Đại Tân Việt là doanh nghiệp gì? Thực phẩm Đại Tân Việt cung cấp có tốt không?
Công ty CP Đại Tân Việt đứng vị trí thứ 112 trong danh sách 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam hiện nay.

Đại Tân Việt là doanh nghiệp gì?

Đại Tân Việt là cách gọi tắt của Công ty CP Đại Tân Việt, doanh nghiệp này được thành lập năm 1997 có trụ sở chính tại 145 Tôn Thất Đạm - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh. Tiền thân của Công ty CP Đại Tân Việt là Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Đại Tân Việt.

Đến năm 2002, công ty chuyển sang hoạt động theo mô hình công ty cổ phần vớí tên gọi Công ty CP Đại Tân Việt. Đại Tân Việt là công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nhập khẩu, phân phối thực phẩm, nguyên liệu làm từ sữa và các loại thực phẩm khác với các nhãn hiệu nổi tiếng thế giới như: Heinz, Paysan Breton, Tatua, Even, Fromagio, Daisy,….

Theo giới thiệu của trang chủ website của Đại Tân Việt, hiện doanh nghiệp này có hệ thống phân phối đồng nhất đạt chứng nhận chất lượng được vận hành ở 11 chi nhánh đảm bảo hàng hóa phân phối ổn định nhanh chóng và đúng chất lượng. Sau hơn 25 năm hoạt động, Đại Tân Việt hay còn gọi là New Viet Dairy đã có hệ thống phân phối rộng khắp, tự hào là một trong top 100 công ty tư nhân hàng đầu tại Việt Nam tính theo doanh thu.

Một số thương hiệu cao cấp hiện công ty Đại Tân Việt đang phân phối: Bơ, sữa, phô mai Paysan Breton; Mì Ý Casa Rinaldi; Thịt bò/thịt heo Swift; Nước ép trái cây Pfanner; Pate Henaff và nhiều thương hiệu khác.

Lãnh đạo Công ty CP Đại Tân Việt là ai?

Năm 1997, khi thị trường Việt Nam mới bước vào giai đoạn hội nhập quốc tế, những thủ tục nhập khẩu vẫn còn phức tạp, ông Didier Lachize – một doanh nhân người Pháp đã quyết định cùng vợ thành lập New Viet Dairy (Công ty cổ phần Đại Tân Việt).

Đại Tân Việt là doanh nghiệp gì? Thực phẩm Đại Tân Việt cung cấp có tốt không?
Ông Didier Lachize là Chủ tịch, nhà sáng lập Công ty CP Đại Tân Việt

Đến nay, New Viet Dairy đã trở thành nhà cung cấp dịch vụ thực phẩm (food service company) thuộc nhóm lớn nhất Việt Nam. Trước giai đoạn COVID-19, doanh thu hàng năm của New Viet Dairy rơi vào khoảng 7.000 tỷ đồng. Năm 2020, doanh thu doanh nghiệp này đạt hơn 5.300 tỷ đồng.

Lĩnh vực của Công ty CP Đại Tân Việt hiện nay là phân phối, nhập khẩu thực phẩm.

Thực phẩm do Công ty CP Đại Tân Việt phân phối có tốt không?

Công ty Đại Tân Việt có hệ thống phân phối đồng nhất đạt chứng nhận chất lượng được vận hành ở 7 chi nhánh đảm bảo hàng hóa phân phối ổn định nhanh chóng và đúng chất lượng.

Sau gần 30 năm hoạt động, Đại Tân Việt hay còn gọi là New Viet Dairy đã có hệ thống phân phối rộng khắp.

Để trả lời câu hỏi thực phẩm do Công ty CP Đại Tân Việt phân phối có tốt không cần nhìn vào giải thưởng Công ty CP Đại Tân Việt nhận thời gian qua. Theo đó Đại Tân Việt được vinh danh tại giải thưởng SME100 châu Á 2020.

Đại Tân Việt là doanh nghiệp gì? Thực phẩm Đại Tân Việt cung cấp có tốt không?
Thực phẩm do Công ty CP Đại Tân Việt phân phối có tốt không?

SME100 châu Á là giải thưởng hàng đầu khu vực dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ do tạp chí SME châu Á tổ chức từ 2009 và thành công tại Malaysia, Singapore, Indonesia và mới đây nhất là Việt Nam. Năm nay, Việt Nam có tổng cộng 612 công ty được đề cử trong đó có 225 công ty lọt vào vòng 2. Sau quá trình thẩm định, có tổng cộng 39 công ty được chọn vào danh sách thắng giải, trong đó có New Viet Dairy.

New Viet Dairy được biết đến như là công ty nhập khẩu và phân phối thực phẩm – đồ uống và nguyên liệu hàng đầu Việt Nam. Bên cạnh việc phân phối các sản phẩm từ sữa (bơ, sữa, phô mai, kem sữa…), thịt & hải sản, thực phẩm khô và nguyên liệu từ các thương hiệu nổi tiếng như Paysan Breton, Tamar Valley, Tatua, Certified Angus Beef, Heinz… New Viet Dairy còn sở hữu hai nhãn hàng riêng là Bottega Zelachi – cung ứng các sản phẩm bơ – phô mai đa dạng và Bottega Zelachi Ranch – chuyên về các mặt hàng thịt bò Mỹ, Úc, heo Iberico,… cao cấp, chất lượng vượt trội.

Hơn 23 năm hoạt động, New Viet Dairy tự hào được hơn 60 nhà cung cấp, thương hiệu nổi tiếng trên thế giới chọn làm đối tác tại Việt Nam trong lĩnh vực nhập khẩu & phân phối thực phẩm, nguyên liệu cũng như cung cấp các giải pháp ẩm thực cho hơn 6,000 khách hàng chuyên nghiệp trên phạm vi cả nước với doanh thu trung bình 310 triệu đô-la Mỹ/năm.