của dịch vụ bất động sản.

Trước năm 2010, thị trường bất động sản miền Bắc còn khá sơ khai, trong khi đó thị trường bất động sản miền Nam đã bắt đầu sôi động và có tính chuyên nghiệp từ khoảng 5 năm trước đó. Nhìn thấy được thị trường bất động sản miền Bắc đầy tiềm năng phát triển, tập đoàn Đất Xanh quyết định “đưa quân” ra Bắc để xây dựng một sàn giao dịch bất động sản chuyên nghiệp.

Test bài viết

Ông Vũ Cương Quyết - Tổng giám đốc Đất Xanh Miền Bắc chia sẻ: “Những ngày đầu xây dựng nền móng tại miền Bắc là khoảng thời gian rất khó khăn, khi ấy thị trường bất động sản miền Bắc lúc ấy vẫn hoạt động rất sơ khai, khách hàng phải mua trực tiếp từ chủ đầu tư, phải mua chênh, phải có mối quan hệ, quen biết thì mới mua được bất động sản. Trong khi ấy, ngay từ ngày đầu chúng tôi đã đưa ra thị trường những sản phẩm công khai, minh bạch và đầy đủ cơ sở pháp lý đối với thị trường”.

Test bài viết
Test bài viết

Những ngày đầu tiên, Đất Xanh Miền Bắc mang những dự án trong Nam để bán cho thị trường ngoài Bắc, tuy gặp nhiều khó khăn, nhưng dần dần với sự bài bản, minh bạch và chuyên nghiệp của mình, Đất Xanh Miền Bắc đã thu hút được sự chú ý, niềm tin của các khách hàng và nhà đầu tư “khó tính”.

Đến khoảng năm 2012 - 2013, uy tín của Đất Xanh Miền Bắc thực sự thuyết phục được các đối tác và chủ đầu tư. Cũng từ năm ấy, những nhà đầu tư lớn và tập đoàn bất động sản lớn đã đồng hành cùng Đất Xanh Miền Bắc triển khai rất nhiều dự án cho đến tận ngày nay.

11 năm qua, Đất Xanh Miền Bắc đã nỗ lực để trở thành đơn vị phân phối dự án bất động sản lớn nhất miền Bắc với 11 sàn bất động sản và 8 công ty thành viên. Để đạt được thành tựu này, công ty đã đặt ra 4 yếu tố trọng điểm, quyết định đến uy tín cũng như sự thành công của cả công ty.

Đầu tiên phải kể tới yếu tố con người, đây là yếu tố quan trọng nhất, được công ty đặt lên hàng đầu. Chính vì vậy, ngay từ những “lứa” nhân viên đầu tiên của công ty đã được đưa vào TP Hồ Chí Minh để đào tạo một cách bài bản, chuyên nghiệp.

Yếu tố thứ 2 là khách hàng - trọng tâm của công ty, sự hài lòng của khách hàng chính là thước đo thành công của Đất Xanh Miền Bắc. Ở từng dự án, công ty đều chú trọng tới nhu cầu của khách hàng cũng như cách thức để phục vụ khách hàng một cách bài bản và chu đáo nhất.

Yếu tố then chốt thứ 3 của Đất Xanh Miền Bắc là các đối tác, Đất Xanh Miền Bắc luôn coi trọng và biết ơn các đối tác đã tin tưởng đồng hành, đổi lại, công ty cũng cung cấp được các giải pháp hỗ trợ, phân tích thị trường và đưa ra những gói dịch vụ tiện ích cho các đối tác của mình.

Yếu tố cuối cùng chính là Đất Xanh Miền Bắc vô cùng quan tâm tới việc phát triển thị trường, chính vì thế sau 11 năm qua, Đất Xanh Miền Bắc đã “thần tốc” có mặt ở toàn bộ thị trường miền Bắc với độ phủ rất mạnh.

Test bài viết

Ông Vũ Cương Quyết bộc bạch: “Thực tế, trong vòng 11 năm qua, chúng tôi là một đơn vị phân phối rất quan trọng trong quá trình phát triển thị trường bất động sản phía Bắc. Nếu quay lại quá khứ vào khoảng năm 2011-2014 thị trường bất động sản phía Bắc thật sự rất trầm lắng, các dự án rất khó bán, khó để tìm được khách hàng cũng như tính thanh khoản rất thấp. Đất Xanh Miền Bắc chúng tôi là một đơn vị tiên phong, để chúng tôi đưa các dự án đến tay khách hàng, chúng tôi đã phải khai thác điểm mạnh của các dự án tới mức tối đa”.

Ngay từ những ngày đầu, Công ty Đất Xanh Miền Bắc đã đặt ra và thực hiện nghiêm túc bốn giá trị cốt lõi: Khát vọng - Chính trực - Chuyên nghiệp - Nhân văn. Đây là kim chỉ nam cho toàn bộ nhân viên cũng như lãnh đạo công ty, không bị chệch khỏi “đường ray” đã định sẵn, để công ty ngày càng phát triển, hướng tới các mục tiêu lớn hơn trong tương lai. “Trước khi trở thành một nhân viên kinh doanh bất động sản hay là lãnh đạo một sàn giao dịch bất động sản, trước tiên hãy học để trở thành một người tử tế và nhân văn”.

Test bài viết

Bốn giá trị cốt lõi cho các hoạt động của Đất Xanh Miền Bắc được đề ra ngay từ những ngày đầu tiên thành lập là: Khát vọng - Chính trực - Chuyên nghiệp - Nhân văn.

Những yếu tố này được đặt ra và yêu cầu thực hiện một cách nghiêm túc quy củ, đồng bộ toàn hệ thống Công ty CP Dịch vụ & Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc và các công ty thành viên.

Test bài viết

Yếu tố chính trực vô cùng quan trọng, các nhân viên của Đất Xanh Miền Bắc đầu tiên phải học làm một người tử tế, không có những vấn đề thiếu minh bạch, lừa dối khách hàng trong kinh doanh. Đất Xanh Miền Bắc quan niệm: Hãy trở thành một người tử tế trước khi bán bất động sản.

Đối với nhân viên kinh doanh của Đất Xanh Miền Bắc, khát vọng không chỉ là khát vọng kiếm tiền một cách đàng hoàng, đứng đắn mà còn là khát vọng về sự phát triển bản thân, về kỹ năng nghề nghiệp, phát triển từng ngày trong cách để tư vấn, hỗ trợ khách hàng. Đất Xanh Miền Bắc luôn rất kỹ càng trong từng chi tiết nhỏ nhất của nhân viên như cách tư vấn khách hàng, đổi mới các giải pháp hỗ trợ. Ban lãnh đạo nhận định, nhân viên tốt lên đồng nghĩa với việc Đất Xanh Miền Bắc phát triển từng ngày.

Test bài viết

Tại Đất Xanh Miền Bắc, sự nhân văn được lan tỏa ngay từ trong nội bộ công ty, nhân văn như chất kết dính bền chặt giữa nhân viên với nhân viên, giữa nhân viên với lãnh đạo cũng như giữa nhân viên với các khách hàng. Sự nhân văn, tử tế cũng là điều làm nên sự hợp tác bền chặt giữa Đất Xanh Miền Bắc với các đối tác của mình.

Ông Vũ Cương Quyết - Tổng giám đốc Đất Xanh Miền Bắc khẳng định, tới với Đất Xanh Miền Bắc là tới với sự nhân văn, tử tế và đầy tình người. “Bốn giá trị cốt lõi chính trực - khát vọng - chuyên nghiệp - nhân văn là hành trang cho toàn bộ các lãnh đạo của Đất Xanh Miền Bắc khi làm việc với các đối tác. Trong suốt các năm qua chúng tôi luôn coi trọng, biết ơn đối tác và quan niệm, khi chúng tôi đồng hành chia sẻ cùng các đối tác thì các chủ đầu tư cũng luôn coi trọng Đất Xanh Miền Bắc và đánh giá chúng tôi là một trong những đơn vị được lựa chọn hàng đầu đối với các chủ đầu tư trong suốt hơn 10 năm vừa qua” - ông Vũ Cương Quyết chia sẻ.

Test bài viết
Test bài viết

Mỗi năm Đất Xanh Miền Bắc phân phối hàng trăm dự án tại miền Bắc và cả nước, chính vì thế đối tượng khách hàng của Công ty rất rộng, số lượng dự án của công ty cũng rất lớn. Là một đơn vị làm dịch vụ, Đất Xanh Miền Bắc cần tìm nhiều dự án để nhân viên có thể bán ra thị trường tới tay khách hàng.

Tuy nhiên, không vì thế mà quá trình chọn lọc dự án đầu vào của Đất Xanh Miền Bắc là dễ dàng mà ngược lại, vô cùng gắt gao.

Đối với tất cả các dự án đưa ra thị trường, Đất Xanh Miền Bắc phải đặt ra các tiêu chí cụ thể, các chủ đầu tư phải là những đơn vị có tiềm lực và uy tín.

Yếu tố pháp lý của dự án luôn được Đất Xanh Miền Bắc đặt lên hàng đầu, khi cả guồng máy luôn vận hành 100% công suất để quyền lợi khách hàng được đảm bảo tối đa.

Đất Xanh Miền Bắc cũng phải nhận định, phân tích rõ ràng điểm mạnh, điểm yếu của dự án, đối tượng của dự án là đối tượng khách hàng nào để đưa sản phẩm bất động sản tới đúng đối tượng khách hàng phù hợp .

Với việc thực hiện nghiêm túc, chuyên nghiệp những tiêu chí trên, hơn 10 năm qua, các sản phẩm đưa ra thị trường của Đất Xanh Miền Bắc đều là những sản phẩm chất lượng, thu hút được nhiều đối tượng khách hàng khác nhau với các dự án khác nhau.

Các dự án đều được đón nhận nhiệt tình bởi khách hàng hoàn toàn yên tâm khi được cam kết về tính minh bạch, pháp lý của bất động sản trước khi bàn giao đến tay mình. Chất lượng khách hàng của Đất Xanh Miền Bắc cũng vì vậy mà tốt lên từng ngày.

Test bài viết

Đất Xanh Miền Bắc phân tích được các yếu tố, lợi thế của các sản phẩm bất động sản cũng như tính toán được tiềm năng tăng giá của các dự án bất động sản này trong tương lai. Đơn vị này cũng phân tích nhạy bén được đâu là đối tượng khách hàng mua để sử dụng, đâu là khách hàng mua để đầu tư và đâu là khách hàng đầu tư lâu dài.

Test bài viết

Chính vì thế, trong quá trình tư vấn khách hàng, Đất Xanh Miền Bắc không chỉ tư vấn một ngôi nhà mà là tư vấn một tổ ấm, một nơi ở, một mô hình đầu tư dài hạn trong tương lai về bất động sản. Trong những năm khó khăn như 2011- 2014, vượt qua rào cản khó khăn của thị trường miền Bắc nói chung, Đất Xanh Miền Bắc trở thành đơn vị tiên phong, phân phối rất tốt các dự án bất động sản cũng như có được tính thanh khoản rất cao. Một màn “lội ngược dòng” đầy ngoạn mục!

Test bài viết

Từ năm 2015 tới nay, khi thị trường miền Bắc phát triển khá mạnh mẽ, Đất Xanh Miền Bắc tiếp tục là một đơn vị đồng hành theo sát thị trường bất động sản. Và ngày càng khẳng định được vị thế của một doanh nghiệp bất động sản uy tín, chuyên nghiệp, tạo sự an tâm đối với tất cả khách hàng cũng như các nhà đầu tư bất động sản miền Bắc nói riêng và cả nước nói chung.

Test bài viết

Trong những năm qua, vấn đề pháp lý của các dự án bất động sản đã được cải thiện rất nhiều bởi luật kinh doanh bất động sản. Với bộ luật mới, khách hàng phần nào đã được bảo vệ vững chắc hơn bởi hành lang pháp lý khi mua các dự án. Tuy nhiên theo ông Vũ Cương Quyết, các quy định pháp luật về Bất động sản vẫn nên được cải thiện để bảo vệ khách hàng hơn nữa làm sao để sự minh bạch của thị trường được tốt hơn.

Ông Quyết chia sẻ: “Thật sự thị trường bất động sản của Việt Nam đang trong quá trình phát triển nên tất cả cũng phải thay đổi theo thị trường. Thị trường luôn luôn biến đổi nên tôi hy vọng thời gian tới sẽ có những quy định sát với thị trường hơn nữa để bảo vệ được người tiêu dùng. Cũng như khuyến khích được các doanh nghiệp bất động sản phát triển và khuyến khích được các sàn giao dịch bất động sản trở nên chuyên nghiệp hơn trong tương lai”.

Test emagazine

https://tieudung.thuonghieusanpham.vn/dat-xanh-mien-bac-11-nam-vung-chac-vi-the-tien-phong-26163.html

https://tieudung.thuonghieusanpham.vn/dat-xanh-mien-bac-11-nam-vung-chac-vi-the-tien-phong-26163.html