Cuộc thi dành cho học sinh và sinh viên đang theo học tại các trường THPT, Đại học và Cao đẳng trên quy mô toàn quốc, có độ tuổi từ 15 đến 24 tuổi, đam mê với Marketing và mong muốn đóng góp cho cộng đồng thông qua các chiến dịch xã hội hay hoạt động CSR của các doanh nghiệp.

Các thí sinh sẽ tham gia dự thi dưới hình thức đội. Mỗi đội thi gồm 03 thành viên. Mỗi thí sinh chỉ được quyền tham gia ở 01 đội thi duy nhất.

Tham dự cuộc thi, thí sinh có cơ hội tham gia giải quyết các vấn đề xã hội thông qua các phương pháp marketing sáng tạo và đầy tính nhân văn.

Bên cạnh đó là cơ hội “va chạm”, “cọ sát” với các thí sinh tài năng trên khắp cả nước và học tập từ các cố vấn chuyên môn, ban giám khảo là Giảng viên Khoa Marketing - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân - những người có nhiều năm kinh nghiệm và học vấn chuyên sâu trong ngành.

Thí sinh cũng có cơ hội tiếp cận và học hỏi thêm về các doanh nghiệp, tích lũy kinh nghiệm giải quyết các vấn đề marketing trong thực tế; nhận được giải thưởng, phần quà giá trị cũng như giấy chứng nhận từ Ban tổ chức cuộc thi.

Mã đăng ký tham gia cuộc thi.
Mã đăng ký tham gia cuộc thi.

Cơ cấu cuộc thi:

Vòng 1 - Online Test (28/07 - 01/08/2023): Thí sinh trả lời 30 câu hỏi trắc nghiệm về kiến thức Marketing và Marketing xã hội.

Vòng 2 - Research, Big Idea (05/08 - 14/08/2023): Các đội thi nghiên cứu, phân tích bối cảnh xã hội và thị trường, lập kế hoạch đề xuất dự án.

Vòng 3 - Pitching (30/08/2023): Các đội thi trình bày ý tưởng sản phẩm trực tiếp trước hội đồng Ban giám khảo.

Vòng 4 - Final (06/09/2023): 4 đội thi xuất sắc nhất trình bày dự án và tranh luận với các đội thi khác trước Ban giám khảo.

Đăng ký tham gia tại: https://socialpioneersmarketingneu.com/register

Thời hạn đăng ký: 12/07/2023 - 25/07/2023.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Fanpage: Social Pioneers https://www.facebook.com/marketing.socialpioneers

Group: Cuộc thi Social Pioneers https://www.facebook.com/groups/socialpioneers.mkt

Email: socialpioneers.mkt@gmail.com

Website: Social Pioneers (socialpioneersmarketingneu.com)