Bánh Trung thu vừa là tinh hoa, vừa thổi hồn cho Tết Trung Thu mỗi khi rằm tháng 8 đến. Tết Trung thu không chỉ là dịp gia đình đoàn viên cùng nhau ôn lại kỷ niệm, trẻ em nô nức vui chơi tận hưởng tuổi thơ đầy ý nghĩa, mà còn là dịp để kể những câu chuyện giữa bạn bè, giữa những người đồng nghiệp, dịp tri ân đối tác và sếp. Vì vậy, bánh Trung thu đóng vai trò như cầu nối để tình thân và sự gắn kết được trao đi. Lựa chọn mẫu bánh Trung thu đẹp giúp thể hiện thành ý của người trao tặng.

Các mẫu bánh Trung thu làm quà tặng đẹp nhất năm 2022
Bánh Trung thu làm quà tặng được chú trọng từ nhân bánh đến mẫu mã vỏ bánh, hộp bánh.

Không chỉ chú trọng hình thức, chất lượng bánh cũng là điều cần quan tâm giữa nhiều lựa chọn trên thị trường hiện nay. Do vậy, những thương hiệu bánh nổi tiếng, lâu đời luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu.

Bánh trung thu Kinh Đô

Kinh Đô là thương hiệu bánh trung thu lâu đời, có giá trị 20 năm với những hộp bánh trung thu sang trọng vừa tôn vinh giá trị truyền thống vừa hài hoà với cuộc sống và nhu cầu hiện đại. Trăng vàng là một trong những dòng bánh sang trọng nhất của Kinh Đô, được làm từ những nguyên liệu thượng hạng có chọn lọc và được chế biến kỳ công bởi bàn tay tinh tế khéo léo của những nghệ nhân làm bánh lâu năm.

Bí quyết và tâm huyết chắt chiu hơn 20 năm kinh nghiệm bậc thầy tạo nên vị ngon đặc trưng khó cưỡng, khiến mỗi chiếc bánh Trung thu trăng vàng Kinh Đô là một công trình ẩm thực kỳ công và đẳng cấp.Những hộp bánh Trung thu Kinh đô thay cho lời chúc ý nghĩa trọn vẹn tình thân gói trong món quà đậm chất Mỹ - Vị - Tình.

Sản phẩm bánh Trung thu trăng vàng thượng hạng.
Sản phẩm bánh Trung thu trăng vàng thượng hạng.

Bánh trung thu Hữu Nghị

Khi nhắc tới Bánh Trung thu Hữu Nghị, người ta sẽ nhớ ngay những chiếc bánh nướng thơm nhẹ mùi thuốc bắc ngâm ủ trong hai năm hay những chiếc bánh dẻo thoang thoảng hương bưởi tự nhiên được trích ly từ hoa tươi thu mua theo mùa. Những hương vị cổ truyền được Hữu Nghị được lưu giữ cẩn thận trong gần 23 năm. Nếu có một thương hiệu thấu hiểu được giá trị của sự đoàn viên, nét văn hoá cổ truyền từ thời cha ông trong đời sống tinh thần của người Việt, rồi kết tinh nó hài hòa trong những chiếc bánh trung thu thì đấy chính là thương hiệu Bánh Trung Thu Hữu Nghị.

Mùa Trăng 2022, Hữu Nghị cho ra mắt Bộ sưu tập Bánh Trung thu chủ đề hoa Sen. Đây là dòng bánh lấy cảm hứng từ hoa Sen - loài hoa có nét đẹp tinh khôi, thuần khiết, cũng là loài hoa quen thuộc, gắn liền với hình ảnh quê hương Việt Nam thanh bình, mang đến cảm giác an nhiên cho tâm hồn của người Việt, lan tỏa màu sắc, hương vị truyền thống và thân quen. Bên cạnh đó, bánh Trung thu Hữu Nghị cũng không kém phần hiện đại, phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Bộ sản phẩm Bánh Trung thu Thanh Nguyệt theo chủ đề Sen năm 2022 của Hữu Nghị rất phù hợp để biếu tặng. Bởi đây là dòng bánh không chỉ được kết tinh từ hương vị truyền thống và những sản vật quý hiếm tạo nên sự sang trọng, tinh tế cho món quà, mà còn gửi gắm những nét đẹp của nghệ thuật ẩm thực đáng tôn vinh. Tất cả đều được hội tụ qua các dòng sản phẩm hộp bánh Tinh Khôi, Tinh Hoa, Trứ Danh, Trác Tuyệt và cả những lời chúc Thu như ý với hộp Đoàn viên, Bình An, Phú Túc, Đại Phát.

Các mẫu bánh Trung thu làm quà tặng đẹp nhất năm 2022
Hữu Nghị cho ra mắt sản phẩm bánh lấy cảm hứng từ hoa sen
Bộ sản phẩm bánh Trung thu hoa sen của Hữu Nghị.
Bộ sản phẩm bánh Trung thu hoa sen của Hữu Nghị.

Bánh Trung thu Maison

Maison là thương hiệu bánh mang hương vị Hong Kong, được sở hữu bởi Golden Gate. Thương hiệu bánh này chứa đựng tinh tuý từ sự kết hợp giữa văn hoá phương Đông và phương Tây. Vỏ hộp được thiết kế sang trọng, tinh tế, một vài điểm nhấn từ những họa tiết truyền thống của người Việt.

Trong hộp bánh vẫn là những chiếc bánh Trung thu mang đến hình hài và hương vị truyền thống. Bên cạnh đó, Maison vẫn có những vị bánh rất đặc biệt như bánh trung thu nhân việt quất, nhân mè đen, nhân Custard...

Bánh Trung thu Maison hiện đại, đa dạng mà vẫn giữ được nét truyền thống, phù hợp với văn hoá Việt Nam.
Bánh Trung thu Maison hiện đại, đa dạng mà vẫn giữ được nét truyền thống, phù hợp với văn hoá Việt Nam.

Bánh trung thu Thu Hương

Madamehuong là thương hiệu bánh ngọt nổi tiếng, không chuyên hẳn về bánh trung thu như Kinh Đô hay Hữu Nghị, nhưng mỗi hộp bánh Trung thu Thu Hương đều được chế biến khá cầu kỳ từ sản phẩm đến bao bì.

Đây là dòng bánh cao cấp có giá cao hơn hẳn các thương hiệu bánh trung thu khác trên thị trường, ít phù hợp để tặng nhân viên hoặc gia đình. Thương hiệu này sẽ phù hợp hơn nếu bạn cần tặng với số lượng ít như đối tác lớn hoặc sếp.

Madame Thu Hương có lựa chọn đa dạng về mẫu mã.
Madamehuong có lựa chọn đa dạng về mẫu mã.

Bánh Trung thu cao cấp Givral

Bánh Trung thu Givral là một trong những thương hiệu bánh trung thu hàng đầu, được ưa chuộng bởi luôn đổi mới công nghệ sản xuất qua mỗi năm. Càng ngày hộp và những chiếc bánh Givral càng đẹp mắt hơn đáp ứng được thị hiếu ngày càng cao của người dùng trong nhu cầu lựa chọn quà tặng đẹp.

Hơn nữa, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi những chiếc bánh trung thu của Givral được làm từ những nguyên liệu ngon nhất từ tự nhiên và các chất phụ gia an toàn cho sức khỏe qua những kiểm định nghiêm ngặt.

Giviral ghi điểm bởi công nghệ sản xuất.
Giviral ghi điểm bởi công nghệ sản xuất.

Trung thu Tết sum vầy. Hy vọng rằng chiếc bánh Trung thu bạn chọn sẽ là món quà ý nghĩa giúp gửi trao tâm tình đến những người thân yêu của mình trong mùa trăng tròn sắp tới.