Đẹp trai thì ai không thích, nhưng đã có vẻ ngoài như soái ca lại còn là người đứng đầu của một trong những ngân hàng nổi tiếng nhất nhì Việt Nam thì chỉ có Trần Hùng Huy - Chủ tịch HĐQT ACB mà thôi. Trái ngược với những vị "tổng tài" kín tiếng, MXH chỉ vỏn vẹn vài tấm hình phong cảnh trời mây, Trần Hùng Huy trong mắt các nhân viên ngân hàng ACB lại khá cởi mở, thường xuyên chia sẻ hình ảnh "mlem" trên trang cá nhân của mình.

Chủ tịch ACB 12 năm sau ngày ngồi ghế đá công viên đóng quảng cáo: 43 tuổi body nổi múi, là tiến sĩ và còn độc thân - Ảnh 1.

Chủ tịch HĐQT Trần Hùng Huy - "sếp yêu" của các Banker ACB

Được biết, Trần Hùng Huy sinh năm 1978, mặc dù đã ở độ tuổi 43 nhưng Chủ tịch HĐQT ngân hàng ACB vẫn giữ được vẻ ngoài điển trai và cực kì phong độ. Trước khi giữ chức vụ đứng đầu ngân hàng ACB, Trần Hùng Huy từng là du học sinh, tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Kinh doanh - Đại học Chapman.

Chủ tịch ACB 12 năm sau ngày ngồi ghế đá công viên đóng quảng cáo: 43 tuổi body nổi múi, là tiến sĩ và còn độc thân - Ảnh 2.

Ảnh thời trẻ của Chủ tịch ACB

Sau khi học xong chương trình cử nhân, anh tiếp tục con đường học vấn khi thi lên để lấy bằng Tiến sĩ ở Đại học Golden Gate - Hoa Kỳ. Đối với các nhân viên ACB, "tổng tài" của họ là người cởi mở, không ngại chia sẻ cuộc sống cá nhân trên trang cá nhân của mình. Vào những ngày work from home, thậm chí Chủ tịch còn mạnh dạn đăng ảnh "6 múi tạp dề" vào bếp, động viên tinh thần các Banker của ngân hàng mình.

Chủ tịch ACB 12 năm sau ngày ngồi ghế đá công viên đóng quảng cáo: 43 tuổi body nổi múi, là tiến sĩ và còn độc thân - Ảnh 3.

Chủ tịch Trần Hùng Huy động viên các banker vào bếp...

Chủ tịch ACB 12 năm sau ngày ngồi ghế đá công viên đóng quảng cáo: 43 tuổi body nổi múi, là tiến sĩ và còn độc thân - Ảnh 4.

Tấm hình mlem mlem của anh đây!

Lý do để Trần Hùng Huy có được body "bén" như vậy ở tuổi tứ tuần cũng là nhờ vào đam mê cực kì lớn của anh với các môn thể thao. Ngoài tập gym, Trần Hùng Huy cũng thường xuyên thích các bộ môn thể thao khác như bắn cung, bơi lội, đua xe đạp, trượt ván... Tóm lại, giới trẻ chơi bời cái gì Chủ tịch cũng "chơi tuốt". Ngoài ra, anh cũng kéo nhân viên của mình tham gia chung ở các chuyến company trip.

Chủ tịch ACB 12 năm sau ngày ngồi ghế đá công viên đóng quảng cáo: 43 tuổi body nổi múi, là tiến sĩ và còn độc thân - Ảnh 5.

Lội trang cá nhân của Chủ tịch, 99% phải là hình chơi thể thao

Chủ tịch ACB 12 năm sau ngày ngồi ghế đá công viên đóng quảng cáo: 43 tuổi body nổi múi, là tiến sĩ và còn độc thân - Ảnh 6.

Từ đạp xe...

Chủ tịch ACB 12 năm sau ngày ngồi ghế đá công viên đóng quảng cáo: 43 tuổi body nổi múi, là tiến sĩ và còn độc thân - Ảnh 7.

Lướt ván

Chủ tịch ACB 12 năm sau ngày ngồi ghế đá công viên đóng quảng cáo: 43 tuổi body nổi múi, là tiến sĩ và còn độc thân - Ảnh 8.

Cho đến các trò chơi tập thể trên biển

Ngoài ra, Chủ tịch HĐQT ACB cũng từng bén duyên "sương sương" ở mảng nghệ thuật. Cụ thể trong đoạn quảng cáo huyền thoại của ngân hàng mình, Trần Hùng Huy đã góp một vai nho nhỏ đó là chàng trai ngồi làm việc trên ghế đá công viên. Hiện tại, clip trên đang được cư dân mạng tích cực đào lại và chia sẻ rầm rộ trên MXH.

Chủ tịch ACB 12 năm sau ngày ngồi ghế đá công viên đóng quảng cáo: 43 tuổi body nổi múi, là tiến sĩ và còn độc thân - Ảnh 9.

Trần Hùng Huy từng làm diễn viên quảng cáo cho ACB

Hiện tại, Chủ tịch HĐQT ACB vẫn đang ở chế độ độc thân chưa lập gia đình, vậy nên ai trong chúng ta cũng có quyền "hi vọng" nhé cả nhà!