Chỉ số trung bình công nghiệp Dow Jones tương lai giảm 100 điểm. S&P 500 kỳ hạn giảm 0,4% và Nasdaq 100 kỳ hạn giao dịch thấp hơn 0,6%.

Chỉ số S&P 500 đã tăng 5,9% vào tuần trước cho tuần tốt nhất kể từ tháng 6. Các nhà đầu tư vui mừng khi dữ liệu lạm phát được công bố nhẹ hơn dự kiến, đặt cược rằng Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) sẽ sớm làm chậm chiến dịch thắt chặt chính sách tiền tệ.

Chỉ số Nasdaq Composite nặng về công nghệ đã tăng 8,1% tuần trước, đây là tuần tốt nhất kể từ tháng 3, trong khi chỉ số blue-chip Dow tăng 4,2%.

Chứng khoán Mỹ biến động, Bitcoin giảm còn 16.500 USD

Chỉ số biến động Cboe, còn được gọi là thước đo sựu biến động của Phố Wall hay VIX, đã giảm 1 điểm xuống 22,5 điểm, chạm mức thấp nhất kể từ tháng 8. VIX, theo dõi sự biến động trong 30 ngày của S&P 500, đã giao dịch trên ngưỡng 30 điểm trong hầu hết tháng 10.

Trong khi đó, mùa thu nhập quý III sẽ tiếp tục, tập trung nhiều vào lĩnh vực bán lẻ. Tyson Foods sẽ báo cáo kết quả vào hôm nay (14/11) trước tiếng chuông. Các nhà bán lẻ lớn như Walmart, Home Depot, Target, Lowe's, Macy's và Kohl's đều dự kiến sẽ công bố báo cáo trong tuần này.

Thị trường châu Á - Thái Bình Dương diễn biến trái chiều vào hôm nay (14/11) sau khi kết thúc tuần trước với một đợt phục hồi lớn của giá tiêu dùng của Mỹ và Trung Quốc đã thông báo nới lỏng một số biện pháp Covid-19.

Theo Ray Attrill của Ngân hàng Quốc gia Australia, mặc dù số lượng ca mắc Covid-19 ở Trung Quốc tăng vọt vào tuần trước, các thị trường vẫn bám vào "biểu tượng của phong trào, dù nhỏ," đề cập đến những thay đổi.

Nikkei 225 của Nhật Bản nhích thấp hơn 0,3% trong giao dịch đầu giờ, trong khi Topix giảm 0,44%. Tại Úc, S & P/ ASX 200 tăng 0,13%.

Kospi ở Hàn Quốc tăng 0,28% và Kosdaq cao hơn 0,13%. Chỉ số Hang Seng có ngày tốt nhất kể từ ngày 16/3.

Chỉ số rộng nhất của MSCI về cổ phiếu châu Á - Thái Bình Dương bên ngoài Nhật Bản đã tăng 0,25%.

Cuối tuần này, Nhật Bản dự kiến sẽ báo cáo số liệu về tổng sản phẩm quốc nội, thương mại và lạm phát tiêu dùng, trong khi ngân hàng trung ương Indonesia tổ chức cuộc họp chính sách tiền tệ. Alibaba và JD.com dự kiến sẽ công bố kết quả thu nhập.

Trong khi đó, giá Bitcoin hôm nay giao dịch quanh mức 16.500 USD vào rạng sáng 14/11, giảm hơn 75% so với mức cao nhất mọi thời đại là 69.000 USD mà nó đạt được vào tháng 11 năm ngoái.

Bitcoin hiện giao dịch ở mức 16.500 USD, mức giá chưa từng thấy kể từ tháng 11/2020 khi đồng tiền này bắt đầu đợt tăng giá do đại dịch gây ra.

Tương tự Bitcoin, tiền điện tử lớn thứ hai tính theo vốn hóa thị trường, Ethereum hiện giao dịch trong khoảng 1.220 USD mức đáy xảy ra lần cuối vào đầu tháng 7.

Những người nắm giữ Solana (SOL) đã cảm nhận được mức lỗ lớn nhất trong 50 loại tiền điện tử hàng đầu, nhiều người đã nhận thấy rằng đồng tiền của họ đã giảm 60% trong tuần qua.

Trong khí, tiền điện tử FTX chìm trong hỗn loạn vào ngày 12/11, khi sàn giao dịch tiền điện tử cho biết họ đã phát hiện ra truy cập trái phép và các nhà phân tích cho biết hàng trăm triệu USD tài sản đã được chuyển khỏi nền tảng trong trường hợp có nhiều sự đáng ngờ.