quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe MINHMENs sai quy định của pháp luật về quảng cáo, có dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng
Quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe MINHMENs sai quy định của pháp luật về quảng cáo, có dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng.

Trong thời gian vừa qua trên các trang: https://nhathuocnamviet.vn/san-pham/minhmen-tang-cuong-sinh-ly-nam/ ; https://www.facebook.com/Minhmenvietnam247; https://www.facebook.com/MinhMen-Sinh-L%C3%BD-Nam-Ch%C3%ADnh-H%C3%A3ng0978572350-107469191787637/; quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe MINHMENs sai quy định của pháp luật về quảng cáo, có dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng.

Theo đó, sản phẩm này đang được quảng cáo như thuốc điều trị. Cụ thể: "Minhmen là dòng sản phẩm giúp điều trị bệnh xuất tinh sớm ở nam giới. Sản phẩm được triết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên. Đặc biệt sản phẩm được sản xuất từ công nghệ nano hướng đích của nhật bản, giúp các thành phần của sản phẩm thấm sâu vào các tế bào giúp cơ thể có thể hấp thụ 1 cách nhanh chóng. giúp nam giới giải quyết ngay các vấn đề về sinh lý như : Xuất tinh sớm , rối loạn cương dương , suy giảm ham muốn . Đặc biệt minhmen còn là dòng sản phẩm giúp nam giới cải thiện chất lượng tinh trùng cũng như giảm thiểu các vấn đề liên quan đến hiếm muộn và vô sinh"

CẢNH BÁO: Sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe MINHMENs có dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng

Sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe MINHMENs có số công bố 9516/2020/ĐKSP cấp ngày 29/9/2020 do Công ty CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM MINH LƯƠNG (địa chỉ: Số nhà 33, Ngách 40/79, Ngõ 79 đường Cầu Giấy, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm và CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM HÀ THÀNH. Địa chỉ: Số 158 đường Tựu Liệt, Xã Tam Hiệp, Huyện Thanh Trì, Thành phố Hà Nội, Việt Nam sản xuất.

CẢNH BÁO: Sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe MINHMENs có dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng

Cục An toàn thực phẩm đang phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý vi phạm nêu trên. Kết quả xử lý, Cục An toàn thực phẩm sẽ công khai trên website của Cục tại địa chỉ: https://vfa.gov.vn/

Trong quá trình cơ quan chức năng xử lý, Cục An toàn thực phẩm đề nghị người tiêu dùng không căn cứ vào các nội dung quảng cáo sai sự thật trên website nêu trên để quyết định mua, sử dụng sản phẩm gây ảnh hưởng đến sức khỏe và kinh tế.