Bình Dương: Hỏa hoạn tại quán karaoke khiến 12 người tử nạn
Vụ cháy tại quán karaoke An Phú đã khiến ít nhất 12 người tử vong và 02 người bị thương nặng.

Cụ thể vào khoảng 21h ngày 6/9, Phòng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Bình Dương nhận được tin báo cháy quán karaoke An Phú nên đã nhanh chóng điều động hàng chục xe chữa cháy cùng nhiều cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường.

Do vị trí vụ cháy gần vòng xoay An Phú (giao đường Trần Quang Diệu và Mỹ Phước - Tân Vạn) có mật độ lưu thông cao nên CSGT và lực lượng chức năng tăng cường cũng đã xuất hiện để điều tiết và giải tán các đám đông hiếu kỳ.

Được biết, khi xảy ra vụ cháy thì quán karaoke có nhiều người đang ở bên trong. Theo ghi nhận tại hiện trường, rất nhiều nhân viên của quán và khách chạy thoát ra ngoài.

Vì hiện trường bị cháy là tòa nhà cao 3 tầng và được trang trí bảng hiệu phía trước để làm quán karaoke nên công tác chữa cháy và cứu hộ gặp khá nhiều khó khăn để tiếp cận hiện trường.

Dù vậy, lực lượng cứu hộ đã kịp thời cứu thoát nhiều người ra khỏi hiện vụ cháy. Tuy nhiên, vẫn xuất hiện một số trường hợp tử vong và nhập viện trong tình trạng bị thương, ngạt khí bất tỉnh.

Sáng 7/9, ông Võ Văn Minh - chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương cho biết đã có ít nhất 12 người được xác định tử vong, 2 người bị thương nặng trong vụ cháy nghiêm trọng xảy ra tại quán karaoke An Phú, thuộc phường An Phú, thành phố Thuận An. Các nạn nhân bị thương hiện được cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương.

UBND tỉnh Bình Dương cũng đã chỉ đạo lực lượng chức năng tập trung hỗ trợ gia đình các nạn nhân tử vong, điều trị cho những người bị thương.

Được biết, karaoke An Phú đã được cấp phép và thẩm định phòng cháy chữa cháy.

Hiện tại, Công an tỉnh Bình Dương và lực lượng chức năng vẫn đang phong tỏa hiện trường để làm rõ nguyên nhân vụ cháy.