Cảnh báo về nội dung quảng cáo sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viên uống tố nữ mộc Beauty
Cảnh báo về nội dung quảng cáo sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viên uống tố nữ mộc Beauty

Theo đó, trong thời gian vừa qua trên fanpage sau: https://dailammocgroup.vn/san-pham/moc-beauty/ có nội dung quảng cáo sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viên uống tố nữ mộc Beauty không đúng với công dụng của sản phẩm, vi phạm quy định pháp luật về quảng cáo.

Sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viên uống tố nữ mộc Beautynày do Công ty Cổ phần thương mại quốc tế Đại Lâm Mộc , địa chỉ: 09-LK1, khu nhà ở 90 Nguyễn Tuân, số 90 đường Nguyễn Tuân, Phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm.

CẢNH BÁO: Sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viên uống tố nữ mộc Beauty quảng cáo sai sự thật

Cục An toàn thực phẩm đang phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý vi phạm nêu trên. Kết quả xử lý, Cục An toàn thực phẩm sẽ công khai trên website của Cục tại địa chỉ: https://vfa.gov.vn/.

Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý, Cục An toàn thực phẩm đề nghị người tiêu dùng không căn cứ vào các nội dung quảng cáo sai sự thật trên trang fanpage nêu trên để quyết định mua, sử dụng sản phẩm gây ảnh hưởng đến sức khỏe và kinh tế.

Cục An toàn thực phẩm lưu ý tới người tiêu dùng, TPCN/TPBVSK không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Trong trường hợp có bệnh, người dân cần tới cơ sở y tế để khám và được điều trị kịp thời.

Cục An toàn thực phẩm cũng khuyến cáo người tiêu dùng cảnh giác với các hành vi sau: Quảng cáo TPBVSK có sử dụng hình ảnh, thiết bị, trang phục, tên, thư tín của các đơn vị, cơ sở y tế, bác sĩ, dược sĩ, nhân viên y tế, thư cảm ơn của người bệnh, bài viết của bác sỹ, dược sỹ, nhân viên y tế;

Gọi điện thoại tự xưng là bác sỹ, dược sỹ, nhân viên y tế tư vấn, "bắt bệnh" và giới thiệu để bán thực phẩm bảo vệ sức khỏe;

Gọi điện thoại tự xưng là bệnh nhân đã khỏi bệnh sau khi sử dụng sản phẩm để giới thiệu và bán thực phẩm bảo vệ sức khỏe.