Bảng giá xe Suzuki tháng 6/2023

Suzuki còn là hãng sản xuất ô tô Nhật Bản có thương hiệu và uy tín được người tiêu dùng lựa chọn nhiều bởi các dòng xe ô tô Suzuki nổi tiếng bền bỉ, nhiều công nghệ và giá thành thấp hơn so với Honda, Mazda, Toyota. Dưới đây là bảng giá xe Suzuki tháng 6/2023.

Bảng giá xe Suzuki tháng 6/2023: Suzuki Ertiga có nhiều điểm cộng
Bảng giá xe Suzuki tháng 6/2023, cập nhật giá niêm yết và tham khảo tại các đại lý của dòng xe ô tô Suzuki mới nhất

Giá xe ô tô Suzuki SWIFT GLX CVT tháng 6/2023: Suzuki SWIFT GLX CVT được nhà sản xuất xe hơi Nhật Bản định hình là mẫu xe khá lỡ cỡ khi lớn hơn Hyndai i10 bản Hatchback, lớn hơn Kia Morning nhưng chưa thể so sánh với phân khúc cao hơn. Suzuki SWIFT GLX CVT được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, dòng xe này được cho phù hợp với chị em phụ nữ, sẽ cạnh tranh với Honda Brio, Toyota Yaris. Hiện tại giá của Suzuki SWIFT GLX ở mức 559.900.000 VNĐ.

Giá xe ô tô Suzuki HYBRID ERTIGA MT tháng 6/2023 có mức giá 539 triệu đồng; Suzuki HYBRID ERTIGA AT có giá 608 triệu đồng.

Giá xe ô tô Suzuki XL7 GLX AT tháng 6/2023 có giá 599 triệu 900 nghìn đồng; Suzuki XL7 GLX AT (GHẾ DA) có giá 609 triệu 900 nghìn đồng ; Suzuki XL7 SPORT LIMITED có giá 639 triệu 900 nghìn đồng.

Cả hai dòng xe Suzuki XL7 và Suzuki ERTIGA là những mẫu xe thành công của Suzuki tại Việt Nam có thời điểm đứng đầu về doanh số. Điểm nổi bật của Suzuki XL7 và Suzuki ERTIGA là giá thành thấp, thiết kế xe gọn gành, không gian đủ phục vụ chở 7 người. Vì thế bên cạnh việc lựa chọn đi gia đình, nhiều bác tài lựa chọn Suzuki XL7 và Suzuki ERTIGA để chạy dịch vụ với mức đầu tư thấp, chi phí nhiên liệu thấp.

Giá xe ô tô Suzuki CIAZ tháng 6/2023: Được hãng xe hơi Nhật Bản đưa ra thị trường để cạnh tranh ở phân khúc sedan hạng B với Honda City, Mazda2, Toyota Vios, Hyundai Accent. Hiện Suzuki CIAZ đang có giá 534 triệu 900 nghìn đồng

Bảng giá xe Suzuki tháng 6/2023 có nên chọn Suzuki Ertiga?

Suzuki là thương hiệu xe ô tô nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Sở hữu cho mình lối thiết kế bền bỉ và độc đáo, hãng nhanh chóng được nhiều khách hàng ấn tượng và tin tưởng.

Nổi bật ở mẫu xe Suzuki Ertiga 2022 với thiết kế tổng thể như bản tiền nhiệm, riêng mặt ca-lăng có sự thay đổi nhẹ. Hãng còn đầu tư nâng cấp mới ở ngoại thất được tập trung ở bản Ertiga Sport Limited khi có thêm về để che mưa, đuôi có thể lướt gió, xe còn có thêm tính năng mở cốp rảnh tay hiện đại.

Ốp nhựa giả vân gỗ nâu trên bản cũ gây chói cho khách hàng nay đã được hãng thay bằng mảng màu tối hơn. Vô-lăng của xe được bọc da trên hai bản AT, màn hình giải trí được tăng lên loại 10 inch như các đối thủ trong phân khúc. Hiện nay, hãng vẫn đang tiếp tục đầu tư và cải tiến cho ra đời nhiều mẫu xe đẹp mắt và hiện đại.